Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đánh giá chất lượng bếp từ Abbaka hiện đại mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V064262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2016
Hết hạn
11/01/2017
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay, bếp từ Abbaka được xem là dòng sản phẩm bếp từ ra đời khá muộn so với những đối thủ cạnh tranh như bếp từ Giovani, bếp từ Canzy,..tập chung chủ yếu vào khai thác phân khúc thị trường bếp từ giá rẻ và bếp từ tầm trung. Mặc dù các model bếp từ Abbaka mới chỉ vừa ra mắt trên thị trường trong thời gian không lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được khá nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng và các chuyên gia.

Tìm hiểu về Bếp điện từ munchen nhập khẩu Malaysia

Dưới đây là những đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dòng sản phẩm bếp từ của hãng Abbaka, theo dõi để có những nhận định chính xác về chất lượng sản phẩm nhé.

Khám phá những mẫu bếp điện từ canzy mới nhất tại đây

Chị Hoàng Thu Hương ( Hà Nội) cho biết: “Vợ chồng tôi có 2 cháu nhỏ, chúng rất nghịch, chạy nhảy suốt cả ngày. Chính vì vậy, tôi lựa chọn bếp từ Abbaka để đảm bảo tính an toàn cao nhất có thể cho chúng, nhất là khi tôi không có thời gian để mắt .đến bọn trẻ . Biết đến bếp từ Abbaka là domột người bạn thân làm trong công ty thiết bị nhà bếp giới thiệu, nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm”.

Chi tiết các sản phẩm Bếp từ Abbaka tại đây

Dòng sản phẩm bếp từ Abbak nhìn tổng thể sở hữu một thiết kế khá tinh tế mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, lại được tích hợp vô vàn các tính năng thông minh vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ như khóa trẻ em, tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, điều chỉnh nhiệt tự động để chống tràn hiệu quả, hệ thống tự động ngắt nguồn của bếp khi phát hiện có sự cố,…vừa mang lại sự tiện nghi cho phòng bếp, lại sở hữu mức giá thành siêu hấp dẫn.

Tin đăng cùng chuyên mục