Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đánh giá về máy rửa xe Hyundai HRX815

Thông tin mua bán
Mã tin
V259621
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
14/03/2020
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Tuấn
Điện thoại
0985720826
Địa chỉ
7 Nguyễn xiển - Thanh Xuân Nam - Q. Thanh Xuân - TP.Hà Nội, Cần bán
Nội dung chi tiết
Máy rửa xe Hyundai HRX815 là sản phẩm máy rửa xe được mọi người đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thiết kế nhỏ gọn, công suất và hiệu quả làm sạch bất ngờ là những điều tuyệt vời mà sản phẩm máy rửa xe sử dụng công nghệ Hàn Quốc này mang lại.
 
1. Đánh giá máy rửa xe Hyundai HRX815
Máy rửa xe cao áp Hyundai HRX815 là loại máy rửa xe mini được sử dụng chủ yếu để phục vụ các nhu cầu làm sạch trong gia đình, hoặc là công cụ hỗ trợ không thể thiếu của những người thợ sửa chữa điều hòa, dùng để vệ sinh các loại máy móc, thiết bị. Thiết kế của chúng khá nhỏ gọn, tiện lợi. Trọng lượng nhẹ kết hợp với kích thước không quá lớn giúp bạn có thể dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi mà không gặp bất cứ khó khăn gì.
 
máy rửa xe Hyndai HRX815
 
Chất liệu làm máy rửa xe cao áp Hyndai HRX815 là chất liệu cao cấp, bền bỉ, không bị han rỉ mặc dù phải luôn làm việc trong môi trường ẩm ướt. Máy được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn trên công nghệ của Hàn Quốc, nếu chất lượng và hiệu quả làm sạch mà chúng mang lại không hề khiến bạn thất vọng. Máy xịt rửa xe Hyundai HRX815 sử dụng mô tơ cảm ứng từ.
 
Chính vì thế, máy hoạt động khá êm ái, không phát ra tiếng động mạnh gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Mặt khác, máy rửa xe áp lực Hyundai HRX815 còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị cả công nghệ tự ngắt lẫn tự hút nước thông minh.Đây có lẽ chính là lý do khiến chúng trở thành máy rửa xe được săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Model HRX815
Mô tơ Mô tơ từ (Cảm ứng)
Lõi mô tơ Dây đồng
Chiều dài dây nguồn điện 2,3m
Áp lực phun 150 bar
Chiều dài dây phun áp lực 8m
Công suất 1.500W
Nguồn điện áp 220V / 50Hz
Lưu lượng nước 8 lít/phút
Trọng lượng 13kg
 
2. Máy xịt rửa xe Hyndai HRX815 có ưu điểm gì?
– So với các loại máy rửa xe thông thường, máy xịt rửa xe cao áp mini gia đình Nhật Bản Hyundai HRX815 chỉ cần 50% lượng nước để có thể rửa sạch một chiếc xe
 
máy rửa xe cao áp Hyndai HRX815
 
– Công suất lớn và áp lực phun xịt mạnh mẽ,máy dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu một cách đơn giản và nhanh chóng. Từ đó, thời gian phun rửa, làm sạch của các thiết bị được giảm thiểu đáng kể, năng suất rửa xe cũng từ đó mà tăng lên.
 
– Tiết kiệm điện năng: máy rửa xe áp lực cao Hyndai HRX815 có khả năng tự ngắt và tự hút nước. Khi bạn không bóp cò, máy có sẽ tự ngắt và không hoạt động nữa. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được khá điện năng.
 
– Tiết kiệm chi phí: Máy hội tụ cả 3 đặc điểm: tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian thì việc tiết kiệm chi phí là điều đương nhiên. Đây là thiết bị máy rửa xe đáng để bạn sở hữu hơn bất kỳ một loại máy rửa xe gia đình nào.
>>> Xem thêm: may rua xe xai nhot gi?
 
máy xịt rửa xe Hyndai HRX815
 
– Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt ghi điểm với khách hàng ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên
 
– Hiệu quả làm sạch không thể chê vào đâu được giúp bạn giải quyết tốt mọi nhu cầu làm sạch của gia đình
Máy rửa xe áp lực Hyndai HRX815 là thiết bị máy rửa xe được đánh giá rất cao và rất nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng máy rửa xe để đáp ứng nhu cầu làm sạch của mình thì không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.
 
Tin đăng cùng chuyên mục