Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đầu tư máy bơm rửa xe mini có thực sự hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V108506
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy bơm rửa xe mini là một trong những sản phẩm hiện rất được ưa chuộng trong các gia đình. Nhờ tính ứng dụng cao, sản phẩm này ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến trái chiều về hiệu quả khi đầu tư máy rửa xe mini giá rẻCùng đi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy bơm rửa xe mini – ưu điểm - ứng dụng

Xã hội hiện đại chứng kiến sự tăng nhanh đến chóng mặt của các phương tiện di chuyển cá nhân. Trung bình, mỗi một cá nhân đều sở hữu ít nhất một phương tiện đi lại, có thể là xe đạp, xe đạp điện, xe máy hay ô tô,… Nếu một gia đình 4 người đi 4 chiếc xe hoặc hơn, việc mang xe ra hàng rửa thường xuyên cũng sẽ ngốn khá nhiều chi phí.

Việc sắm may rua xe mini với những ưu điểm vượt trội sau sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc lau rửa, vệ sinh xe cộ của mọi thành viên trong gia đình.

[​IMG]

+ Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nên có thể dễ dàng mang vác, di chuyển tới bất cứ đâu.

+ Cách thức sử dụng máy rất đơn giản nên dù là ai cũng đều có thể dùng.

+ Áp lực xịt rửa của máy rửa xe mini gia đình cao hơn hẳn so với máy bơm nước thông thường giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Đồng thời cơ chế hoạt động máy tiết kiệm điện – nước hiệu quả, là lý do khiến nhiều khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm này.

+ Khả năng ứng dụng cao trong nhiều trường hợp như: xịt rửa xe đạp, xe máy, ô tô của mọi thành viên trong gia đình, vệ sinh sân, vườn, ban công, tưới cây, tưới rau, tắm cho thú cưng (nên điều chỉnh lực phun thấp) hay dọn rửa nhà xưởng, chuồng trại chăn nuôi,… Ngoài ra, máy còn giúp vệ sinh điều hòa, tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến hành công việc này.

Có nên đầu tư máy bơm rửa xe mini hay không?

Máy xịt rửa xe dùng trong gia đìnhhiện có mức giá dao động trên thị trường từ 1.500.000đ đến 2.000.000đ, tùy thuộc vào từng cơ sở bán máy rửa xe mini. Trong đó, Ngọc Lập là thương hiệu uy tín toàn miền Bắc, chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, bền ổn với mức giá ưu đãi hơn nhiều cửa hàng, đại lý khác.

[​IMG]

Mức giá máy rửa xe mini như trên được đánh giá là phù hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều hộ gia đình. Thêm vào đó, máy có tính ứng dụng cao, lại tiện lợi nên đầu tư máy chỉ có lợi không có hại. Tuy máy có độ bền không quá ổn định, nhưng tùy thuộc vào các bạn sử dụng như thế nào, bảo dưỡng định kỳ ra sao, hay kết nối máy với nguồn nước sạch,… là có thể tăng tuổi thọ máy lên tới vài năm. So với chi phí mang xe ra hàng rửa trong bằng đấy năm, thì có tính kinh tế và tiết kiệm hơn nhiều. Chưa kể, vào các dịp cuối tuần, lễ tết hay sau cơn mưa,… bạn còn phải chờ đợi rất lâu mới tới lượt mình rửa xe, lãng phí rất nhiều thời gian.

Ngọc Lập là trung tâm điện máy có tiếng nhất Thành Nam nói riêng và toàn bộ khu vực miền Bắc nói chung. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, chúng tôi tạo dựng được thương hiệu và uy tín với khách hàng bằng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, hệ thống bán hàng online phát triển là cầu nối giữa Ngọc Lập và khách hàng, giúp người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành đều có thể mua được máy rửa xe cũng như nhiều mặt hàng điện máy khác của Ngọc Lập nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục