Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đèn led âm trần Meson 59203 10W Philips

Thông tin mua bán
Mã tin
V126345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đèn led âm trần Meson  59203 10W Philips

Đèn Meson 59203 10W Philips được đánh giá là một số trong những thiết kế hiện đại và mới nhất của hãng đèn led nổi tiếng Philips. Với kiểu dáng thiết kế vừa tinh tế lại độc đáo. Chắc chắn sẽ mang tới cho bạn cho không gian vô cùng tuyệt vời và hơn nữa sản phẩm còn phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc thịnh hành hiện nay, chính vì vậy mà nó được nhiều khách hàng lựa chọn để chiếu sáng trong nhiều không gian trong gia đình mình.

Đèn led âm trần Meson 59203

Đèn led âm trần Meson  59203 tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ứng dụng của đèn led âm trần Meson 59203

Đèn downlight âm trần này có công suất hoạt động là 10W, mang lại hiệu quả tối đa khi chiếu sáng bên cạnh đó nó còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng điện vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế thiết kế vô cùng thông minh, do đó có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất sang trọng như: không gian tại nhà hàng, khách sạn, siêu thị, các phòng trưng bày triển lãm, khu hội trường lớn, văn phòng làm việc…

Đặc điểm nổi bật của đèn led âm trần Meson 59203

So với rất nhiều các loại đèn truyền thống có bán trên thị trường hiện nay thì đèn led âm trần Philips 59203 luôn có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn có thể kể tới như là :

Phần vỏ sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp nhất cho nên nó giúp bóng đèn được tuổi thọ rất cao. Hơn nữa, Ở phần trên của bề mặt phần vỏ được xử lý rất tinh xảo và kỹ càng, được phun bằng một lớp sơn có khả năng chống gỉ, màu sắc tương thích với bóng đèn.

Chip led của đèn led âm trần philips sử dụng bằng loại chip led SMD hoàn hoàn khác hẳn so với các loại chip led đơn thường có ở các loại đè truyền thống. Với sự kết hợp hoàn hảo cùng với công nghệ Lumen-lock, đèn âm trần 59203 tạo ra chất lượng ánh sáng tuyệt vời và độ quang thông  luôn đảm bảo ổn định.

Để có thể mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất mỗi khi đèn led âm trần 59203 hoạt động thì hãng đèn led Philips đã dùng tới tấm PMMA có khả năng làm tăng độ chiếu sáng lên tới  gấp 2 lần so với bình thường. Mặc dù  độ chiếu sáng được tăng gấp đôi nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dùng mà hoàn toàn không bị hề bị chói mắt, hơn nữa nó còn nâng cao hiệu quả chiếu sáng một cách thực sự rất tốt. Nhờ kỹ thuật quang học vô cùng thông minh nên đèn led âm trần 59203 có khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn, lượng tiêu thụ điện khi sử dụng đèn led âm trần philips chỉ bằng một nửa so với các thiết bị đèn chiếu sáng âm trần truyền thống.

Tin đăng cùng chuyên mục