Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Địa chỉ hàng đầu cho người dân thủ đô bảo dưỡng điều hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V076112
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
29/06/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Thẫm
Điện thoại
0968886285
Địa chỉ
150 phố vọng
Nội dung chi tiết

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Trì phục vụ nhanh chóng, sau khi tiếp nhận yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt trong 30 phút. Với ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa điều hòa, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển vị trí lắp đặt … điều hòa nhiệt độ. Chúng tôi được nhiều người đánh giá chất lượng dịch vụ sửa điều hòa lg là dịch vụ hàng đầu, uy tín.
 

dich-vu-sua-dieu-hoa-mitsubishi-bi-loi-qua-tai-tai-ha-noi


Chuyên bảo dưỡng máy điều hòa huyện Thanh Trì Uy Tín
Đến với điện lạnh Thanh Xuân bạn sẽ nhận thấy tất cả chúng tôi nhằm xây dựng một dịch vụ sửa điều hòa tại nhà uy tín hoàn hảo Điện tử điện lạnh Thanh Xuân nơi niềm tin luôn được khẳng định. Bạn hoàn toàn không có bất cứ sự lo lắng nào về những sự cố gặp phải. Chúng tôi đang triển khai mở rộng dịch vụ sửa điều hòa Toshiba hãy liên hệ để có nhiều ưu đãi nhé.

Máy điều hòa của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ có những hư hỏng không mong muốn do nhiều nguyên nhân: Do kỹ thuật hoặc cách sử dụng máy gây nên và điều hòa của bạn gặp phải những sự cố như :

– Điện vào máy nhưng không chạy

– Máy có chạy nhưng không lạnh.

Máy lạnh phát ra tiếng kêu khi vận hành.
Điều hòa chạy 1 lúc thì điện trong nhà nhấp nháy (báo lỗi ).

Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomát – quá tải)…

Không nhận tín hiệu điều khiển (hỏng mạch điều khiển điều hòa).

Máy chạy kém mát, kém lạnh.

Lúc đó hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà nhanh chóng và kịp thời,tránh được những hư hỏng khác phát sinh.
Đội ngũ thợ của Thanh Xuân được đào tạo bài bản nên luôn bắt đúng bệnh và sửa lỗi nhanh nhất. Thanh Xuân đã được nhiều người tin tưởng về dịch vụ sửa tủ lạnh tại hà nội. Bạn hoàn toàn không phải bỏ ra chi phí đắt hay lo ngại về sự cố của máy.
Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi đảm nhiệm, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa điều hòa trên khắp địa bàn Hà Nội và tỉnh lẻ.

Tin đăng cùng chuyên mục