Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Địa chỉ máy khoan mini giá rẻ uy tín trển Dumiho

Thông tin mua bán
Mã tin
V238991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
24/12/2019
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Dumiho giới thiệu đến bạn dòng máy khoan mini giá rẻ Oshima K450 loại sản phẩm tốt nhất đang được sử dụng hiện nay. Nó được sử dụng để khoan sắt và gỗ, một dụng cụ hữu ích và cần thiết phục vụ công việc sửa chữa điện máy gia dụng, cơ khí hay lắp đặt.

Định nghĩa máy khoan mini giá rẻ 

Bạn nghe tên nhiều nhưng bạn  đã biết qua về định nghĩa máy khoan này chưa. Cùng tìm hiểu về định nghĩa đơn giản của chiếc máy này nhé. Máy khoan mini giá rẻ được coi như một dụng cụ cầm tay, được thiết kế để bạn có thể cầm toàn bộ máy bằng tay ( 1 tay hoặc cả 2 tay) khi sử dụng. Cũng có thể nó được thiết kế để bạn cầm toàn bộ mũi khoan trên tay.

máy khoan mini giá rẻ


Máy khoan mini giá rẻ Oshima K450 tại HLC

Máy khoan mini giá rẻ Oshima K450 được trang bị mô tơ 450W mạnh mẽ kết hợp tốc độ không tải lên đến 2.800 vòng/phút có thể khoan gỗ, khoan thép đạt hiệu quả cao. Đầu cặp măng zanh được ứng dụng giúp truyền lực tối ưu để khoan mạnh mẽ hơnNó thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng máy nhẹ giúp sử dụng điều khiển máy dễ dàng hơn.

Với tay cầm bọc nhựa dẻo dai giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay khi ra mồ hôi hay bị dính dầu nhớt. Máy còn tích hợp hệ thống cách điện giúp người dùng sử dụng an toàn hơn. Với hệ thống chống rung hạn chế làm tay bạn đau mỏi khi cầm máy lâu.
Nó còn được thiết kế có màu đỏ cá tính cùng kiểu dáng hiện đại giúp bắt mắt và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Máy khoan có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp chắc chắn, cứng cáp, có thể chịu được nhiệt và lực tác động mạnh trong quá trình sử dụng, cho thời gian sử dụng lâu dài.

máy khoan mini giá rẻ

Mẫu máy khoan mini giá rẻ Oshima K450

Thông số kĩ thuật sản phẩm Máy khoan mini giá rẻ Oshima K450:

Màu sắc: Đỏ
Chất liệu: Nhựa, Hợp Kim
Model: K450
Kích thước: 27 x 25 x 10 (cm)
Quy cách đóng gói: Thùng
Xuất xứ: Trung Quốc
Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Trọng lượng: 1,8 kg
Công suất: 450 W
Nguồn điện: 220V

máy khoan mini giá rẻ

Địa chỉ máy khoan mini giá rẻ Oshima K450

Ngoài các sản phẩm về máy khoan mini giá rẻ thì công ty cổ phần điện máy Hoàng Long còn cung cấp các sản phẩm khác về máy móc xây dựng như: máy cưa, máy bào, … Trên đây là một số đặc trưng cơ bản của máy khoan mini giá rẻ K450 nhập khẩu chính hãng. Để tìm hiểu thêm về các loại máy móc hãy truy cập ngay vào dumiho.vn hoặc: http://dumiho.vn/danh-muc/may-khoan-cam-tay  hay dienmayhlc.vn để biết thêm thông tin.

Công ty Cổ phần điện máy Hoàng Long
Địa chỉ: Kho E2, Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0388.155.886

Từ khóa tìm kiếm: 
Máy khoan mini giá rẻ
Bán máy khoan mini giá rẻ
Địa chỉ máy khoan mini giá rẻ
Máy khoan mini giá rẻ Oshima 
Máy khoan mini giá rẻ hàng bãi
 

Tin đăng cùng chuyên mục