Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Dịch vụ sửa điều hòa Carrier uy tín nhất tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V064969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
01/01/2017
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Diệp An
Điện thoại
0968886285
Địa chỉ
150c phố vong, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Là trung tâm có dịch vụ sửa điều hòa Carrier tốt nhất và được người tiều dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.Chúng tôi chuyên sửa chữa cung cấp thay thế linh kiện của tất cả các hãng điều hoà hiện có chính hãng bảo hành dài hạn. Khi điều hòa gia đình bạn gặp sự cố...Hãy gọi gay cho chúng tôi, nhân viên kỹ thuật chuyên sửa điều hòa chính hãng tại hà nội sẽ đến tận nơi để sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện một cách nhanh chóng nhất cho quý khách.
[IMG]
Ngòa ra Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh xuân chúng tôi với với dội ngũ nhân viên chuyên sâu, đổng đảo nhất còn nhận bảo dưỡng và lắp đặt điều hòa tại Hà Nội uy tín chất lượng nhất, Đảm bảo về thời gan sửa chữa, bảo dưỡng cũng như lắp đặt một chách nhanh chóng, giảm thiểu thời gian quý giá của quý khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên đông đảo, lành nghề, có trình độ tay nghề cao trong nhiều năm kinh nghiêm sửa điều hòa Carrier, sửa điều hòa Elextrolux, sửa điều hòa Fujitsu, sửa điều hòa Gree..
Khi điều hòa gặp sụ cố thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ tới trung tâm chúng tôi để được sửa chữa và khắc phục sự cố một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất. Chúng tôi đảm bảo mọi dịch vụ chúng tôi mang lại đều làm cho khách hàng hài lòng nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục