Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đơn vị chuyên cung cấp máy lạnh Multi Inverter uy tín nhất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V369010
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
05/06/2021
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyentranggob2020
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những đáp ứng về các sản phẩm theo tiêu chí của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất, thực hiện theo yêu cầu về những thiết kế sản phẩm cũng như đáp ứng được sự hài lòng khi tiếp cận đến với sản phẩm máy lạnh multi inverter uy tín nhất, các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng, đem lại những hỗ trợ sử dụng tuyệt vời nhất có thể. Đầu tư các sản phẩm mang đến sự cần thiết là điều mà nhiều khách hàng mong muốn, họ cần tiếp cận đến với các sản phẩm uy tín được cung cấp bởi đơn vị chuyên nghiệp và lâu năm, giúp họ có được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.

  • Tổng quan về máy lạnh Multi inverter

Điều hòa Multi là bước cải tiến của chiếc điều hòa bình thường, là 1 biến thể hài hòa giữa điều hòa trọng tâm và điều hòa treo tường. Theo đó, điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng khiến cho nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc đa dạng dàn lạnh. Số lượng từ hai - 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá đa dạng và công suất quá cao như điều hòa trọng tâm. Nhờ vậy, điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích thi công và tận dụng khả năng tập trung khiến cho mát phòng dành đầu tiên nhờ dùng hệ số khiến cho lạnh ko song song.

 

Ngày nay, các căn hộ chung cư thường có gần như phòng nhưng diện tích ban công lại tránh. Vì thế, việc sắp đặt phổ quát dàn hot lộ thiên là điều cạnh tranh. Để khắc phục vấn đề này, rộng rãi hãng điều hòa trên thế giới đã lớn mạnh hệ thống điều hòa Multi gồm một dàn hot có thể kết nối với phổ quát dàn lạnh khu vực những phòng khác nhau, tích hợp thêm phổ thông tính năng ưu việt để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

  • Ưu thế của mẫu điều hòa Multi

- Tiết kiệm nhiều mặt

Giá bán ban sơ rẻ. Do chỉ cần thi công 1 dàn hot, bạn sẽ tiết kiệm được khá phổ thông giá bán phụ kiện như dây điện, giá đỡ, ko gian diện tích. Đảm bảo mỹ quan vì giảm thiểu tối phần lớn lượng dàn hot.

 

So với việc tìm 4 - 5 máy điều hòa treo tường biệt lập thì việc sắm hệ thống điều hòa multi tiết kiệm tiền đáng nói. Ngoài ra, với một số nhà chưa có điều kiện đầu tư thi công điều hòa cho tất cả các phòng, thì việc tìm điều hòa multi là khá đắt, bởi báo giá cục nóng điều hòa multi đã trên 30 triệu đồng, chưa đề cập dàn lạnh lắp ở những phòng.

- Giá thành điện năng phải chăng

Ban đêm ko tiêu dùng điều hòa khu vực phòng khách, dàn nóng của điều hòa có thể quy tụ công suất làm mát cho phòng ngủ, giúp những phòng này lạnh nhanh và sâu hơn. Ngược lại, khi mọi đứa ở phòng sinh hoạt chung, dàn hot sẽ tập hợp công suất để khiến cho mát phòng này. Nhờ tiêu dùng hệ số làm cho lạnh không đồng thời này, điều hòa Multi có thể tiết kiệm đến 30% điện năng.

  • Chúng tôi mong muốn giúp các bạn có được các trải nghiệm lý tưởng nhất khi sử dùng những sản phẩm của chúng tôi.

Việc đầu tư và tiếp cận đến các sản phẩm chất lượng cao cấp đã và đang được nhiều khách hàng chú trọng đến, vì những gì sản phẩm mang lại giúp đảm bảo được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thực hiện đáp ứng nhu cầu sử dụng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Đến với Công ty Điện lạnh Tâm Đức khách hàng dễ dàng tiếp cận đến với sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục