Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

FPT Shop cung cấp các loại đầu thu truyền hình nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V270404
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
31/07/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ctvseo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

FPT là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị điện tử hiện đại, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt, dịch vụ truyền hình internet của FPT luôn được đánh giá cao bởi uy tín và độ phủ sóng lớn. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay về các loại đầu thu FPT có trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, đem đến sự hài lòng hàng đầu.

Đầu thu FPT chính hãng, chất lượng

Đầu thu truyền hình FPT Play HD đem đến đa dạng lựa chọn về kênh truyền hình

FPT Play HD tạo nên ấn tượng rất nhiều đối với khách hàng ngay từ cách thiết kế. Đơn giản, nhỏ gọn chính là điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận khi lựa chọn sản phẩm này. Cũng vì vậy mà bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại bất kì vị trí nào trong ngôi nhà mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, thiết bị này cũng tạo nên nhiều ưu điểm ấn tượng  fpt để trở thành sản phẩm đầu thu được quan tâm nhiều nhất.

Cấu hình mạnh mẽ, thông số rõ ràng

Các sản phẩm đầu thu của FPT đều đảm bảo về cấu hình để tạo nên sự hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dụng. FPT HD sở hữu một bộ vi xử lý Sigma Design 8671 hoặc 875 tốc độ 700 MHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 256 MB.

FPT Play HD được đánh giá khá thân thiện với người dùng

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Cũng giống hầu hết các loại đầu thu FPT có trên thị trường, thiết bị này sử dụng giao diện thân thiện với người dùng. Sau mỗi lần khởi động, bạn có thể sử dụng dễ dàng với chức năng tự động bật kênh trong mục “Truyền hình”.

Hơn thế, khi muốn đổi kênh, khách hàng chủ cần sử dụng phím “Home” hoặc “Menu” trên điều khiển. Giao diện khá đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu về 5 tính năng: Truyền hình, Phim truyện, Thể Thao, Nâng cao và Nên xem.

Kho nội dung số đa dạng

FPT Play HD sở hữu kho nội dung số đa dạng với truyền hình, phim truyện và thể thao. Với nhiều kênh được cung cấp, bạn hoàn toàn có thể chọn 118 kênh SD hoặc 21 kênh HD để cập nhật nhanh chóng nhất những thông tin cần thiết.

Thiết bFPT Play Box ưu việt hơn, hiện đại hơn

FPT Play Box hiện nay là một trong những các loại đầu thu FPT có trên thị trường được nhiều người lựa chọn nhất. Với nhiều ưu điểm nổi trội, sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn dành cho mọi gia đình.

FPT Play Box 2018 là sự tích hợp của công nghệ hiện đại

Thiết kế mới với sự tối giản cổng kết nối

Tính hợp nhiều tính năng tiên tiến, dễ dàng sử dụng

Tính năng đầu tiên phải kể đến chính là tính năng học lệnh. ĐIều này giúp remote TV và remote FPT được gộp lại làm 1, đem đến sự tiện dụng, đơn giản hơn cho người dùng

Tính năng bluetooth trên FPT Play Box 2018 cũng chính là điều khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm này hơn. Điện thoại, loa, micro, bàn phím, chuột, tay game… tất cả đều có thể dễ dàng kết nối dễ dàng qua bluetooth.

Kho video, hình ảnh giải trí chất lượng, đỉnh cao

Đầu FPT HD đều được đầu tư rất nhiều để đem đến sự giải trí tốt nhất cho người dùng. Thiết bị mới nhất của FPT cũng vậy khi sở hữu nội dung 4K độc quyền. Nội dung hiển thị nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps đem đến hình ảnh sắc nét, cao cấp tạo nên những giá trị khác biệt về dịch vụ truyền hình.

https://fptbox.com.vn/dau-thu-truyen-hinh-hd-fpt.html

Sự khác nhau giữa FPT Play HD và FPT Play Box

Sự khác biệt rõ rệt nhất có thể nhận thấy giữa hai thiết bị chính là khả năng kết nối internet. FPT Play HD chỉ có kết nối dây LAN nhưng với FPT Play Box, bạn có thể kết nối cả wifi và cáp LAN. Ưu điểm của FPT Play Box so với FPT Play HD chính là chỉ cần mạng internet là đã có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng.

Giá thành của hai thiết bị đầu thu này cũng có sự khác biệt. Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 700.000đ là có thể sở hữu thiết bị FPT Play HD. Tuy nhiên, với FPT Play Box thì mức giá là 2.190.000đ. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà khách hàng sẽ luôn có được lựa chọn phù hợp với các dịch vụ truyền hình FPT.

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng

FPT Shop luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chắc chắn các loại đầu thu FPT có trên thị trường sẽ là lựa chọn giúp gia đình bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Mọi tin tức sẽ luôn được cập nhật nhanh chóng, tức thời với hình ảnh vô cùng sắc nét.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục