Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Ghế massage trên ô tô Nhật Bản F05,ghế massage có tia hồng ngoại điều trị đau theo huyệt đạo F08

Thông tin mua bán
Mã tin
V204818
Giá
3.200.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2021
Hết hạn
12/10/2021
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

 hồng ngoại dùng được ở nhà và có cổng kết nối trên ô tô F05 Nhật Bản

Giá khuyến mại : 3.200.000 VNĐ

Tư vấn & đặt mua 24/7: 0973779204 ( Oanh )

Hàng chính hãng Eneck, Bảo hành 3 năm, Giao hàng toàn quốc

Mẫu mới nhất với 8 bi mát xa dọc sống lưng, phần vai gáy có chức năng day bóp và phần ghế ngồi rung giúp massage giảm đau thư giãn toàn thân

 

Image contact

 

Chi tiết Đệm massage toàn thân hồng ngoại Nhật Bản F05

 Ghế mát xa ô tô tích hợp hệ thống matxa hiện đại, đa chức năng giúp vùng lưng, vai – cổ – gáy, mông được xoa bóp tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, đánh tan sự căng cứng, ê mỏi.

 Các con lăn chuyển động theo dọc thân ghế, massage xung quanh phần cột sống lưng giống như đôi bàn tay chuyên nghiệp xoa bóp vùng xương sống lưng, xua tan nhức mỏi, đau lưng, máu vùng cột sống lưu thông đều đặn.

 Tại vùng cổ gáy, các con lăn & động cơ di chuyển xoay bóp xoa bóp phần vai gáy giúp giảm sự căng cứng cơ, bấm huyệt đạo giảm đau nhức hiệu quả.Vùng mông với hệ thống động cơ rung êm ái, giảm thiểu rõ rệt tình trạng ê ẩm vùng mông, tăng sự tập trung cao độ trong cả chặng đường dài.

 Vừa lái xe vừa được xoa bóp, massage cảm giác thật thích thú. Khi cơ thể không còn mệt mỏi, đau nhức làm phiền hẳn nhiên tinh thần bạn sẽ tươi tỉnh, thư thái, mức độ hiệu quả làm việc tăng cao, lái xe luôn an toàn, đó là lợi ích khi sử dụng.

 Khi kết thúc hành trình lái xe, bạn có thể nhấc rời chiếc ghế mát xa ra khởi ghế ô tô, để ở phòng khách, phòng ngủ thư giãn, khi lái xe có thể đặt lên như cũ … vô cùng tiện lợi sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào cơ thể cần được massage, thư giãn.

Thông số kỹ thuật:

- Điện áp vào: 220V – 240V AC

- Điện áp ra: DC 12V 50Hz

- Điện năng tiêu thụ: 50W

- Hẹn giờ: 15 phút

- Hoạt động 30 phút

- Bảo hành : 3 năm

- Xuất xứ:  Nhật Bản

Ghế massage toàn thân là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. Gồm có 4 chức năng (massage, day, rung, nhiệt), 3 chế độ day (cao, thấp, tất cả phần lưng) và 2 chế độ bóp (day-bóp và bóp phần vai, cổ). Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

Results image for buffer diff f05

 

Ảnh thật 100% của sản phẩm đệm ghế mát xa F05 dùng tại nhà và trên ô tô

Đệm massage toàn thân –  phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi nghành nghề đặc biệt là người già giúp tăng cường sức khoẻ, trí óc minh mẫn và sức khoẻ dẻo dai. Sản phẩm phòng ngừa chứng bệnh về thoái hoá đốt sống, chống đau nhức mỏi vùng lưng …. Sống khoẻ hơn mỗi ngày, hãy sử dụng 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

 

Image contact

Đệm massage hồng ngoại toàn thân  Thiết kế thêm hệ thống dây đai cao su chắc chắn đằng sau, có thể cho phép bạn gắn vào ghế ngồi trên ô tô, giúp bạn có thể vừa lái ô tô, vừa thư giãn hiệu quả. Chiếc đệm massage toàn thân – Đệm massage ô tô đa di năng, massage mọi lúc mọi nơi khi bạn thấy mỏi cơ thể.

 

 Một chiếc ghế mát xa thần thánh – ghế massage trên xe hơi đem lại sự dồi dào cho sức khoẻ cả về thể chất lẫn tinh thần, thì thật xứng đáng mà thậm chí còn hơn với số tiền đầu tư mà lời thì rất nhiều. Những người lái xe tâm lý rằng, mức thu nhập ít ỏi của mình sẽ khó khăn trong việc mua chiếc ghế massage trên xe hơi này.

Nhưng điều họ không biết rằng, chiếc ghế massage trên ô tô ấy có giá bán chỉ dao động từ 3 triệu – 4  triệu đồng/ chiếc. Một khoản chi phí không quá nhiều, nhưng có thể tận dụng và sử dụng lên đên 5 năm. Tính theo trung bình chung mỗi ngày bạn chỉ mất từ 2-3 ngàn đồng mà sức khoẻ lại được cải thiện, đảm bảo an toàn mọi mặt cho công việc. 

 

Đệm massage Nhật Bản 5D model mới 2018 hiện đại nhất

Ghế massage hồng ngoại giảm đau nhức trị liệu toàn thân tốt nhất 

Giá khuyến mại chỉ còn : 3.950.000 VNĐ

Tư vấn & đặt mua 24/7: 0973779204 ( Oanh )

Sản phẩm chính hãng Nhật Bản - bảo hành 5 năm  - Giao hàng thanh toán tại nhà

 

 

Đây là dòng sản phẩm massage đang được sử dụng phổ biến và trở thành một phương pháp kì diệu trong việc chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Đệm massage hồng ngoại 5D nhật bản F08 giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Ngoài ra, sử dụng thường còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh gân cốt và phòng bệnh tim mạch.

Kết quả hình ảnh cho matxa sống khỏe

CÁC CHỨC NĂNG CỦA ĐỆM MASSAGE 5D MANG LỢI LỢI ÍCH GÌ ?
Đệm ghế mát xa toàn thân  5D nhật bản F08 được thiết kế với 22 cầu bị hồng ngoại hình xương theo huyệt đạo gồm:
- Hai động cơ gồm 4 bi hồng ngoại massage cổ xua tan các cơn đau mỏi vai gáy, nhứt đầu.
- Hai động cơ gồm 12 bi hồng ngoại ở phần lưng giúp ray và ấn huyệt massage lưng.
- Hai động cơ gồm 6 ở phần đệm mông tác dụng lên vùng mông giúp thư giản toàn bộ cơ thể ( ngoài ra bạn có thể dùng massage bàn chân).
- Hai cầu bi hồng ngoại ở phần cổ và gáy. Không chỉ là massage, mà sản phẩm còn chức năng day và tạo nhiệt. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn như đang được massage thư giãn tại của hàng hàng mát xa.

                                    Kết quả hình ảnh cho đệm mát xa

 

CƠ CHẾ MÁT XA CỦA GHẾ ĐỆM MÁT XA HỒNG NGOẠI NHẬT BẢN 5D
Đệm mát xa lưng hồng ngoại 5D  Nhật Bản F08 tác động từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể như tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, giúp hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, kết quả là giải thoát các ách tắc của các luồng chân khí trong khi di chuyển trong cơ thể, kích thích các luồng chân khí di chuyển tuần hoàn và giải phóng năng lượng thông qua các huyệt đạo. được các nhà khoa học nghiên cứu kết hợp với sự phân phối các hốc xương và chế độ trị liệu làm nóng giúp bạn nhanh chóng qua cơn đau mỏi ...

Điểm ưu việt là chiếc ghế đệm mát xa nay có thể tháo rời để gấp gọn cất đi và khi dùng lắp thành một khối như một chiếc ghế...

Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Ghế mát xa toàn thân 5D Nhật Bản 2018
- Điện áp vào: 220V – 240V AC
- Điện năng tiêu thụ: 50W
- Hoạt động 30 phút
+ Bảo hành  5 năm tháng
- Màu sắc : Vàng đen, Nâu trắng

 

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

 

Tin đăng cùng chuyên mục