Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Giày Nike PG1 Đế GUM siêu bền.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252687
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike PG1 Đế GUM siêu bền.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Nike PG1 Đế GUM – Những mẫu giày bóng rổ gắn mình với tên tuổi của các “chiến binh” sừng sỏ từ giải đấu NBA luôn khiến chúng ta bị mê hoặc theo nhiều cách khác nhau. Dẫu cho bạn là fan của bất cứ đội bóng, danh thủ nào. Dù mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng cùng “trái bóng cam” hay chỉ đơn thuần là một đầu giày yêu thích săn lùng những cực phẩm đẹp, độc. Hẳn cũng đều sẽ khó bỏ qua loạt phát hành, loạt thiết kế vừa táo bạo, mạnh mẽ ở phân khúc Sneaker rất riêng này.

Tại sao chúng lại có sức hút lớn đến thế? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết về Nike PG1 Đế GUM, một đôi giày mà Nike đã dành để tri ân Paul George, tiền đạo gạo cội thuộc biên chế Oklahoma City Thunder.

giay-Nike-PG1-de-gum-01

Thiết kế và chất liệu trên Nike PG1 Đế GUM

Đôi giày sở hữu tất tần tật đặc điểm thường hiện diện trên một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu. Từ Form dáng hầm hố đến các công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu và những buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu đúc tạo nên giày Nike đế GUM cũng rất đáng chú ý. Phần Upper với vải Mesh cứng cáp, một phần Cage từ cao su nhân tạo neoprene ở vị trí dây giày & dấu Swoosh để đem lại cảm giác mới lạ và cũng không kém phần sang trọng cho sản phẩm. Bộ đệm 100% cao su có tính đàn hồi cao, đảm bảo sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi di chuyển hay xoay trở.

Cuối cùng là phối màu, Nike PG1 đế GUM sử dụng duy nhất màu Xám Trắng trải khắp từng bộ phận, chi tiết giày, bên cạnh mặt đế GUM có màu Nâu đất rất thường thấy.

Đặc điểm nổi bật ở giày Nike PG1 Đế GUM

Nike đã vô cùng tinh tế khi thêm mảng “da rắn” vào vị trí dây giày & dấu Swoosh, khiến giày Nike PG1 đế GUM trông thực sự cuốn hút dẫu nó chỉ được bao phủ bởi mỗi một màu Xám khá đơn điệu, vừa đảm bảo tính nhận diện thương hiệu một cách rõ ràng cho sản phẩm. Cũng không thể không kể đến Outsole từ chất cao su GUM với màu Nâu đặc trưng. Tất nhiên ngoài việc hỗ trợ tuyệt vời trong tập luyện lẫn thi đấu, mặt đế nổi bật này còn là lớp “giáp” vô cùng bền bỉ để giữ đôi giày luôn sẵn sàng sánh bước bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ của giày Nike PG1

Công nghệ Nike Zoom Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Zoom Air có một không hai, được ẩn trong lớp vỏ cao su và trải dài từ gót đến tận các ngón chân.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Zoom Air trên Nike PG1 Đế GUM ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

giay-Nike-PG1-de-gum-01

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike PG1.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua  giày thể thao thời trang đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục