Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Giày phòng sạch chống tĩnh điện là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V194807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lê hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Giày phòng sạch chống tĩnh điện hiện đang được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, máy móc thiết bị, vi điện tử, sản xuất thể bán dẫn, thực phẩm, dược phẩm.v.v.. Cùng http://wsh.vn/trang-phuc-phong-sach/giay-phong-sach.html tìm hiểu về sản phẩm này nhé 

Những ngành sản xuất này thường sản sinh nồng độ tĩnh điện cao, tĩnh điện tích tụ từ cơ thể người truyền qua máy móc làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc, sản xuất, cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nguy hiểm hơn chính là ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Giày phòng sạch chống tĩnh điện được sử dụng với mục đích chủ yếu để có ngăn ngừa sự tích tụ tĩnh điện ở người lao động, điều này đảm bảo môi trường quy trình sản xuất, làm việc luôn được an toàn.

1. Phòng sạch là gì?

Phòng sạch được hiểu là một khái niệm của một không gian phòng kín mà tại đó, nồng độ của các hạt lơ lửng có trong không khí được hạn chế hoặc điều chỉnh xuống mức thấp nhất để không gây nên ô nhiễm, bụi bẩn cho không gian phòng sạch trong quá trình sản xuất, nghiên cứu.

Đồng thời trong không gian phòng sạch, các yếu tố áp suất, nhiệt độ, độ ẩm đề sẽ được điều chỉnh và khống chế sao cho tạo ra môi trường phù hợp nhất cho quá trình sản xuất cũng như sức khỏe của con người.

2. Giày phòng sạch chống tĩnh điện là gì?

Giày phòng sạch chống tĩnh điện là dụng cụ, thiết bị phòng sạch được trang bị cho công nhân, người lao động khi phải làm việc ở môi trường có sử dụng điện năng.

Giày phòng sạch chống tĩnh điện có 3 dạng chủ yếu là dạng lỗ, dạng lưới và được dạng lưới dán. Các loại này thường được sản xuất từ chất liệu PU và PVC- một loại chất liệu tạo mềm xốp cao cấp – có tính bền cao cũng như độ chịu lực cao.

* Hướng dẫn sử dụng giày phòng sạch chống tĩnh điện:

– Không đi giày quá rộng: nếu đi giày phòng sạch rộng quá có thể sẽ tạo ra sự khó khăn khi di chuyển, giày chống tĩnh điện sẽ dễ bị tuột, làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Nếu bạn phải di chuyển nhiều thì không nên chọn đôi giày quá rộng.

– Không đi giày quá chật: nếu đi giày quá chật có thể khiến cho chân bị bóp chặt, làm các mạch máu vùng ngón chân cũng như bàn chân không thể lưu thông được, tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến đôi chân.

Để chọn được đôi giày đúng với kích cỡ chân của mình, bạn nên đo trước chiều dài chân, đo đế giày trái, đế giày phải của chân xem có khớp với chiều dài chân không. Sau đó cho mũi chân vào giày và vuốt miệng giày về đằng sau, thử xem có thoải mái hay khó chịu gì không?

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục