Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Gợi ý các mẫu di động đáng mong đợi tại MWC 2016 - Thay màn hình xịn cho điện thoại chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V066216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2016
Hết hạn
22/02/2017
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

"Đại tiệc của làng di động ", diễn ra cuối tháng 2/2016, sẽ sở hữu sự góp mặt của hàng loạt máy đang cực kỳ được chờ đợi như LG G5, Galaxy S7, HTC M10... Triển lãm MWC tại Barcelona (Tây Ban Nha) là địa chỉ hội tụ của đông đảo những di động đình đám nhất năm. Năm nay, người sử dụng kì vọng chứng kiến sự xuất hiện của các "bom tấn" tới từ Samsung, LG, BlackBerry, HTC, Microsoft...

Trung tâm sửa chữa điện thoại 247 tại hà nội nổi danh là shop cũng như cấp các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại uy tín. Hơn 10 năm qua với sự ủng hộ và tin tưởng của các bạn trung tâm sửa chữa điện thoại 247 luôn tìm mọi cách tăng trưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gửi tới người dùng các sản phẩm dịch vụ như cam ung lenovo p780 xuất sắc nhất. Ngoài ra chúng tôi còn được đánh giá là đơn vị mang dịch vụ chăm sóc và bảo hành rẻ nhất Hà Nội.

LG G5.

Cái G5 được nói đến đầu tiên trong danh sách này vì LG là hãngđiện thoại trước tiên gửi thư mời giới truyền thông tham gia lễ công bố sản phẩm của họ vào ngày 21/2. nhà hàng Hàn Quốc không nhắc cụ thể thiết bị nào sẽ trình làng tuy nhiên giới công nghệ đều tin ấy là di động thế hệ tiếp theo của G4. LG G5 được cho là sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow, màn hình 5,5 inch độ phân giải 2.560 x 1 .440 pixel, RAM 3 GB, chip Snapdragon 820 và bộ nhớ trong 32 GB.

Bộ đôi S7 và S7 edge với màn hình 5,một inch trong lúc S7 edge Plus là 5,7 inch. những sản phẩm không thay đổi nhiều về mẫu mã tuy nhiên bổ sung 1 số tính năng tương tự iPhone 6s như màn hình cảm ứng lực 3D Touch, quay 3 giây video khi chụp ảnh tĩnh...

Với tất cả các dịch vụ sửa chữa và thay màn hình điện thoại mà chúng tôi cũng cấp đều được mang kèm them dịch vụ bảo hành theo linh kiện rất lâu dài cũng phổ biến ưu đãi hấp dẫn khác. dùng thêm ngay dịch vụ thay man hinh iphone của chúng tôi để biết rõ hơn về chính sách vàng mà trung tâm sửa chữa điện thoại 247 dành đến các quý các bạn .



Tại trung tâm sửa chữa điện thoại 247 chúng tôi luôn luôn cam kết mang đến các dịch vụ vàng mang phương châm "chất lượng – giá cả bậc nhất " luôn với tới sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối nhất cho người dùng . Tại trung tâm, toàn bộ những dịch vụ sửa chữa và thay màn hình điện thoại đều được tiến hành nhiều năm kinh nghiệm theo quy trình khép kín. Hỗ trợ sửa chữa lấy ngay để không tốn thời gian di chuyển của người dùng . Song song với đó chúng tôi còn phân phối dịch vụ sau sửa chữa hoàn toàn miến phí và nhận được phản hồi tích rất từ phía người dùng . Bạn mang thể tham khảo dịch vụ thay man hinh iphone 6.

BlackBerry Vienna.

Tiếp theo Priv, Vienna là máy chạy Android trang bị hai của BlackBerry. Sản phẩm có thể được đồ vật màn hình 5 inch sở hữu bàn phím vật lí bên dưới. Bên cạnh đó , Vienna chạy Android 5.một thay vì bản mới nhất 6.0, theo ảnh rò rỉ thì có thể sở hữu 4 màu vỏ và nằm trong phân khúc tầm trung so mang Priv.

Song song với đó bạn sở hữu thể dùng thêm them các dịch vụ nổi bật như thay mat kinh iphone 4 gia bao nhieu với thái độ chuyên dụng cho chuyên nghiệp , kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cực lâu năm  trung tâm sửa chữa điện thoại 247 luôn mang tới các dịch vụ sửa chữa điện thoại và thay màn hình điện thoại nhiều năm kinh nghiệm hàng đâu Hà Nội. Trong dịp xuân mới chúng tôi với áp dụng đa dạng chường trình hấp dẫn gửi đến quý quý khách .

Microsoft Lumia 750 và 850.

Từ lúc thâu tóm thương hiệu Lumia của Nokia, Microsoft dường như vẫn chưa khai thác hiệu quả chiếc tên đó . Sự kiện MWC được cho là 1 trong những bước khởi đầu của Microsoft trong năm 2016 trên thị trường điện thoại sở hữu hai loại Lumia 750 và 850. Bộ đôi chạy hệ điều hành Windows 10 dành cho di động và nằm trong phân khúc tầm trung, mang giá phải chăng hơn Lumia 950 và 950 XL. tuy vậy , 1 số nguồn tin lại khẳng định Microsoft có thể giới thiệu trước phiên bản Lumia 650 vào ngày 1 /2 và cực kỳ sở hữu thể đây có thể là loại máy di động cuối cùng với nhãn hàng Lumia được xuất xưởng năm 2016. Thay vào ấy , hãng kỹ thuật Mỹ sẽ tập trung vững mạnh loại điện thoại Surface.

Tin đăng cùng chuyên mục