Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

HỎI NƠI SỦA IPHONE 6 HỎNG MÀN HÌNH UY TÍN

Thông tin mua bán
Mã tin
V072604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2016
Hết hạn
18/05/2017
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách giải quyết khi iPhone 6 hỏng màn hình
iPhone 6 là một trong những siêu phẩm được Apple ra mắt thị trường vào cuối năm 2014. Là một trong những sản phẩn cải tiến đáng kể về kích thước màn hình, iPhone 6 trở thành điểm thu hút của rất nhiều khách hàng. Và mặc dù là một dòng điện thoại cao cấp nhưng cũng khó tránh khỏi gặp những trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong đó phải kể đến tình trạng iPhone 6 hỏng màn hình là thường gặp nhất. Bài viết này sẽ đưa ra những phương án giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này.
 
TIN: Thay pin iPhone 6 giá rẻ uy tín tại Hà Nội.
 
 
iPhone 6 bị hỏng màn hình và cách giải quyết
 
1. Nguyên nhân iPhone 6 hỏng màn hình
Màn hình iPhone 6 bị hỏng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, nguyên nhân từ phần mềm có mà nguyên nhân từ phần cứng cũng có. Và dưới đây là một số nguyên nhân điển hình mà người dùng thường gặp.
 
- iPhone 6 đã bị va đập, rơi rớt hoặc bị đè nén bởi vật nặng, bị nhiễm từ, thậm chí là đặt iPhone 6 ở những nơi gần vật tỏa nhiệt lượng lớn, hay nơi có độ ẩm cao đặc biệt là nóc tủ lạnh làm cho màn hình iPhone 6 bị ảnh hưởng xấu. Khi va đập có thể làm đứt cáp màn hình vì thế mà iPhone 6 bị hỏng màn hình là điều khó tránh khỏi.
 
 
iPhone 6 hỏng màn hình do va đập hoặc rơi rớt
 
- Ngoài ra, iPhone 6 bị hỏng màn hình cũng có thể do lỗi hệ điều hành mà bạn đang sử dụng, hay bị xung đột giữa các ứng dụng cài đặt trên máy làm cho màn hình iPhone 6 hoạt động không ổn định hay có những biểu bất ổn.
 
- Nếu bạn mua iPhone 6 không phải hàng mới 100% mà mua hàng đã qua sử dụng hoặc mua phải hàng dựng thì rất dễ gặp phải tình trạng màn hình  bị lỗi sau một thời gian ngắn sử dụng.
 
2. Biện pháp khắc phục iPhone 6 hỏng màn hình
Khi iPhone 6 của bạn bị hỏng màn hình hoặc có một số trục trặc nào đó bạn hãy thử áp dụng lần lượt các biện pháp khắc phục dưới đây.
 
- Thực hiện restore iPhone 6, máy sẽ được đưa về trạng thái như lúc mới xuất xưởng sau khi restore. Vì thế có thể khắc phục được các lỗi trên iPhone 6 liên quan tới phần mềm. Bạn chỉ cần kết nối iPhone 6 với máy tính qua dây cáp USB, sau đó đưa iPhone 6 về chế độ DFU rồi restore qua iTunes.
 
- Sau khi restore mà vẫn không sửa được lỗi màn hình trên iPhone 6 thì bạn hãy quan sát kỹ lại xem màn hình iPhone 6 có dấu hiệu bị vỡ hay nứt không. Nếu có thì cách giải quyết tốt nhất là bạn nên thay thế màn hình mới để thiết bị hoạt động tốt nhất.
 
Điều quan trọng là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ sửa chữa iPhone 6 uy tín và chất lượng để tránh tình trạng bị luộc đồ hoặc tiền mất tật mang.
 
3. Sửa iPhone 6 hỏng màn hình ở đâu uy tín và chất lượng?
Đây là câu hỏi đã được không ít người đặt ra. Với sự phát triển chóng mặt về số lượng trung tâm, cửa hàng nhận sửa chữa điện thoại di động như hiện nay thì những lo lắng về chất lượng là điều dễ hiểu.
 
Hiện nay, trung tâm thay rung iPhone 6 benhviendienthoai.vn là một trong những địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín nhất, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng.
 
 
Sửa iPhone 6 hỏng màn hình tại benhviendienthoai.vn
 
Benhviendienthoai.vn cam kết sử dụng toàn bộ linh kiện thay thế chính hãng mới 100% cho khách hàng, với giá cả ưu đãi nhất thị trường.
 
Ngoài ra, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp như sau:
 
- Nhận máy từ phía khách hàng, ghi nhận thông tin về tình trạng máy được cung cấp từ phía khách hàng.
 
- Tiến hành kiểm tra máy và đưa ra phương hướng xử lý, sau đó báo lại với khách hàng.
 
- Tiến hành sửa chữa, thay thế nếu khách hàng đồng ý. Quá trình thay thế sửa chữa được thực hiện dưới sự quan sát của khách hàng.
 
- Hướng dẫn khách hàng kiểm tra máy sau khi sửa chữa và thay thế xong.
 
- Viết giấy bảo hành và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.
 
Bạn hãy truy cập địa chỉ http://benhviendienthoai.vn/ hoặc liên hệ tới đường dây nóng 0985.602.602 để biết thêm chi tiết.
Tin đăng cùng chuyên mục