Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng má phát điện hồ chí minh tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V105106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TTTT Global
Điện thoại
0862728334
Email
Địa chỉ
http://ttttglobal.com/san-pham
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng má phát điện hồ chí minh tốt nhất

 

    Ngày nay các đơn vị bán máy phát điện khá phổ biến trên thị trường, bởi vì những đồng bào ở vùng sâu vùng xa nhiều nơi còn chưa được cấp lưới điện quốc gia. Chính vì vậy, thường xuyên cần máy phát điện để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày. Để sản phẩm sử dụng có tuổi thọ cao, các đơn vị bán máy phát điện thường bảo quản sản phẩm như sau:

   Thứ nhất, đó là sản phẩm máy phát điện hồ chí minh công suất nhỏ cung cấp nguồn điện cho hộ tiêu thụ riêng lẻ có công suất nhỏ, máy gọn nhẹ gồm một động cơ sơ cấp chạy xăng hoặc dầu, một máy phát điện lắp đồng trục với động cơ sơ cấp và bộ điều khiển điện áp. Máy phát điện loại này chỉ cung cấp cho các loại tải như đèn sợi đốt, ấm đun nước, bàn là…

   Bảo trì, bảo dưỡng máy phát điện bằng cách Thường xuyên kiểm tra mức nhiên liệu (xăng hoặc dầu) trước khi vận hành máy. Tuyệt đối không để nhiên liệu trong bình bị cạn gây rỉ sét làm thủng bình chứa. Kiểm tra dầu nhờn (nhớt máy) mỗi lần khi cho máy làm việc, khi máy làm việc khoảng 45 - 60 giờ liên tục (đối với máy cũ) và 100 giờ (đối với máy mới) bà con nên thay dầu một lần. Ngoài ra, trên thị trường còn nhiều mẫu sản phẩm khác để quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

 

 

  TTTT Global là công ty chuyên cung cấp các máy phát điện được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới không qua trung gian với giá thành cạnh tranh nhất. Thông tin chi tiết:

Tel: (+84-8) 6 2728 334 (Vietnam)

Email: info@ttttglobal.com

Tin đăng cùng chuyên mục