Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Hướng dẫn lắp camera hành trình xe hơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V310893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2019
Hết hạn
24/11/2022
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thuỷ Nguyên » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
kalzen media
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều gia đình bây giờ có sở trường tự lắp camera hành trình cho xe hơi của mình. Camera mũi nhọn tiên phong – TP. Hải Phòng sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp camera ô tô theo 7 bước đơn giản và dễ dàng nhất:

1. Chuẩn bị đồ dùng – kiểm tra một số địa điểm, vật dụng

Chuẩn bị vật lắp camera hành trình ô tô

đào bới về thông số, công dụng của từng loại để đề ra lựa chọn nên mua loại nào. Suy xét xe ô tô sử dụng nguồn điện bao nhiêu theo đó chọn nguồn hài hòa và hợp lý. Trong trường hợp thấp quá thì cần có dòng thiết bị bổ trợ nạp thêm năng lượng điện.

bạn phải kiểm tra xem anten GPS có bắt sóng tin hiệu tốt không sau khoản thời gian lắp đặt trên xe xe hơi của bạn. Kiểm tra phía đằng sau xem dây camera hành trình dài chiều dài đã đủ chưa, nới lỏng thêm một đoạn tiện cho khi dùng.

Kiểm tra đủ cả hai camera trước sau xem chất lượng Bức Ảnh, Clip đã rõ rệt chưa. Nếu mờ bóng thì cần lau sạch đi, trước khi lắp tránh vấn đề đã lắp rồi còn tháo đi tháo lại gây trục trặc cho hoạt động của camera về sau.

Xem bộ cậy taplo còn tốt không, nếu có hư hỏng phải bổ sung cập nhật ngày để khi xe gặp luận điểm còn tồn tại dòng thiết bị để thay thế sửa chữa, giải quyết và khắc phục nhanh chóng.

Trang bị thêm 1 số vật dụng khác trong lúc lắp đặt như kìm, tuốc nơ vít, bút thử điện, chất keo, dây rút.

2. Vị trí lắp camera hành trình dài

Cần chọn địa điểm ống kính camera có thể nhìn mọi vật xung quanh rộng nhất. Chúng ta cũng có thể bỏ trên cao ở sát mép kính lái để đạt hiệu quả cao nhất. Rồi gắn đế chân thật chắc chắn, lau đi các vết mỡ bóng bẩn để không xẩy ra khó lắp, trơn trượt.

3. Khối hệ thống dây điện khi lắp camera

Bạn gắn jack nối dòng thiết bị và nguồn cigar gắn vào để xác định địa điểm móc đi dây điện. Tiếp nối vạch ra phần đệm cao su thiên nhiên xe để giấu dây vào cho gọn hơn.

tiếp theo bạn thu gọn dây lạt, buộc ngày ngắn và treo ở dưới chỗ để chân ga cho đỡ rối mắt, giúp xa bạn gọn hơn, tăng tính thẩm mỹ.

4. Cố định camera

sau khoản thời gian xác định vị trí lắp đặt camera, bạn cần cố định camera hành trình bằng các phụ kiện.

ví trí lắp camera hành trình - cố định camera

5. Giấu dây điện trên xe

Giấu dây trên mép phân làn giữa nóc xe với bọc trần, gài dây chạy dọc theo phân phân cách giữa phần nhựa và bọc tiền. Gia cố thật chắc chắn đường dây dẫn, tốt nhất sau thời điểm lắp bạn nên thử lại xem có bị lỏng hay chập chờn chỗ nào rồi rồi hãy đưa vào chuyển động chính thức.

6. Cấp điện mở máy cho sản phẩm

Cắm đầu dây của camera vào ổ cigar để được nạp nguồn điện rồi mở máy cho camera hành trình chuyển động. Nếu chất lượng Bức Ảnh cho không đảm bảo thì bạn nên kiểm tra lại nguồn xem đã cắm đúng chưa hoặc nguồn điện đã đủ chưa nhé.

7. Thiết lập camera hành trình ô tô

đầu tiên, bạn phải chỉnh góc camera để tìm hướng hoàn toàn có thể bao quát được mọi cảnh vật.

sau đó lắp thẻ nhớ vào thiết bị máy, cắm chìa khóa khởi động xe xe hơi cung ứng nguồn điện cho camera chuyển động. Nhấn nhẹ vào nút “V” trên xe tự khắc màn hình camera sẽ hiển thị được không thiếu thốn Tấm hình thu được xung quanh. Bạn chỉ việc chỉnh góc quay camera sao để cảm thấy hợp lý nhất thôi. Vậy là đã hoàn tất việc lắp camera hành trình.

đơn vị lắp camera hành trình ô tô tại Hải Phòng Đất Cảng

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn công nghệ tiên tiến Viễn Thông đi đầu là đơn vị cung ứng lắp camera hành trình xe hơi tại TP. Hải Phòng đáng tin cậy chất lượng. Những quý khách hàng của chúng tôi tin dùng Thương Mại Dịch Vụ của Camera mũi nhọn tiên phong bởi các Nguyên Nhân sau:

  • Brand Name bậc nhất
  • kiểu dáng đa dạng
  • Chất lượng tốt
  • Chi tiêu cạnh tranh
  • Sử dụng rộng thoải mái trong nước & nước ngoài

 

Tin đăng cùng chuyên mục