Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Hướng dẫn xử lý lúc màn hình iPhone bị đơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V098791
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
22/05/2020
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
techcare
Điện thoại
0906053738
Địa chỉ
133 Hàm Nghi - Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

thay mặt kính Iphone Đà Nẵng chào mọi người! Việc màn hình iphone 6 bị đơ chắc chắn có khả năng khiến bạn khó chịu lúc tương tác với máy. Cảm giác kém mượt mà, giật cục, gián đoạn trong những thao tác làm bạn thậm chí không có muốn sử dụng dòng điện thoại thân yêu và muốn tìm ngay Chỉ dẫn khắc phục vấn đề này. Với các thông tin dưới đây, mọi người có khả năng tìm ra giải pháp cho mình khi gặp trường hợp màn hình iphone 6 bị đơ. Theo dõi kỹ cũng như ghi chú lại những điều cần thiết bạn nhé.

 

Sửa màn hình iphone 6 bị đơ

 

Thay màn hình iphone 6 giá rẻ Đà Nẵng Để xử lý iPhone không có lên màn hình, bạn thao tác như là sau:
Cắm sạc cũng như chờ đợi
có khả năng iPhone của mọi người đã hết kiệt pin nên không thể khởi động lên được, thông thường hay bạn cố bật thiết bị lên có thể có thông báo là pin yếu, tuy nhiên nếu đã kiệt pin thì có khả năng không có thông báo nào mà chỉ sở hữu màn hình đen.
mọi người nên sạc thiết bị của mình cũng như đợi trong một lúc, ít nhất là trong 15 phút, nếu pin đã hết kiệt bạn không có thể cắm sạc cũng như hi vọng nó hồi lại được ngay mà cần đợi thêm một vài phút để nó tự bật lên, mọi người cũng nên chắc chắn rằng củ sạc của mọi người vẫn đang hoạt động tuyệt vời, nếu nó đang có vấn đề thì điện sẽ không thể sạc vào thiết bị cũng có khả năng làm hỏng thiết bị.
Reset iPhone
iPhone cũng giống như máy tính, sở hữu khi sẽ không có hoạt động được, khi đó bạn bấm nút Home hoặc Power đều không tác dụng, đối với các thiết bị điện thoại thông mình của những hãng khác chúng ta có khả năng tháo pin ra lắp lại hay sạc pin mà không có cần lắp vào máy, tuy nhiên đối với iPhone chúng ta không thể tháo pin thiết bị ra được nên mọi người thay thể bằng Chỉ dẫn Hard Reset.
Thực hiện bấm đồng thời hai nút Power + Home cho đến khi nhìn thấy logo Apple xuất hiện trên màn hình, logo có khả năng xuất hiện sau khi mọi người giữ 2 nút này từ 10 - 20 giây sau đó iPhone có khả năng khởi động lại như bình thường. Nếu vẫn không có được bạn nên sạc trước rồi sau đó mới thực hiện Hard Reset.
Restore với iTunes
Nếu mọi người đã thực hiện 2 bước ở trên và iPhone vẫn không có lên màn hình mà xuất hiện lỗi hình chiếc cáp cũng như logo iTunes thì đây có nghĩa là hệ điều hành iOS của mọi người đang gặp sự cố. Để thiết bị hoạt động trở lại bình thường mọi người cần khôi phục lại iOS, điều này cần thực hiện trên iTunes trên PC hay Mac.
Kết nối iPhone với máy tính được cài đặt iTunes, thông báo iTunes xuất hiện thiết bị đang ở chế độ Recovery ở đây mọi người có thể có 2 lựa chọn là Update (cập nhật), Restore ( Khôi phục ). mọi người hãy chọn vào Restore để cập nhật cũng như khôi phục lại bản hiện đại từ Apple.

 

Sau khi thực hiện tất cả những thao tác trên, nếu vẫn chưa khắc phục được lỗi màn hình iphone 6 bị đơ, lời khuyên tốt nhất cho mọi người là đưa máy đến một trung tâm khắc phục uy tín để kiểm tra cũng như thay màn hình iphone 6 nếu cần thiết. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ khắc phục nào để đảm bảo chất lượng và giá cả vừa phải, hãy đến với Techcare Đà Nẵng. Đội ngũ khoa học được đào tạo bài bản, vững tay nghề, giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, không có chỉ với trường hợp iphone 6 bị đơ màn hình, mà còn giúp bạn gỡ rối những vấn đề khác như iphone 6 sọc màn hình, iphone 7 bị treo cảm ứng,..

 

Techcare Đà Nẵng rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể bạn nhé: https://www.facebook.com/TechCare133

 

Tin đăng cùng chuyên mục