Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Iphone 7 Plus Đài Loan có gì nổi trội?

Thông tin mua bán
Mã tin
V125637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Iphone 7 Plus Đài Loan có gì nổi trội?

iPhone 7 Plus đài loan xứng đáng là một siêu phẩm đình đám nhất năm 2016 với những thiết kế hoàn toàn lột xác,màn hình sẽ được mở rộng hơn,viền màn hình sẽ được vát moorng làm nên sự sang trọng và quý phái cho siêu phẫm iphone 7 plus đài loan. Máy có thiết được đẹp được đánh giá là có độ bền cao khi sử dụng và những chức năng cao cấp khác được ứng dụng trong máy.

Thiết kế siêu mỏng và sang trọng của iphone 7 Plus đài loan.

Theo thông tin thì iPhone 7 plus Đài Loan sẽ có thiết kế mỏng hơn người tiền nhiệm iphone 6S (6mm), đồng thời trong lượng máy cũng sẽ nhẹ hơn, các chức năng khác như camera cải tiến, thiết kế bắt mắt hơn.

HIỆU SUẤT NÂNG CAO

Với con chip cải tiến Iphone 7 plus Đài Loan lần này sẽ có những thay đổi về tính năng xử lý và giúp tiết kiệm pin khi sử dụng, sản phẩm bạn sử dụng khi chơi game 3D rất mượt mà, hình ảnh đẹp. Nhìn chung xử lý có phần cải tiến và tốc độ nhanh hơn là chắc chắn trong sản phẩm. Đủ thông số trên chỉ mang tính lý thuyết nhưng mà khi dùng chắc chắn người sử dụng sẽ nhận ra những thay đổi của sản phẩm.

CẢI TIẾN CAMERA

iphone 7 plus đài loan ra mắt lần này được cải tiến camera lên thành 15Mp và sở hữu 2 camera làm cho chất lượng độ sắc nét camera sau tăng lên 8K. Cũng như dòng iphone 7 dung lượng pin của iphone 7 plus dai loan lần này được tăng lên đến 3.500 mAh giúp cho máy có thời gian chờ cũng như chơi game được lâu hơn.Đây là tín hiệu đáng mừng của iphone 7 Plus dai loan.

upgrade PIN

Nếu so với những sản phẩm trước kia của Apple như Iphone 6, 6s thời lượng pin của iphone 7 plus lần này sẽ có những thay đổi đáng kể, nguyên nhân là vì nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao đòi hỏi phải nâng cấp pin. Một phần cũng Bởi vì những đối phương của Apple như Samsung thời lượng pin trên kéo dài đáng kể phục vụ nhu cầu giải trí, làm việc, nghe nhạc, xem video...

Theo thời gian tiếp theo tăng cấp pin sẽ đáng chú ý hơn và Apple sẽ chú trọng vào điều đó.

ÂM THANH ĐỈNH CAO

iPhone 7 Plus này còn có chức năng âm thanh Stereo, phim ảnh cuộc gọi loa ngoài bây giờ âm thanh rõ và nghe rất ổn định. Apple đã sử dụng công nghệ thiết lập loa đáng chú ý là giúp nghe và thoải rõ hơn so với trước kia. Với loa âm thanh Stereo giúp hưởng thụ âm nhạc, video, xem phim âm thanh chân thực mà chân thực nhất, đây chính là chiếc di động âm thanh ttuyệt vời.

Camera sau của iphone 7 plus Đài Loan sẽ được tăng 2 camera

Mời các bạn xem thêm chi tiết điện thoại Iphone 7 Plus Đài Loan tại đây: http://iosxachtay.com/iphone-7-plus-dai-loan-id62.html

Ghé thăm trang chủ tại: http://iosxachtay.com

Tin đăng cùng chuyên mục