Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Khung tivi tương tác

Thông tin mua bán
Mã tin
V381301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2020
Hết hạn
07/08/2021
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thietbiDNC
Điện thoại
0915807986
Địa chỉ
Hạ Yên, Yên Hòa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Một chiếc khung tương tác thông minh thì có giá bao nhiêu? Khung tương tác mua về thì dùng như nào? Có xứng đáng với tầm giá bỏ ra không? Đó chắc chắn là những băn khoăn mà các khách hàng của DNC luôn phải đắn đo mỗi khi quyết định xem có nên chi tiền để nâng cấp chiếc tivi thông thường có mình lên thành tivi tương tác hay không? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn vừa giải đáp những thắc mắc trên, vừa đưa ra những lựa chọn tốt nhất phù hợp với điều kiện của từng người.

Khung tương tác thông minh là gì? 

Khung tương tác thông minh là một thiết bị tương tác tích hợp với một chiếc tivi thông thường cùng kích cỡ và biến nó thành một chiếc tivi tương tác. Nói theo cách đơn giản, nếu bạn có một chiếc tivi 55 inch, bất kể thuộc hãng nào, đời bao nhiêu, giá tiền ra sao, bạn đều hoàn toàn có thể biến nó thành một màn hình cảm ứng chỉ bằng việc kết hợp nó với một chiếc khung tương tác cũng kích cỡ 55 inch. Tất cả công việc bạn cần làm đó là gắn khung tương tác vào tivi (DNC hỗ trợ 100% công đoạn lắp đặt), kết nối tivi với một chiếc PC hoặc laptop bất kỳ và từ đó bạn có thể tương tác chấm chạm thoải mái trên chiếc tivi của mình như đang sử dụng một chiếc máy tính bảng cỡ lớn.

Lắp khung tương tác thì có phải cài đặt gì không? 

Về cơ bản, các loại PC hay laptop thông thường đều dùng hệ điều hành Window – tự động tích hợp dễ dàng với khung tương tác, nên khi lắp đặt khung tương tác cho tivi hay thiết bị hiển thị thì hầu như không phải cài đặt gì thêm. Hiện tại, đối với các khách hàng quyết định sử dụng khung tương tác của DNC, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm Chalkbox hỗ trợ việc tự do viết vẽ, chấm chạm trên khung tương tác, bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp hàng loạt các phần mềm giáo trình, trò chơi dành riêng cho dạy học tương tác HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Sử dụng khung tương tác cho việc gì?

Sử dụng khung tương tác cho việc gì?

Sử dụng khung tương tác cho việc gì?

Với việc sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến cùng hàng loạt tiện ích thông minh được tích hợp cùng, thiết bị này thường được sử dụng với những vai trò như sau:

Bảng giá khung tương tác

Bảng giá khung tương tác

Bảng giá khung tương tác

Nếu bạn muốn mua khung tương tác tại Hà Nội, hay thành phố Hồ Chí Minh, giá của dòng thiết bị này thường phụ thuộc rất nhiều vào giá trị thương hiệu của nhà cung cấp. Nhà cung cấp càng uy tín thì chất lượng cũng như trải nghiệm người dùng càng được nâng cao. Hiện tại DNC đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khung tương tác thông minh khác nhau, nhưng thương hiệu nổi bật nhất phải kể đến khung tương tác Gaoke, với tính năng cũng như thiết kế thuộc hàng top trên thị trường. Đây cũng là dòng sản phẩm có giá cao nhất so với các hãng khác, rất phù hợp cho những khách hàng muốn hướng đến loại khung tương tác chất lượng cao và trải nghiệm hoàn hảo.

Ngoài ra, thiết bị tương tác DNC cũng còn rất nhiều dòng sản phẩm khung tương tác khác với nhiều mức giá đa dạng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Để tham khảo chi tiết mức giá của từng sản phẩm vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbituongtac.vn/

Email: Dnc.kinhdoanh1@gmail.com

Zalo/SĐT: 0915807986

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị DNC phân phối chính thức Máy chiếu, Màn hình tương tác thông minh, bảng tương tác thông minh, Khung tương tác thông minh, bục giảng thông minh.
Với các thương hiệu nổi tiếng như:
 Gaoke, PK Pro, Boxlight, Motion Magix, PKLNS..
Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá tốt nhất – Sản phẩm chính hãng – Dịch vụ nhanh nhất
Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm Quý khách hàng liên hệ:
 0243.796.0283/0915.807.986
Cung cấp Khung tương tác thông minh giá rẻ chính hãng tốt nhất Hà Nội – tp Hồ Chí Minh.

Tin đăng cùng chuyên mục