Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Kinh nghiệm lựa chọn hãng máy giặt tốt tiết kiệm điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V132633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Việc giặt quần áo hiện nay không còn là nỗi lo của các chị em nội trợ nữa vì đã có máy giặt cùng đồng hành. Nhưng máy giặt ngày càng đa dạng về xuất xứ, tính năng, chất lượng... làm cho khá nhiều chị em phải đau đầu khi lựa chọn mua cho mình một chiếc máy giặt vừa ý nhất. Điều mà chị em quan tâm nhất ở máy giặt là máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện  model mới 2018 cho gia đình mình? Những thông tin mà công ty chúng tôi đem lại dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi ấy!
 
Chúng tôi sẽ điểm qua một vài hãng máy giặt tốt tiết kiệm điện & nước, có chức năng inverter , được nhiều người lựa chọn nhất trong năm nay
 
1.  Máy giặt LG inverter  2018 - Lồng ngang
Máy giặt của hãng nào tốt và tiết kiệm điện ?
Máy giặt LG inverter - Lồng ngang là một trong những dòng máy giặt tiết kiệm điện năng tốt nhất. Công suất làm việc của máy tương đối nhẹ , hiệu suất sử dụng điện trung bình tùy theo công suất máy, giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn. Tốc độ quay vắt của máy giặt phù hợp với lượng nước tiêu thụ trong một lần giặt giúp tiết kiệm thời gian phơi và tiết kiệm nước hiệu quả. Ngoài ra máy giặt tiết kiệm điện LG lồng ngang được trang bị chức năng tự vệ sinh lồng giặt giúp kháng khuẩn để quần áo luôn sạch sẽ. 
Đặc biệt, hiện nay 100% dòng máy giặt cửa ngang LG đều được hãng trang bị cho thế hệ động cơ truyền động trực tiếp cho độ bền cao, ổn định và chạy rất êm.
 
2. Máy giặt Samsung 2018 - Inverter lồng ngang
Ngoài khả năng tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn, Máy giặt Samsung inverter lồng ngang 2018 còn tiết kiệm được sức khỏe, tăng thời gian nghỉ ngơi cho bạn. Máy giặt Samsung lồng ngang đời mới  được trang bị 12 chương trình giặt, trong đó có chế độ giặt bằng bong bóng Eco Bubble làm bột giặt được hòa tan trước khi giặt, nhờ đó bột giặt được thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay các vết bẩn khó giặt để quần áo được giặt sạch hơn các loại máy giặt thông thường.
Ngoài ra máy giặt còn được trang bị thêm máy nén Inverter, giảm ma sát khi hoạt động từ đó làm giảm tiền ồn và độ rung cho máy giặt, giúp cho máy giặt được bền hơn. Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, an toàn.. là những tính năng không thể thiếu của máy giặt Samsung  - Inverter lồng ngang.
 
3. Máy giặt Electrolux  2018 - Lồng ngang
Máy giặt Electrolux inverter  là dòng máy giặt tiết kiệm điện là ưu tiên hàng đầu ở những dòng máy giặt của thương hiệu Electrolux, một trong những dòng máy giặt tiết kiệm điện đó là máy giặt Electrolux inverter - Lồng ngang. Với khối lượng giặt quần áo đa dạng  7 kg, 8kg, 9kg 10kg, 11kg ... thích hợp với các gia đình đong người và ít người khác nhau. Được trang bị nhiều chương trình giặt để bạn có sự lựa chọn chương trình giặt phù hợp và có chương trình giặt tiết kiệm năng lượng – Energy saving giúp tiết kiệm tối ưu cho gia đình.
Ngoài ra, máy giặt Electrolux đời mới 2018 được thiết kế với cửa trước hiện đại cùng lồng giặt làm bằng thép không gỉ, không bị oxi hóa hạn chế sự sinh xôi nảy nở của vi khuẩn và nấm mốc để quần áo gia đình bạn luôn được sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho làn da của gia đình bạn. Với tốc độ quay vắt cao, quần áo của bạn sẽ được vắt khô hơn giúp rút ngắn thời gian phơi để quần áo nhanh khô hơn bình thường. 
 
4. Máy giặt Aqua 2018 , lồng nghiêng & cửa trên
Máy giặt của hãng nào tốt và tiết kiệm điện ?
Máy giặt tiết kiệm điện Aqua 2018 , lồng nghiêng & cửa trên,được người tiêu dùng lựa chọn, khối lượng đồ giặt đa dạng. Máy giặt với 9 chế độ giặt thông dụng bạn thỏa mái chọn chương trình giặt phù hợp, để quần áo được làm sạch tốt nhất. Máy giặt  Aqua inverter  2018 , lồng nghiêng & cửa trên là máy giặt cửa trên tiện lợi với thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng bạn. Máy giặt được thiết kế kiểu lồng nghiêng giúp tiết kiệm nước tối đa cho gia đình. Máy giặt còn có chức năng khóa trẻ em và chức năng tự khởi động lại khi có điện, tăng hiệu quả tối ưu cho máy giặt hiện đại.
 
5. Máy giặt Toshiba - inverter 2018
Máy giặt Toshiba - - inverter 2018 có tính năng tiết kiệm điện nổi bật. Loại máy giặt phù hợp với những gia đình có đông thành viên, với nhiều công suất phù hợp cho từng gia đình khác nhau.. Máy giặt Toshiba - inverter 2018  được trang các tính năng như khóa trẻ em, chức năng tự khởi động lại máy giặt khi có sự cố mất điện trước đó. Khi có điện bạn không cần phải ra khởi động chạy lại máy giặt mà máy sẽ tự động ghi nhớ chương trình giặt và tự chạy chu trình tiếp theo.
Ngoài ra máy giặt Toshiba - inverter 2018 còn được trang bị các công nghệ giặt hiện đại, tiên tiến như cô đặc bằng bọt khí, hiệu ứng thác nước đôi, mâm giặt hybrid và có khả năng tự động làm khô lồng giặt giúp quần áo gia đình bạn được giặt sạch tinh tươm, chống làm nhăn quần áo tối ưu, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt nhất, tăng độ bền cho sản phẩm.
 
Trên đây là top 5 hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện được khách hàng tin dùng nhất.
 
 Nếu còn thắc mắc về thông tin chi tiết cũng như giá thành của từng hãng, quý khách hàng cứ việc liên hệ 02866854005 - 0938 079 687  -  0934 363 522 để công ty chúng tôi tư vấn miễn phí một cách tận tình nhất.
Công ty chúng tôi chuyên về tất cả các dịch vụ của ngành điện lạnh như tư vấn lắp đặt máy giặt, tủ lạnh; sửa chữa máy lạnh tại nhà hcm, vệ sinh máy lạnh chất lượng hcm, lắp đặt máy lạnh nhanh chóng tại nhà hcm, bơm ga máy lạnh giá rẻ hcm. Điện Lạnh Bá Tuấn - uy tín - chất lượng- nhanh chóng!
 
 Rất hân hạnh được phụ vụ quý khách!
Tin đăng cùng chuyên mục