Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới sao cho chuẩn nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V259407
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2019
Hết hạn
17/03/2021
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Gia đình bạn có một dàn âm thanh đám cưới nhưng khi sử dụng không đạt hiệu quả cao. Đó là vì bạn đang lắp đặt dàn âm thanh sai cách. Vậy lắp đặt dàn âm thanh này như thế nào.
Lắp đặt dàn âm thanh đám cưới sao cho chuẩn nhất
1. Nguồn phát điện
Mọi người thường nghĩ rằng chỉ có âm thanh sân khấu lớn mới bị ảnh hưởng bởi nguồn phát điện. Sự thật là dàn âm thanh đám cưới cũng vậy. Sự không ổn định của nguồn điện sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng âm thanh. Tình trạng chập chờn từ dòng điện có thể dẫn tới việc hư hỏng các thiết bị, đặc biệt là có thể cháy loa.Vì vậy, trước khi tiệc cưới diễn ra, bạn nên kiểm tra nguồn điện kỹ càng. Nếu có thiết bị chưa được lắp đúng thì hãy set up dàn nhạc sống đám cưới sao cho chuẩn nhất. Đồng thời, bạn nên dự trù phương án khi trường hợp mất điện xảy ra.
[IMG]
2. Vị trí của loa trong dàn nhạc sống đám cưới
Loa là thiết bị phát ra âm thanh, đóng vai quan trọng giúp khách mời có mặt trong bữa tiệc có thể tận hưởng không khí vui tươi, sôi động. Hầu hết các tiệc cưới đều đặt loa ở phía trước sân khấu cho âm thanh dội vang khắp hội trường, dù ngồi ở bất cứ đâu cũng nghe được. Tuy vậy, vị trí đó chỉ phù hợp với hội trường lớn.Với những không gian đám cưới nhỏ hơn, bạn nên bố trí loa ở các góc sân khấu, tránh để gần các vị khách. Hoặc bạn có thể bố trí bữa tiệc sao cho phù hợp với dàn nhạc sống, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách mời.
3. Chỉnh âm lượng vừa đủ nghe
Trong các buổi tiệc cưới nên lựa chọn thể loại nhạc nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho người nghe. Âm thanh có tiếng động mạnh làm ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện giữa cô dâu, chú rể với các vị khách. Điều quan trọng là bạn phải điều chỉnh âm lượng sao cho phù hợp với diện tích hội trường.
4. Ánh sáng
Ánh sáng có vai trò hỗ trợ, góp phần cho dàn nhạc sống có hiệu ứng tốt hơn. Bạn nên nghĩ tới việc thiết kế điều chỉnh ánh sáng bắt mắt và tạo hiệu ứng phù hợp cho từng màn trình diễn và từng thể loại nhạc.
Đó là cách lắp đặt dàn am thanh dam cuoi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Mong rằng bạn có thể tự lắp đặt được dàn âm thanh cho gia đình một cách chuẩn nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục