Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian lớn liệu có hợp ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V355010
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2020
Hết hạn
28/03/2021
Xem :
104
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NgocDLHLV Le
Điện thoại
02862502616
Địa chỉ
154/23 TCH10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp HCM
Nội dung chi tiết
5 máy lạnh âm trần tốt nhất phù hợp cho nhà xưởng của bạn
 
Máy lạnh âm trần cho nhà xưởng: Là mạo hiểm hay hướng đi mới?
 
Máy lạnh âm trần luôn xuất hiện đầu tiên trong các cuộc bầu chọn cho các không gian bởi sự biến hóa đa dạng và khả năng làm mát không thua kém bất kỳ dòng máy nào.
 
Máy lạnh âm trần có thể dễ dàng được bắt gặp ở bất cứ đâu như cửa hàng tiện lợi, quán trà sữa, cafe, nhà hàng tiệc cưới, showroom hay bệnh viện,.... những nơi cần làm lạnh nhanh để phục vụ cho việc kinh doanh.
 
Tuy nhiên, bài viết hôm nay, Hải Long Vân sẽ đề cập đến một không gian rộng hơn, khắc nghiệt hơn - nhà xưởng. Và để xem, máy lạnh âm trần cho nhà xưởng có phải là một sự lựa chọn mới không nhé!
 
 
MÁY LẠNH ÂM TRẦN VÀ CẤU TẠO THÍCH NGHI DỄ DÀNG VỚI KHÔNG GIAN.
 
Máy lạnh âm trần được thiết kế theo một khuôn mẫu chung gồm 3 phần:
 
1.  Dàn nóng.
2.  Dàn lạnh.
3.  Mặt nạ thổi gió.
 
Cả dàn lạnh và dàn nóng của máy lạnh âm trần đều đảm bảo được độ yên tĩnh khi hoạt động, không hề gây ra bất cứ tiếng ồn nào dù cho máy có hoạt động liên tục cả ngày.
 
Mặt nạ thổi gió là một nét rất riêng của máy lạnh âm trần này. Tùy theo thương hiệu mà mặt nạ được thiết kế khác nhau, có loại thổi 4 hướng, cũng có loại thổi 360 độ phù hợp với từng không gian và yêu cầu của chủ đầu tư. Song, nhờ nó mà làn gió được đưa đi đều khắp ngõ ngách, tạo nên những luồng không khí mát mẻ và thoải mái hơn cho mọi người trong phòng.
 
 
 
Bên cạnh nét sáng tạo về mặt nạ thổi gió còn nét độc đáo và linh hoạt về cách lắp đặt. Không khuôn mẫu như máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần cho phép bạn có thể tùy cơ ứng biến mà lắp đặt nếu trần nhà có lỡ đóng chết. Lắp lộ cả dàn lạnh cùng mặt nạ thổi ra ngoài cũng là một cách lắp đặt độc đáo đấy.
 
Máy lạnh âm trần được lắp đặt lộ dàn lạnh cùng mặt nạ thổi ra ngoài
 
Phòng kỹ thuật : 0909 787 022
 
Máy lạnh âm trần được yêu thích và tin dùng không chỉ có như thế, mà hơn hết đó là về chất lượng làm mát và khả năng chống chịu cao trong thời gian dài. Thường thì những nơi kinh doanh, họ cần một hệ thống máy lạnh có thể hoạt động bền bỉ và liên tục trong khoảng từ 12-18 tiếng, tương đương với 3/4 thời gian của một ngày, và máy lạnh âm trần hoan toàn có thể đáp ứng được điều đó. Cùng với đó là tốc độ làm mát vẫn được duy trì và rất ít các trường hợp xảy ra sự cố về hư hỏng máy.
 
 
Văn phòng tư vấn kiêm báo giá : 028.6250.2616 – 028.6686.3809
 
 
VẬY MÁY LẠNH ÂM TRẦN CÓ PHÙ HỢP VỚI NHÀ XƯỞNG?
 
Câu trả lời đương nhiên là có. Với toàn bộ những đặc điểm mê lòng người trên, có thể nói, chọn máy lạnh âm trần cho nhà xưởng là một hướng đi hoàn toàn mới nhưng không hề mạo hiểm hay “ném tiền”.
 
Nhà xưởng thường quen với các loại máy lạnh công nghiệp lớn như máy lạnh tủ đứng hay máy lạnh giấu trần nối ống gió, công bằng mà nói, may lạnh âm trần cũng là một phần của các loại máy công nghiệp đó, nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu lựa chọn máy lạnh âm trần cho vị trí làm mát của nhà xưởng cả.
 
Nhà xưởng là một nơi:
 
·  Vô cùng khắc nghiệt vì có rất nhiều loại máy móc và nhân công.
·  Hơi nóng tỏa ra từ nhiều nơi cộng hưởng với hơi người và thời tiết bên ngoài.
·  Rộng lớn và thường nằm ở một khu đất trống cách xa khu dân cư, đảm bảo cho việc hoạt động công nghiệp, sản xuất được diễn ra trôi chảy.
 
Đối chiếu với những đặc điểm phía trên của máy lạnh âm trần, quả thật rất hợp để có thể cùng nhau tạo nên môi trường làm việc tốt.
 
·  Máy lạnh âm trần với mặt nạ thổi gió đa hướng có thể giúp cho hơi lạnh được đưa đi đều hơn trong nhà xưởng, giúp mọi ngõ ngách có thể được làm lạnh và hoạt động sản xuất được diễn ra hoàn thiện.
·  Máy lạnh âm trần với khả năng làm lạnh nhanh và bền bỉ, dàn nóng được cải tiến bền và có sức tải cao hơn giúp cho máy làm việc trơn tru mà không hề xảy ra sai sót hay lỗi kỹ thuật.
·  Bên cạnh đó là sự linh hoạt và dễ dàng trong lắp đặt, không cần tốn quá nhiều chi phí hay phức tạp, chỉ dễ dàng treo dàn lạnh lên cao, nối các ống đến dàn nóng, vậy là đã hoàn thiện cho một hệ thống máy lạnh âm trần cho nhà xưởng rồi.
 
Như vậy, việc lựa chọn lắp máy lạnh âm trần cho nhà xưởng hoàn toàn là một hướng đi mới và không hề mạo hiểm. Nhờ máy lạnh âm trần, không gian nhà xưởng của bạn sẽ bớt đi được sự căng thẳng hơn trong lúc hoạt động, giúp nhân công giảm được gánh nặng về tinh thần và hăng say lao động hơn. Hãy đầu tư cho một môi trường làm việc tốt, lợi nhuận sẽ tự động về tay bạn. Liên hệ Hải Long Vân 0909787022 để được tư vấn nếu cần.
 
Tiếp theo, hãy đến với bài viết: Máy lạnh âm trần cho nhà xưởng: 5 thương hiệu nên đầu tư nhất. Để cũng biết thêm thương hiệu nào sẽ là lựa chọn cuối cùng cho nhà xưởng của bạn nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục