Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Loa cavs a900 se giá ưu đãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V098211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Đức
Điện thoại
0979891681
Địa chỉ
63 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
CAVS vừa cho ra mẫu sản phẩm mới với mẫu mã được thiết kể tinh tế đến từng chi tiết, kiểu dánh khỏe khoắn, chất âm cực hay, tiếng bass căng đầy. Model CAVS A900SE sẽ mang lại những giá trị âm nhạc đích thực, khắng định chất lượng âm thanh của CAVS, xây dựng niềm tin cho những khách hàng khó tính nhất trên thị trường âm nhạc karaoke. A900SE thực sự là bản nâng cấp hoàn hảo của A600 và A700 từ thiết kế cho đến sức mạnh bên trong.
loa-karaoke-gia-dinh-CAVS-A900SE-33.jpg
Mặt trước của A900 được bao phủ toàn bộ bởi mặt lưới hình lục giác được xếp chồng và xen kẽ lên nhau, hay có tên thân mật khác là mặt lưới tổ ong. Thoạt nhìn, các bạn có thể nhận ra mặt lưới này sẽ rất quen thuộc đung không ạ. Đó là kiểu luới tiêu biểu được dùng chung trên những dòng loa Mỹ như JBL, Bose, và CAVS cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Thực tế cho thấy, kiểu mặt lưới lục giác chưa bao giờ được coi là lỗi mốt cả. Ngược lại, khi nhìn thực tế ở bên ngoài, vóc dáng của A900SE rất trẻ trung và hiện đại, không kém phần sang trọng. 2 bên phải và trái của A900SE là 2 lỗ thông hơi, được bao phủ bởi các hình chữ nhật xếp chồng rất thanh lịch. Đó chính là nơi âm thanh từ loa phát ra. Ở giữa là logo CAVS kim loại mạ vàng sáng bóng nổi bật.
loa-karaoke-gia-dinh-CAVS-A900SE.jpg
Mặt sau của A900SE với trung tâm là cầu loa kết nối giắc với nguồn phát. Quan sát gần hơn chút nữa, phần nhựa xoáy và lõi được mạ kim loại sáng bóng rất mới và sang trọng. Đặt trong một hốc lõm bằng nhựa, cố định bằng 4 đinh vặn xung quanh nhỏ gọn, không có chi tiết thừa. Ngay trên chính là tem thông số của A900, có ghi nhà sản xuất là CAVS Entertainment Coporation, Mỹ. Dưới một chút là tem chính hãng của CAVS mang các thông tin theo kèm QR code dẫn tới trang của nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, các bạn có thể tự kiểm tra phần này bằng chiếc smartphone của mình.

Thùng loa A900SE được làm từ gỗ qua xử lý đặc biệt để chống cong vênh, rất dầy và bền chắc, các góc được cắt vát kim cương tinh tế.
loa-karaoke-gia-dinh-CAVS-A900SE-1.jpg
A900SE là loại loa phản xạ âm và sở hữu bass kích thước 25cm mạnh mẽ, với hệ thống 2 đường 3 loa. Công suất hiệu dụng của A900SE là 100W, có thể lên tới 175W cực đại. A900SE không hề kén Amply hay vang số, phù hợp với cả gia đình hay lắp phòng Karaoke chuyên nghiệp. Chúng ta hãy cùng nghe thử A900SE khi kết hợp với Cali 668E xem sao nhé.

Với mức giá phải chăng, A900SE mang lại gia trị cao cho khách hàng, rất đáng tiền cho loại loa nhập khẩu chất lượng. Loa CAVS A900SE được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam và bảo hộ bởi Nhật Hoàng Audio, bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.
dia chi nguyen vu.jpg
 
Tin đăng cùng chuyên mục