Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Lựa chọn tủ trưng bày bánh kem phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V221320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2018
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Hữu Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

.


Cách chọn mua tủ trưng bày bánh ngọt-bánh kem hiệu quả nhất
Bạn đang có kế hoạch mở tiệm bánh ngọt -bánh kem, bạn đang muốn mua tủ trưng bày bánh để bảo quản bánh ngọt, bánh kem và trưng bày bánh cho khách hàng có thể nhìn ngắm và tìm hàng.

Bạn chưa biết cách thức chọn sắm tủ trưng bày loại nào để có thể bảo quản và trưng bày bánh hiệu quả và có độ bền cao. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ chọn được tủ trưng bày bánh hiệu quả nhất.

Trên thị trường có phần nhiều loại khác nhau và cung ứng bởi nhiều hãng và những nước khác nhau. Tủ trưng bày bánh thông dụng trên thị phần hiện này thường được du nhập của Đài Loan hoặc Trung Quốc, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và số vốn thì chọn lựa loại tủ tương ứng.

Đối với tiệm bánh ngọt-bánh kem chuyên nghiệp với số vốn đầu tư lớn thì bạn nên tiêu dùng tủ du nhập hàng hiệu nguyên dòng Đài Loan hoặc đặt sắm theo đề xuất tủ nhập cảng xịn của Trung Quốc với lốc làm lạnh du nhập từ thương hiệu lừng danh thế giới.

Còn đối với shop vừa và nhỏ bạn có thể chọn tậu tủ trưng bày ngọt nhập khẩu hàng hiệu nguyên dòng của Trung Quốc với giá tiền không quá cao. Tuyệt đối bạn đừng nên ham rẻ mà tìm hàng không có căn nguyên nguồn gốc rõ ràng, hàng không được nhập khẩu xịn từ những nhãn hiệu uy tín vì các tủ trưng bày không đảm bảo sẽ thường xuyên xảy ra sự cố, khi hoạt động nhiệt độ sẽ không ổn định, không đầy đủ những chức năng hỗ trợ để bảo quản bánh thì sẽ làm cho bánh dễ hỏng và không giữ được chất lượng tốt nhất cho bánh.

Để lựa chọn tủ bảo quản và trưng bày bánh ngọt – bánh kem…. Tốt nhất bạn nên lựa chọn tủ có các nhân tố sau

+ Lốc lạnh được vật dụng cho tủ trưng bày là loại nhập khẩu có thương hiệu trên thế giới như lốc: embraco, danfoss, panasonic, aespera ….. Đảm bảo độ bền cao, nhiệt độ luôn ổn định.
+ Tủ có hệ thống sấy kính để kính không bị kết sương và làm mờ kính, giúp gia nâng cao hiệu quả trưng bày bánh và làm gia nâng cao sự quyến rũ cho bánh.
+ Tủ nên trang bị thêm hệ thống phun ẩm để làm cho bánh luôn giữ được đúng chất lượng tốt nhất như ban đầu mà không bị khô lúc được bảo quản trong nhiệt độ bảo quản lạnh.
+ Không những thế tủ được mẫu mã với kính cao cấp, sáng bóng và bên trong tủ được sử dụng hệ thống đèn led giúp bánh luôn được hiển thị rõ nét và đẹp nhất.

Xem thêm:Tủ trưng bày bánh kem Đài Loan:https://sieuthimaythucpham.com/san-pham/tu-trung-bay-banh-kem-dai-loan-vuong-1m2-zfs-1200b2/

Trang chủ:http://Sieuthimaythucpham.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục