Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Lý do nào khiên bạn nên mua Samsung Note 10 khi ra mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V289203
Giá
22.990.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2019
Hết hạn
11/08/2020
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Viettel Store
Điện thoại
Địa chỉ
Số 1 Ngõ 11 Duy Tân
Nội dung chi tiết

Samsung Galaxy Note 10 sắp ra mắt thị trường, Note 10 có gì đặc biệt khiến bạn phải mua siêu phẩm này khi ra mắt? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Lý do nên chọn mua Galaxy Note 10 về thiết kế

tùy theo tin đồn thì trong những Lý Do nên chọn mua Galaxy Note 10 là máy sư dụng màn hình có độ dài 19:9 hỗ trợ cho viền bezels mỏng hơn, từ khi diện tích màn hình hiển thị chiếm tỷ lệ cao lớn hơn đem về Trải Nghiệm không gian thoáng rộng tuyệt hảo hơn.

Lý do nên mua Galaxy Note 10

Để sở hữu được thiết kế theo phong cách như chờ mong trên, nhà sản xuất đã sư dụng phong cách thiết kế lỗ đục trong màn hình có chứa camera selfie y như phiên bản Samsung S10 công bố trước đấy.

Dẫu thế vị trí lỗ đục trên Galaxy Note 10 đã có bước ngoặt, chứ không nằm ở góc công ty phải như dòng S10 thì đến thế hệ Note 10 đã bố trí vị trí trung tâm va có size chỉn chu va đẹp mắt hơn.

Thiết kế Galaxy Note 10

Theo Ice Universe, Hãng Samsung đang có kế hoạch áp dụng camera Galaxy Note 10 đặt dọc và nằm ở góc trên công ty trái mặt sườn lưng trợ giúp đem đến một sự khác hoàn toàn so với dáng hệ cũ va vừa tiết kiệm được khoảng không mang về một viên pin khủng 4.300 mAh như tin đồn.

Hình như tờ Cnet còn cho thấy thêm, Galaxy Note 10 có thể sử dung công nghệ Force Touch để nhận diện các cấp độ cảm ứng lực khác nhau, tùy thuộc vào mức độ lực nhấn để tiến hành các tác vụ bật sáng screen hoặc Điều chỉnh âm lượng mà ko thiết sử dung đến những phím bấm vật lý.

Về Camera

Theo không ít tin đồn thổi, Galaxy Note 10 sẽ sở hữu những nâng cấp đáng chú ý về camera. Vì vậy, thiết bị sẽ sở hữu được bộ 3 camera với cảm ứng chính khẩu độ kép 12MP có bổ trợ chức năng chống rung quang học tập, tự động hóa lấy nét theo pha.

Camera Galaxy Note 10

Ngoài cảm biến chính thì máy còn có cảm ứng thứ 2 với độ phân giải 12MP có hỗ trợ chống rung quang học, zoom quang 2x & cảm ứng thứ 3 là cảm biến góc siêu rộng 16MP. Mặt trước máy là camera selfie 10MP giúp cho bạn một cách đơn giản ghi nhớ trọn vẹn mọi khoảnh khắc.

Về cấu hình

Cũng theo Ice Universe, Galaxy Note 10 cách sử dụng chuẩn chỉnh bộ lưu trữ UFS 3.0 thay cho UFS 2.1 đã xuất hiện bên trên Galaxy S10. Với tiêu chuẩn này Samsung sẽ làm biến đổi về hiệu suất chuyển động hỗ trợ các phần mềm được mở nhanh vô cùng hơn, tải phần mềm, trò chơi hay thời gian khởi động cũng cực nhanh hơn, truy cập những file va Clip dung lượng lớn bằng một cách chóng vánh + một cách dễ dàng.

Cấu hình Galaxy Note 10 hấp dẫn

Về bút S-Pen

trong số những lời đồn rò rỉ khiến cho các FAN công nghệ phấn khích là sự việc xuất hiện của chiếc cây bút S-Pen đều có thể tích hợp camera ở bên trong có chức năng zoom quang học đem về các điều hấp dẫn + sự Dùng thử ấn tượng hơn bao giờ không còn.

Bút S-Pen Galaxy Note 10

như vậy nếu những thông tin rò rỉ bên trên là đúng mực thì đây chính là Vì Sao nên chọn mua Galaxy Note 10 phải không nào? Trong time mong chờ dòng sản phẩm bắt đầu ra mắt mời bạn đọc tìm hiểu thêm các tin tức tại Viettel Store để nắm được thông báo về cấu hình, giá cả cùng thời gian ra mắt sản phẩm trong thời gian tới nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục