Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Lý do nhiều người thích tai nghe Apple AirPods Pro

Thông tin mua bán
Mã tin
V357689
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2020
Hết hạn
07/04/2021
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn có biết lý do vì sao không nên bỏ qua tai nghe Apple AirPods Pro đang hot không? Đây là một chiếc tai nghe chống với hiệu quả vượt trội, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài, bên cạnh đó là rât nhiều tính năng ưu việt khác.

>> Xem thêm tai nghe sony hot nhất 2020

Thiết kế nhỏ gọn

AirPods Pro khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5.4g và 45,6 gram cả hộp. Cùng với 3 mút silicon mềm giúp AirPods Pro không chỉ giúp tai nghe trở nên sang trọng hơn và còn giúp tai nghe bám chắc vào tai, khả năng cách âm tốt cũng như phù hợp với nhiều kích thước tai khác nhau.

Không chỉ nhỏ gọn, phù hợp với nhiều khuôn tai mà chiếc tai nghe Apple này còn sở hữu lõi thông khí giúp giảm thiểu áp lực lên tai, không đau tai khi đeo trong thời gian dài.

>> Xem thêm loa bose hot nhất 2020

Chống ồn chủ động

Tai nghe Apple AirPods Pro được trang bị tính năng chống ồn chủ động, sử dụng 2 microphone kết hợp với phần mềm để liên tục chống ồn đáp ứng ở từng bên tai. Tính năng này giúp loại bỏ tiếng ồn nền, mang lại trải nghiệm chống ổn cao cấp, tùy chỉnh một cách độc đáo, cho phép người dùng tập trung hơn vào những thứ họ nghe, có thể là nhạc hoặc điện thoại.

Tăng cường chất lượng âm thanh

Apple AirPods Pro sẽ mang lại âm thanh chất lượng cao bằng tính năng Adaptive EQ, hoạt động bằng cách tự động chỉnh tần số của dải trầm và trung của bài nhạc cho phù hợp với tai của từng người. Kết quả nhận được là một trải nghiệm âm thanh đầy đặn và giàu nhạc tính, không gian âm nhạc. Bên trong tai nghe là một bộ khuếch đại với khả năng tái tạo âm thanh thuần khiết, rõ ràng, hoạt động tiết kiệm pin trong khi vẫn kéo được driver độ động cao, độ méo thấp, được thiết kế để tối ưu chất lượng âm thanh lẫn triệt tiêu tiếng ồn. Driver này hứa hẹn mabg lại bass chắc, sâu tới 20Hz và dải âm trung và cao có chi tiết cao.

Chế độ “Transparency Mode”

Apple AirPods Pro cũng được tích hợp chế độ “Transparency Mode”, cho phép người đeo có thể nghe được âm thanh ở môi trường xung quanh mà không cần phải lấy tai nghe ra hoặc dừng nhạc đang phát, điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nghe được những cuộc nói chuyện với mình hoặc những thông báo quan trọng ở xung quanh… Bạn có thể dễ dàng kích hoạt chế độ này bằng cách bấm vào phần chuôi của AirPods Pro hoặc kích hoạt trên Control Center của iPhone.

Sử dụng chip H1 mới

Apple cho biết AirPods Pro được trang bị tính năng có tên gọi “Adaptive EQ” kết hợp chip H1 do chính Apple thiết kế, sẽ tự động điều chỉnh giai điệu âm nhạc sao cho phù hợp với kiểu tai của người nghe để đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu.

Hỗ trợ tối đa cho người dùng

Apple AirPods Pro tích hợp trợ lý ảo Siri và có thể kích hoạt bằng khẩu lệnh. Apple cho biết thời lượng pin trên tai nghe không dây thế hệ mới có thể cho phép nghe nhạc liên tục trong 4.5 giờ liên tục. Hộp đựng của AirPods Pro có kích cỡ to hơn và hỗ trợ sạc pin không dây hoặc sạc qua cổng Lightning.

Trang bị tính năng chống nước chuẩn IPX4

Apple AirPods Pro cũng được trang bị tính năng chống nước chuẩn IPX4, cho khả năng chống nước bắn vào tai nghe. Tính năng này thực sự hữu ích với những ai thường xuyên mang tai nghe đi tập gym hoặc chạy bộ ngoài trời sẽ không quá lo lắng khi chảy mồ hôi hoặc nếu trời đổ mưa…

Tin đăng cùng chuyên mục