Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Mách nhỏ bí quyết nhận ra iPhone 5S giả 'lên đời' iPhone 6 plus - Thay màn hình điện thoại chính hãng, uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V066631
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
29/02/2016
Hết hạn
30/04/2016
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trang
Điện thoại
0969577588
Địa chỉ
số 311, Tây sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết




Sửa chữa điện thoại 247 tại số 311, đường Tây Sơn, Hà Nội là 1 trong những trung tâm chăm sóc điện thoại máy bậc nhất hà nội. các dịch vụ chính tại trung tâm bao gồm những dịch vụ chuyên sửa chữa và thay màn hình điện thoại iphone, thay màn hình điện thoại Samsung galaxy, HTC, và thay màn hình điện thoại lenovo s60. tất cả dịch vụ mà cúng tôi sản xuất đều đảm bảo chất lượng, uy tín bậc nhất mang giá cả vô cùng nên chăng. khi gặp bất kì cạnh tranh gì sở hữu chiếc điện thoại của mình bạn hãy cửa hàng ngay sở hữu trung tâm sửa chữa điện thoại 247 để được hỗ trợ nhanh nhất va chuẩn xác nhất bằng những dịch vụ chất lượng tại trung tâm.

Nhận biết qua lực nhấn 3D Touch.

iPhone 6S fake lúc nhấn vào ứng dụng hỗ trợ 3D Touch thì có thể rung mạnh hơn. Trong khi đấy , trên loại iPhone 6S thật thì độ rung nhẹ. Bên cạnh đó , độ trơn mượt để nhấn 3D Touch trên iPhone 6S thật cũng như sẽ phản hồi nhanh và chính xác hơn.

Kiểm tra xem bên trong di động sở hữu phần tùy chỉnh 3D Touch hay không.

Trên dòng iPhone 6S xịn, sẽ mang thêm 1 phần tùy chỉnh độ trơn mượt của 3D Touch, đây là một tính năng cực kỳ quan trọng mà cái iPhone 6S kém chất lượng ko với .

Dịch vụ thay màn hình điện thoại kể chung và thay màn hình blackberry z10 kể riêng tại trung tâm sửa chữa điện thoại 247 là ví dụ tiêu biểu cho chuyên nghiệp lượng, giá cả cũng như chế độ bảo hành tuyết vời của chúng tôi. chiếc điện thoại vỡ màn hình của bạn sẽ lấy lại ngay được diện mạo như mới lúc trải qua sự chăm sóc của đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp của chúng tôi. mọi dịch vụ sửa chữa và thay màn hình điện thoại đều được đính kèm chính sách nảo hành lâu dài theo linh kiện và màn hình, mặt kính được thay thế.

Test phản hồi của cảm biến vân tay.

iPhone 6S đã được Apple cải tiến thêm phần cảm biến vân tay, theo đấy người tiêu dùng chỉ phải chạm nhẹ ngón tay là có thể mở smartphone gần như tức thì. Trong lúc ấy , sở hữu 1 cái iPhone 6S giả được "lên đời" từ mẫu iPhone cũ, thì phần nhận cảm biến vân tay chậm hơn phổ biến .

Bên cạnh đó bạn sở hữu thể tham khảo thêm dịch vụ thay man hinh iphone 6, kiên cố bạn sẽ với câu trả lời thích đáng cho câu hỏi: Tại sao trung tâm sửa chữa điện thoại 247 lại được quý khách thủ đô lựa sắm và tin tưởng như vậy. Tại trung tâm tất cả hoạt động, chính sách đều hướng tới mục tiêu vì sự hài lòng của các bạn cũng có lại thuận tiện cao nhất tới quý các bạn .

Kiểm tra cấu hình di động bằng phần mềm.

iPhone 6S thật được vật dụng bộ nhớ RAM lên đến 2 GB và bộ vi xử lý mới hơn. Trong khi đó , loại iPhone 6S fake dùng cấu hình rẻ hơn, khi vẫn dùng bộ nhớ RAM 1 GB. sử dụng phần mềm để kiểm tra xem iPhone được đồ vật bao nhiêu GB RAM.

Restore lại smartphone về chế độ gốc.

Sở hữu thể kết nối iPhone sở hữu ứng dụng iTunes của Apple trên di động tính. giả dụ là iPhone kém chất lượng chạy Android, iTunes có thể không hoạt động. nếu là iPhone nhái làm cho từ loại iPhone cũ, với thể iTunes vẫn nhận được. tuy vậy , khi này người dùng chỉ cần chọn chế độ restore lại máy , và cài lại bản Firmware gốc của Apple, thì sau ấy có thể biết chính xác smartphone đang sử dụng là dòng iPhone nào.

Lúc gặp bất kì rắc rối hay khó khă gì trong giai đoạn sử dụng máy di động của mình bạn có thể shop trực tiếp mang trung tâm sửa chữa điện thoại 247 để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng với thể xêm thêm dịch vụ thay man hinh iphone 4s gia bao nhieu và đăng kí dùng những dịch vụ của chúng tôi trên chính website: suadienthoai247.com.


 

Tin đăng cùng chuyên mục