Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Màn hình LED nhà hàng Nhơn Hòa giá sỉ từ nhà máy led-card 0909273797

Thông tin mua bán
Mã tin
V227377
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gửi đi
Điện thoại
Gửi đi
Địa chỉ
Gửi đi
Nội dung chi tiết

Màn hình LED nhà hàng Nhơn Hòa

http://manhinhled.com.vn/man-hinh-led-nha-hang-nhon-hoa/

Màn hình LED độ phân giải cao, chất lượng tốt với công nghệ hiện đại nhất giúp tiết kiệm điện năng và đem lại hiệu suất tối ưu nhất cho các nhà hàng, hội nghị tiệc cưới, các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện. Với sự linh động trong việc tháo - lắp, dễ dàng setup và sử dụng, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng với thiết bị màn hình LED.

VIETKING hân hạnh là nhà cung cấp màn hình LED cho nhà hàng Nhơn Hòa, luôn đồng hành cùng khách hàng mọi nơi. Màn hình LED nhà hàng Nhơn Hòa sảnh tiệc_1 Màn hình LED nhà hàng Nhơn Hòa sảnh tiệc_2Màn hình LED nhà hàng Nhơn Hòa sảnh tiệc_3

Màu sắc của màn hình LED tối đa lên đến 1,6 tỷ màu

VIETKING hân hạnh trở thành đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt màn hình LED indoor fullcolor cho Hội trường Event hall tại Vinpearl-Nha Trang.

Với nhiều màn hình có kích thước khác nhau, tùy theo yêu cầu thiết kế của người dùng cùng độ phân giải cực nét, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sinh động nhất, sặc sỡ nhất.

Màn hình LED đang dần thay thế cho các thiết bị hiển thị ít ưu thế như: máy chiếu, tivi,... bởi sự tiện dụng và kích thước đặc biệt lớn có thể đáp ứng nhu cầu xem, nhìn ở mọi không gian. Đặc biệt hơn, giá cả vô cùng hợp lý và kinh tế, thời hạn sử dụng lâu, đó chính là ưu điểm nổi trội của màn hình LED.

 

Tin đăng cùng chuyên mục