Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo PH-045E

Thông tin mua bán
Mã tin
V095296
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2017
Hết hạn
09/04/2018
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Anh
Điện thoại
0917804721
Địa chỉ
402/15 An Dương Vương P4 Q5 TPHCM
Nội dung chi tiết
Một số dòng máy nước nóng gián tiếp tiêu hao rất nhiều năng lượng điện, làm mất một khoảng chi phí không nhỏ của người sử dụng


Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo PH-045E


Trên thị trường máy bơm nước hiện nay ngoài những thương hiệu máy bơm nước nhập khẩu của Ý, Đài Loan, Trung Quốc thì vẫn có những thương hiệu máy bơm được sản xuất trong nước cũng có chất lượng tốt như máy bơm nước gia đình Siêu Phong. Nhưng bạn có biết chính vì hàng nhập luôn phải tốn nhiều chi phí nhập cảnh, vận chuyển nhưng chất lượng có một vài hãng vẫn không tốt hơn hàng nội địa. Để chứng minh điều đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của máy bơm nước gia đình Siêu Phong.



Nhiều người vẫn có ý nghĩ rằng sản phẩm máy bơm nước của các thương hiệu nhập khẩu sẽ có chất lượng tốt hơn so với các loại máy bơm được sản xuất trong nước vì giá cả của hàng nhập khẩu thường cao hơn. Trên thị trường máy bơm nước hiện nay ngoài những thương hiệu máy bơm nước nhập khẩu của Ý, Đài Loan, Trung Quốc thì vẫn có những thương hiệu máy bơm được sản xuất trong nước cũng có chất lượng tốt như máy bơm nước gia đình Siêu Phong. Tại sao phải sử dụng máy bơm tăng áp nước nóng Wilo? Thương hiệu máy bơm nước Wilo là sản phẩm chất lượng đến từ nước Đức và được coi là dòng sản phẩm chuyên dụng tuần hoàn nước nóng và lạnh, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời và thậm chí cả hệ thống nước nóng công nghiệp. Một số dòng máy nước nóng gián tiếp tiêu hao rất nhiều năng lượng điện, làm mất một khoảng chi phí không nhỏ của người sử dụng. Tận dụng nguồn tài nguyên năng lượng mặt trời của Việt Nam, hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời ra đời góp phần tiết kiệm một khoảng chi phí không nhỏ cho người sử dụng.




 



Nhưng nếu sử dụng máy này cho các tòa nhà cao tầng, cao ốc, chung cư, khách sạn thì nhiệt độ của nước sẽ hạ thấp dần và trở lại nhiệt độ bình thường khi nước đến vị trí cuối cùng. Để khắc phục tình trạng đó, chúng tôi đã áp dụng máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo vào hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời để đạt được lợi ích tối đa nhưng lại giảm được chi phí tối thiểu cho người dùng. Với thiết kế cấu tạo đặc biệt có thể chịu nóng lên tới 100 độ C nên chúng hoàn toàn có thể sử dụng để phục vụ bất cứ nhu cầu sinh hoạt nào thường ngày của con người. Được tích hợp công nghệ thông minh vào thân bơm nên các sản phẩm máy bơm nước nóng có thể đạt hiệu quả nhanh chóng mà vẫn có thể tiết kiệm được năng lượng cho môi trường. Bên cạnh những ưu điểm cơ bản đó, các sản phẩm máy bơm tuần hoàn nước nóng của thương hiệu Wilo còn sở hữu độ ồn và độ rung thấp đem tới cảm giác chạy êm khi vận hành. Đặc biệt, Wilo có mức giá thành khá cạnh tranh, thích hợp với cả sự lựa chọn sử dụng hộ gia đình và các doanh nghiệp nhỏ. Điều đó được minh chứng bởi sự gia tăng vùn vụt của doanh số bán hàng công ty.



Máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo PH-045E

PH 045E 40W



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 
 
Model: PH-045E
Công suất: 40W
Điện áp: 220V/1pha/50Hz
Cột áp tối đa: 3.5 m
Tiêu chuẩn: 35 L/p tại 2m
Lưu lượng tối đa: 53L/p
Áp lực tối đa: -
Nhiệt độ nước tối đa: <100 độ C
Đường kính DN: 25mm (1inch)
Cấp độ bảo vệ: IP X2
Vật liệu:
- Cánh bơm: Nhựa Noryl
- Trục bơm: Thép không rỉ
Kích thước DxRxC: 198x176x138 mm
Trọng lượng máy: 4.5 Kg
Nguyên kiện: 5 Kg
Nhà sản xuất: WILO (Đức) – Hàn Quốc

Bảo hành: 12 tháng


Xem thêm:

https://bomchuyendung.com/san-pham/may-bom-nuoc-tuan-hoan/may-bom-tuan-hoan-nuoc-nong-wilo-ph-045e-40w.html
http://bomnuocwilo.com/may-bom-tuan-hoan-nuoc-nong-wilo/may-bom-tuan-hoan-nuoc-nong-wilo-ph045e/



Mọi chi tiết và thông tin giá cả vui lòng liên hệ:




Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh
Tel: 08.38.306.302 – 0917804721
Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com - diengiadunghot.vn

Email: bomsieuphong@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục