Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy chiếu hãng nào bền và tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V105152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
số 1 ngách 190/7 ngõ 190 nguyễn trãi thanh xuân hà nội
Nội dung chi tiết
 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy chiếu đến từ các hãng khác nhau và bạn đang băn khoăn về thương hiệu mà mình đang chọn lựa. Có khá nhiều khách hàng hỏi THẾ GIỚI MÁY CHIẾU rằng hiện nay thì máy chiếu hãng nào bền và tốt nhất ? Hôm nay chúng tôi làm bài này để chia sẻ với khách hàng thêm về máy chiếu, với quan điểm là người sử dụng máy chiếu.
 
may-chieu-hitachi-cho-hoi-thao.jpg
 
Đầu tiên phải khái niệm như thế nào là bền và tốt nhất ? Nhiều khách hàng nói rằng máy chiếu càng nhiều tiền thì càng bền và tốt, điều đó chưa chắc vì máy chiếu có giá trị lớn thì thường có cấu hình cao hoặc dùng cho một công việc đặc thù như trình chiếu phim ở rạp, hay gia đình, hay các máy chiếu hội trường dùng cho đông người. Vì vậy bạn cần đưa ra nhu cầu của bạn để tìm được máy chiếu phù hợp nhất mà bạn đang thắc mắc.
 
Về công nghệ máy chiếu thì hiện nay chia thành 3 loại chính là máy chiếu sử dụng công nghệ DLP, LCD, LED. Đặc thù của từng dòng sẽ có những ưu điểm riêng ví dụ LCD thì cho màu sắc tươi đẹp hơn DLP tuy nhiên DLP lại có độ mịn hơn nhiều so với LCD ( 2 phân khúc tương đương).
 
cac-hang-may-chieu-ban-chay-nhat.jpg
 
Máy chiếu thì trước đây người dùng hay sử dụng Sony và Panasonic, tuy nhiên hiện nay để cạnh tranh cùng với các đối thủ khác thì các thương hiệu máy chiếu hiện nay đều có những công nghệ riêng để có thể cạnh tranh được. Chính vì vậy các thương hiệu hiện nay thì đều tương đương nhau về độ bền, mà chúng bền hay không phụ thuộc chính vào cách sử dụng vận hành của bạn, đặc biệt máy chiếu là thiết bị sử dụng bóng đèn để khuyêch đại hình ảnh và máy hoạt động ở nhiệt độ rất cao chính vì vậy bạn cần sử dụng đung quy trình để đạt tuổi thọ cao nhất.
 
 
Chúng ta cùng tham khảo những hãng máy chiếu lớn trong việc sản xuất kinh doanh máy chiếu phục vụ giải trí, kinh doanh và giáo dục.
 
 
ViewSonic là thương hiệu máy chiếu lớn nhất của Mỹ, ngay từ ngày đầu tiên xuất hiện nó đã được trang bị các công nghệ và tính năng tiến tiến vượt trội với phần còn lại. Máy chiếu ViewSonic ứng dụng công nghệ DLP vào chế tạo cụm bóng đèn máy chiếu, đây là công nghệ tiên tiến nhất trong kĩ thuật chế tạo bóng máy chiếu hiện nay. Với công nghệ DLP độ sáng và độ tương phản của máy chiếu được nâng lên một tầm cao mới, trong khi chi phí sản xuất không tăng. Do đó người dùng có thể sở hữu một chiếc máy chiếu với cấu hình cao mà chỉ phải bỏ ra số tiền không đổi so với trước đây.
 
may-chieu-viewsonic-cho-thuyet-trinh.jpg
 
Nhờ có công nghệ DLP, độ tương phản của máy chiếu được tăng lên gấp 5 - 10 lần so với công nghệ LCD truyền thống, vì thế độ sắc nét của hình ảnh cũng tăng lên với mức tương ứng giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng hơn trong khi giảm hẳn tình trạng nhức mỏi mắt.
 
 
Máy chiếu Optoma ứng dụng công nghệ DLP hiện đại vào chế tạo bóng, đây là công nghệ tiên tiến nhất cho phép máy chiếu hiển thị hình ảnh có độ sáng và đặc biệt là độ tương phản rất cao. Đây là hai thông số vô cùng quan trọng, nó quyết định trực tiếp tới chất lượng hình ảnh, đặc biệt là độ tương phản. Độ tương phản càng cao làm cho độ chênh lệch giữa màu trắng và đen càng lớn, các màu hiển thị càng rõ ràng, do vậy người xem có thể quan sát rõ ràng từng chi tiết hình ảnh hiển thị. 
 
may-chieu-optoma-gia-re-nhat-thi-truong.jpg
 
Với công nghệ DLP, độ tương phản của máy chiếu được nâng lên mức cao nhất, do đó hình ảnh hiển thị cực kỳ rõ ràng, qua đó giảm tình trạng lóa, nhức mỏi mắt. Chính vì thế máy chiếu Optoma rất được ưa chuộng trong trình chiếu các hình ảnh có nhiều chi tiết như bản vẽ hay trình chiếu các văn bản....
 
 
BenQ là một nhà sản xuất máy chiếu của Đài Loan, nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ cho máy chiếu rạp hát gia đình của họ. BenQ cung cấp một lựa chọn hợp lý của máy chiếu doanh nghiệp và trường học, bao gồm bất cứ điều gì từ các máy chiếu pico và máy chiếu thương mại nhỏ.
 
phan-phoi-may-chieu-benq-gia-re.jpg
Máy chiếu BenQ gần như chỉ sử dụng duy nhất công nghệ DLP, mặc dù gần đây BenQ đã bổ sung thêm máy chiếu LCD vào dòng sản phẩm của mình. BenQ có xu hướng là một nhà sản xuất máy chiếu sáng tạo, chẳng hạn như là các nhà sản xuất máy chiếu DLP đầu tiên cung cấp ống kính thay đổi trên máy chiếu có giá thấp và trung bình.
 
 
Máy chiếu Epson sử dụng công nghệ trình chiếu LCD, dựa trên sự pha trộn của ba màu cơ bản là: Đỏ, lục, lam. Thông qua bộ vi xử lý hiện đại tổng hợp nên hình ảnh. Chính vì vậy hình ảnh luôn hiển thị với độ chân thực cao, màu sắc tươi, trong và đặc biệt sống động. Đây chính là ưu điểm của dòng máy này.
 
may-chieu-epson-chinh-hang-gia-re.jpg
 
Nhờ và ưu điểm của công nghệ LCD, máy chiếu Epson luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đặc biệt là khách hàng có nhu cầu sử dụng máy chiếu trong các lĩnh vực trình chiếu video như chiếu phim, thời trang, hay các đề tài khoa học.....
 
 
Máy chiếu Hitachi sử dụng công nghệ LCD vào chế tạo và sản xuất bóng đèn cho phép nó hiển thị hình ảnh với độ chân thực rất cao. Các điểm ảnh được tổng hợp từ sự pha trộn của 3 màu cơ bản: Đỏ, lục, lam.
 
phan-phoi-may-chieu-hitachi.jpg
 
Nhờ bộ vi xử lý có độ chính xác cao, ánh sáng từ bóng đèn được phân phối, sau đó chiếu qua 3 tấm kính màu cơ bản, cuối cùng được tổng hợp tại một lăng kính hội tụ và chiếu ra màn chiếu. Vì thế máy chiếu Hitachi rất được ưa chuộng để trình chiếu trong các phòng họp, trình chiếu hội thảo, truyền hình,...., các lĩnh vực yêu cầu cao về đồ họa.
 
 
Máy chiếu Panasonic là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Hãng luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình để đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người sử dụng.
 
phan-phoi-may-chieu-panasonic-gia-re-nhat.jpg
Máy chiếu Panasonic cho hình ảnh rất trong và sâu nhờ ứng dụng công nghệ LCD vào chế tạo sản phẩm. Với công nghệ LCD, hình ảnh được tạo nên nhờ sự tổng hợp của 3 gam màu cơ bản: Đỏ, lục, lam. Vì thế nó hiển thị màu sắc rất chân thực, đó cũng là yêu cầu chính khi trình chiếu các bài giảng là các đoạn video, đối thoại hay trong trình chiếu các chương trình truyền hình, thời trang đòi hỏi khắt khe về chất lượng hình ảnh.
 
 
Máy chiếu Sony sử dụng công nghệ trình chiếu LCD với hình ảnh được tổng hợp từ 3 tấm màu cơ bản, vì thế hình ảnh hiển thị rất trong và sâu. Với ưu điểm này, máy chiếu Sony được sử dụng rộng rãi trong trình chiếu các thước phim hay hình ảnh rực rỡ, nhiều màu sắc. Vì thế nó rất thích hợp để trình chiếu trong các phòng học hội họa, thiết kế, thời trang...
 
may-chieu-sony-chinh-hang-gia-re.jpg
 
Không những được cải thiện về cấu hình, máy chiếu Sony còn được trang bị nhiều tính năng hết sức sáng tạo đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu của khách hàng.Các sản phẩm của hãng được chia làm nhiều khúc với cấu hình tương ứng, ngoài các model phổ thông với cường độ sáng từ 2300 - 3000 Ansi lumens cho tới các máy có cường độ sáng cao hơn.
 
 
So với máy chiếu LCD, DLP, máy chiếu Led có lợi thế về công nghệ hơn ở việc duy trì độ chính xác của màu sắc, chống lại việc nhạt màu hoặc độ sáng màu bị giảm qua thời gian sử dụng.
 
may-chieu-casio-xuat-xu-nhat-ban.jpg
 
Nguồn sáng của máy chiếu Casio giảm thiểu đáng kể vấn đề giảm độ sáng của màu. Không giống như các máy chiếu sử dụng đèn thủy ngân khác, bị giảm một nửa độ sáng sau khoảng 3,000 giờ sử dụng, nguồn sáng của Casio giữ cho hình ảnh hiển thị ở độ sáng tốt nhất.
 
Tóm lại, khi chọn mua một sản phẩm máy chiếu hay bất kỳ sản phẩm nào khác, bạn không nên đánh giá quá cao về thương hiệu mà nên thử xem qua chất lượng của chúng, bởi với mỗi nhu cầu khác nhau chúng ta sẽ có những sản phẩm khác nhau, tránh lãng phí và không đạt hiệu quả cao. Bạn nên đặt trước cho mình câu hỏi mua để chiếu cái gì và cái gì là mục đích chính. Bạn cần chọn mua máy chiếu bóng đá, máy chiếu văn phòng, phục vụ giảng dạy hay mua để phục vụ nhiều nhu cầu cùng lúc. Việc xác định trước nhu cầu sẽ giúp bạn định hình trước sản phẩm và phần nào giảm thiểu thời gian cho bạn.
 
Để mua hàng ngay quý khách có thể click >>> MUA ĐƠN CHIẾC HOẶC MUA TRỌN BỘ
 
Để được nhân viên 3Click tư vấn thêm về máy chiếu quý khách vui lòng liên hệ :
 
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
 
Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
 
Hotline : 0983.183.077 - 0984.774.024
 
Tin đăng cùng chuyên mục