Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy đo lượng nước chất lượng tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V096419
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2017
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thoaeriko
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

                    Một ưu đãi lớn nhất của tạo hóa dành cho đất nước chúng ta là nguồn nước sạch dồi dào. Tuy nhiên hiện nay với việc mọc lên các nhà máy công nghiệp nặng khá nhiều thì nguồn nước sạch bị đe dọa nghiêm trọng. Vì vậy các cơ quan về môi trường đã yêu cầu các nhà máy này phải có thiết bị kiểm tra chính xác lượng nước thải ra hằng ngày. Và một lần nữa dong ho nuoc dien tu chính hãng lại được tin dùng.

          Tại sao đồng hồ đo nước thải Zenen lại được tin cậy như vậy. Ta sẽ tìm hiểu cấu tạo của đồng hồ nước zenner

          Đồng hồ nước thông thường được cấu tạo bởi hai phần : phần thân và phần bộ đếm số

          Đồng hồ nước thông thường được cấu tạo bởi hai phần :

          Phần thân là phần bảo vệ bên ngoài thường được sơn bằng sơn epoxi thân thiện với môi trường

          Phần bộ đếm số nằm trong là phần quan trọng nhất của đồng hồ và được chia làm hai phần phàn bộ đếm gồm nhiều bánh răng được xếp kết nối với nhau để truyền động quay nằm trên , phần còn lại là cánh quạt nằm bên dưới sẽ nhận truyền động từ nước khi đi qua đường ống vào thân đồng hồ .

          Hai phần này có thế liền với nhau nếu là đồng hồ cơ và nước sẽ tràn lên trên mặt đồng hồ cũng như bộ đếm số .

          Hai phần sẽ biệt lập với nhau nếu là đồng hồ từ và truyền động quay sẽ được truyền động bằng môi trường từ trường đảo chiều giữa cánh quạt và bộ bánh răng truyền động

       Phần lớn các đồng hồ nước có cấu tạo giống nhau về hai phần thân và bộ đếm số tuy nhiên chất liệu của hai phần đó tùy thuộc vào hãng sẽ có chất liệu khác nhau

       Đồng hồ nước zenner-coma là hãng có bước đột phá hoàn toàn mới về chất liệu cho đồng hồ của mình , tại zenner đồng hồ được chia ra làm hai loại đó là đồng hồ zenner ren và đồng hồ zenner mặt bích và ở hai loại này chất liệu cấu tạo cũng khác nhau .

      Đồng hồ nước zenner ren có kết cầu thân bằng đồng đạt được độ bền tốt nhất trong vận hành nước tại Việt Nam ,nhất là những khu vực có nước phèn thì Đồng hồ nước powogaz dn200 ren lại hoàn toàn chiếm ưu thế vì chất liệu đồng của mình so với các hàng xóm thân gang khác , vì khi vận hành ở nước có phèn gang sẽ bị rỉ sét hoặc vón cục vì luôn có tạp chất sắt trong gang làm thân điều đó rất nguy hiểm cho người sử dụng phải nguồn nước đi qua đồng hồ này. Còn với đồng hồ nước zenner phèn không phải là vấn đề bạn phải lo lắng vì đồng từ chối quan hệ với nước phèn .

      Đồng hồ nước zenner-coma mặt bích , toàn thân được làm bằng gang xám và được sơn bằng sơn epoxi thân thiện với nước , hai đầu là bai mặt bích đúc sẵn để gắn kết vào đường ống vô cùng tiện lợi .

      Với cấu tạo kỹ lưỡng đến từng chi tiết và các chi tiết được sản xuất tại nền công nghiệp phát triển bậc nhất châu âu là Germany thì Đồng hồ đo nước EMS giá rẻ luôn đem lại cho bạn sự an tâm lựa chọn cũng như sử dụng và quảng bá bởi sự chính xác , tinh tế , thân thiện và quan trọng là bền vững nhất trường tồn cùng các công trình .

      Hiện tại Đồng hồ nước zenner được phân phối bởi :

     Công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko

     Email: Erikovn.sg@gmail.com               

    VPGD: Lô 33- Biệt thự 5- Khu đô thị mới Cầu Bươu-Tân Triều-Thanh Trì- Hà Nội

    VPGD- SG- KHO HANG: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường An Phú, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

   HOTLINE: 0988628586

   eriko.com.vn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục