Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy gặt lúa cầm tay giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V248644
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/01/2019
Hết hạn
25/01/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cuonglinh12
Điện thoại
0866628266
Địa chỉ
923 Giải Phóng
Nội dung chi tiết

Công ty điện máy Cường Linh

Địa chỉ: 923 Giải Phóng,Hoàng Mai, T.P Hà Nội

Liên hệ: 0866.628.266 - Minh Hiệu

Chuyên cung cấp(làm dự án) các loại máy nông nghiệp như: máy xay nghệ, máy vắt nghệ, máy tách hạt ngô, máy xới đất trâu vàng...

Mời bà con xem video chiếc máy gặt lúa cầm tay:

Với những diện tích lúa bé, máy gặt lúa loại lớn không vào được? Giải pháp cắt lúa cho bà con là gì? Siêu thị điện máy Cường Linh xin giới thiệu với bà con dòng máy cắt lúa cầm tay mini, gặt lúa dễ dàng trên các ruộng có diện tích nhỏ, không vuống vắn. Với động cơ Honda GX35, máy chạy cực khỏe, tốc độ cắt nhanh, chi phí đầu tư nhỏ vì vậy mỗi hộ gia đình có thể đầu tư một máy gặt lúa cầm tay Honda GX35 để thu hoạch lúa.

 

Thông số kỹ thuật của máy cắt lúa:

Loại: Mang vai

Trục truyền độngTrục cứng

Tay cầm Kiểu ghi đông chữ U

Lưỡi cắtHai cánh

Dây đeo Dây đơn

ĐỘNG CƠ: Honda GX 35

Loại4 thì, làm mát bằng gió,1 xilanh, cam treo

Dung tích xi lanh35.8 cc

Công suất định mức1.3 mã lực (1.0 KW) / 7000v/p

Kiểu đánh lửa: Transistor từ tính (IC)

Kiểu khởi động: Bằng tay

Dung tích bình xăng: 0.65 lít

Dung tích nhớt: 0.1 lít

Mức tiêu hao nhiên liệu: 0.48 lít/giờ

Thông số lắp đặt máy cắt lúa Honda

Kích thước phủ bì (D x R x C)1770 x 600 x 390 mm

Trọng lượng khô: 7.8 Kg

Bộ dụng cụ: Có

Tấm chắn an toàn: Có

Kiểu lưỡi cắt: Hình răng cưa

Cơ chế hoạt động của máy cắt lúa cầm tay

Máy cắt lúa cầm tay hay còn gọi là máy cắt lúa mini là loại máy được điều khiển bằng tay. Máy được trang bị một động cơ nhỏ và một lưỡi cắt. Nối liền lưỡi cắt và tay cầm chính là cán máy – nơi người nông dân cầm để điều khiển máy. Máy hoạt động nhanh gọn trên nhiều loại ruộng như ruộng khô, ruộng trũng, ngập nước hay ruộng hẹp mà các loại máy cắt lớn không vào được. Mỗi lần gặt bà con gặt được một lối khoảng 0.5- 1m diện tích bề mặt lúa.

Khi cắt lúa, bà con lia dao cắt vào gốc cây lúa, dao cắt quay với tốc độ rất cao, giá đỡ cây hình chữ U sẽ vơ phần lúa đã được cắt tách ra khỏi phần lúa chưa bị cắt và giữ cho cây lúa không bị đổ về phía sau trong suốt quá trình cắt. Vì dao cắt quay với tốc độ rất lớn nên khối lúa đã được cắt nằm ở phía trên dao trong giá đỡ, không kịp rơi xuống.

Khi kết thúc quá trình, lia dao ra khoảng trống, người điều khiển chỉ phải nghiêng đổ lúa đã cắt xuống đất. Lúa sẽ được dạt về một phía và bà con chỉ việc thu gom, bó lúa đưa về. Với những chiếc máy cắt lúa mini này bà con sẽ chủ động được trong khâu thu hoạch lúa gia đình, không cần tốn chi phí nhiều cho máy gặt cỡ lớn hoặc thuê máy gặt bên ngoài.

Ưu điểm của máy gặt lúa cầm tay honda gx35

Máy có lồng gặt lúa có thể gom lúa giúp bà con tiết kiệm công sức khi thu hoạch

Kích thước máy nhỏ gọn thích hợp ch những thửa ruộng nhỏ

Ngoài máy gặt lúa cầm tay ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại máy nông nghiệp khác như: máy vắt nghệ, máy xay nghệ, máy tách hạt ngô, máy gieo hạt..bà con có nhu cầu liên hệ số điện thoại 0866.628.266 - Minh Hiệu để được tư vấn và hướng dẫn.

Từ khóa liên quan: máy gặt lúa|máy gặt lúa cầm tay|máy gặt lúa cầm tay mini|máy gặt lúa cầm tay giá rẻ|máy gặt lúa mini cầm tay|máy gặt lúa mini giá rẻ|máy gặt lúa cầm tay đeo vai|máy cắt lúa cầm tay giá rẻ|may cat lua|máy cắt lúa mini|máy cắt lúa của nhật|máy cắt lúa

Tin đăng cùng chuyên mục