Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy hút chân không gia đình rẻ nhất chỉ có tại đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V032401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
607
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

GIỮ THỰC PHẨM TƯƠI HƠN BẰNG CÔNG NGHỆ CHÂN KHÔNG

Mối bận tâm của các bà nội trợ là làm sao giữ được thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày. Bên cạnh việc giữ được hương vị tự nhiên, sự an toàn của thực phẩm là yêu cầu quyết định việc lựa chọn giải pháp cất trữ.

Nhiều người nghĩ đơn giản rằng dùng những hộp nhựa kín hoặc màng mỏng nylon, PE bao kín là có thể bảo quản thực phẩm an toàn như mong muốn. Nhưng thực tế, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh nếu không được cất trữ cẩn thận sẽ bị mất mùi, cùng lượng vitamin bị mất đi do quá trình đông đá, hoặc hỏng do bị ôxy hoá cũng như vi khuẩn xâm nhập. Kết quả là thức ăn dù mua loại hảo hạng mà không có phương pháp bảo quản tốt cũng sẽ kém chất lượng đi rất nhiều.

Để giải quyết vấn đề này, công nghệ chân không được xem như một giải pháp bảo quản thực phẩm tươi lâu mà không cần chất bảo quản. Nghiên cứu đã chỉ ra khi bảo quản trong môi trường chân không và trong điều kiện đông đá, thực phẩm có thể để được tới 2 năm mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Công nghệ này trước đây chỉ được sử dụng để bảo quản trong sản xuất quy mô lớn của ngành công nghiệp thực phẩm. Nhưng ngày nay nó đã khá phổ biến với loạt sản phẩm như các  máy hút chân không mini dành cho gia đình cho các túi nylon, hộp nhựa cứng, lọ thủy tinh.
 
Những thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể kéo dài độ tươi ngon của thực phẩm, bảo vệ đồ dùng, bền lâu, tăng tuổi thọ cho sản phẩm..
 
Các loại  máy hút chân không Hàn Quốc trước đây được sử dụng nhiều vì tính chất đa năng, vừa hàn, ép biên, cắt miệng túi vừa hút chân không nhưng do sản phẩm chỉ dùng được 1 loại túi nhất định của riêng hãng sản xuất, không có ngoài thị trường nên rất khó cho người sử dụng nếu hết túi muốn mua.

 

 
Hiện nay được ưa chuộng nhất  vẫn là dòng  máy hút chân không gia đình DZ-300A, không kén chất liệu túi, độ rộng thanh hàn lên đến 300mm, tính bền của sản phẩm cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác ngoài thị trường.. Giá bán đang giảm hiện nay là 1.180.000VNĐ.

 

 
Ngoài ra bên cạnh đó cũng có nhiều sản phẩm bảo quản chân không khác cũng có tác dụng kéo dài sự tươi lâu của thực phẩm như  túi hút chân không, hộp nhựa hút chân không, bơm hút chân không… người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc nhu cầu sử dụng của mình.

 

Những sản phẩm sau khi đã hút chân không còn giúp tiết kiệm diện tích cất giữ đến mức tối đa, gọn hơn cho ngăn tủ lạnh, phòng bếp và ngăn tủ đồ dùng trong gia đình.

 

 
Thao tác hút đơn giản, giúp bạn thực hiện việc bảo quản thực phẩm tốt hơn trong môi trường chân không tại nhà.
 

Không ai có thể phủ nhận những lợi ích thiết thực trong việc bảo quản thực phẩm mà máy hút chân không chất lượng mang lại, do đó các dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không khéo chọn, người tiêu dùng rất dễ có thể mua nhầm hàng gia công lắp ráp, hàng nhái với giá ngang ngửa thậm chí là cao hơn so với hàng chất lượng. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua sản phẩm, hãy ghé qua website congnghetriviet.vn của chúng tôi  hoặc qua trực tiếp công ty để chạy thử máy ,tham khảo và mua hàng với giá ưu đãi. Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ :

Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt 
Địa chỉ: Số 5 – Tổ 19 – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội 
Điện thoại: 043. 6750114 – Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827 

Website: www.congnghetriviet.vn – Email:  samhq0310@gmail.com



Bài viết: GIỮ THỰC PHẨM TƯƠI HƠN BẰNG CÔNG NGHỆ Hút CHÂN KHÔNG 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục