Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy khò, máy hàn, mỏ hàn thiếc Atten, Weller, Ren Thang, Hakko, Zhoumao

Thông tin mua bán
Mã tin
V239292
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2018
Hết hạn
25/12/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Giải pháp TULA
Điện thoại
0377606125
Địa chỉ
Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Công ty TULA là nhà phân phối uỷ quyền bán các sản phẩm hàn thiếc của các hãng ATTEN (China), Zhoumao (China), Weller (CHLB Đức) và Ren Thang (Đài Loan)

Các sản phẩm của ATTEN (thương hiệu máy hàn thiếc số 1 của Trung Quốc) đa dạng từ mỏ hàn kim iron, máy hàn chỉnh nhiệt, máy khò hơi. Sản phẩm của ATTEN thuộc loại chất lượng và có uy tín cao trên thị trường; có cả dòng sản phẩm tầm trung như Quick cho ứng dụng phổ thông, sản xuất điện tử và dòng sản phẩm cao cấp chuyên cho phòng thiết kế hoặc sửa chữa điện tử.

Sản phẩm của Weller (thương hiệu hàn thiếc số 1 Châu Âu) thuộc loại hàng cao cấp, chất lượng cao đứng đầu Thế giới, cao cấp hơn hàng Hakko một chút. Sản phẩm của Weller đáp ứng chủ yếu cho khách hàng nhà máy sản xuất hoặc các phòng thiết kế điện tử.

Máy hàn chipset BGA của Zhoumao thuộc loại phổ biến nhất thị trường, được ưa dùng nhất trong các trung tâm dịch vụ sửa chữa điện tử của các hãng lớn về thiết bị điện tử - CNTT như Samsung, Sony, TCL...

Chi tiết về các dòng máy hàn, máy khò, mỏ hàn, các sản phẩm và đối tác của TULA được mô tả ở trang chủ website Công ty: http://tula.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục