Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy làm giá đỗ đa năng đem lại những lợi ích không tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V076159
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2016
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Phúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Công việc nội trợ hàng ngày trong gia đình không phải ai cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Bởi vì ngoài việc tạo ra được sự đa dạng, phong phú về những món ăn, thay đổi món ăn liên tục để những người thân trong gia đình ăn không nhàm chán thì còn phải đảm bảo được bữa ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho con người có thể hoạt động và phát triển. Rất nhiều bà nội trợ "đầu tắt mặt tối" chuẩn bị cơm nước tối ngày mà vẫn không thể đỡ vất vả hơn. Nếu như bạn là một người nội trợ trong gia đình thì bạn sẽ hiểu rõ nỗi vất vả, khổ công này. Ngoài ra những người đảm đang chức danh nội trợ còn phải chi tiêu vô cùng hợp lý thì mới có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá cho gia đình mình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng sản phẩm thiết bị làm giá đỗ Bách khoa - sản phẩm sinh ra để "đỡ đần" công việc nội trợ của gia đình bạn.

Những tiện ích mà máy làm giá đỗ rau mầm đa năng đem lại

1. Máy giá đỗ Bách khoa cung cấp những thực phẩm sạch đa dạng và phong phú: Trước vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động đỏ như hiện nay thì nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn cách tự trồng rau sạch ở nhà. Nhưng có một sự thực là chúng ta trồng rau ở nhà thì chỉ trồng được một số loại rau cơ bản và phổ biến mà thôi. Cho nên, nhiều khi chúng ta rất nhàm chán vì những món rau đã quá quen thuộc. Bạn biết không máy làm giá đỗ Bách khoa sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Hiện nay, máy làm giá đỗ Bách khoa được thiết kế hiện đại và tiện dụng với 2 tầng nuôi trồng, mà mỗi tầng có đến 8 khay. Vậy nên ngoài chức năng làm giá đỗ thì máy còn có thể trồng rau mầm đến 8 loại rau khác nhau cùng một lúc. Ngoài ra máy còn có thể giúp bạn muối dưa, làm cà rất ngon lành.

2. Máy làm giá đỗ Bách khoa tiết kiệm ngân sách và điện năng cho gia đình bạn: Giá đỗ là thực phẩm của tất cả mọi người, từ quý tộc đến bình dân vì giá thành của chúng rất chi là phải chăng. Vậy nên việc dùng giá đỗ thường xuyên thì gia đình bạn cũng tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá. Hơn nữa, máy làm giá đỗ Bách khoa không dùng điện năng vậy nên lại giúp bạn tiết kiệm được điện năng cho gia đình mình.

3. Máy làm giá đỗ Bách khoa cung cấp giá đỗ sạch và giàu chất dinh dưỡng cho gia đình bạn: Trong nhiều báì viết của chúng tôi đã đề cập đến vấn đề những giá trị dinh dưỡng mà giá đỗ mang lại, các bạn có thể tìm hiểu thêm. Tuy nhiên, nói chung là giá đỗ rất giàu chất dinh dưỡng, rau mầm có giá trị dinh dưỡng gấp 5 lần so với rau trưởng thành, muối dưa hay làm cà với máy làm giá đỗ thì thành phẩm thu được là mẻ dưa cà ngon, ngòn và vàng giụm.

4. Làm giá đỗ không cần tốn công và thời gian chăm sóc: Đặc biệt là với chiếc máy làm giá đỗ đa năng thì các bạn không cần phải tốn công sức và thời gian chăm sóc như cách làm giá đỗ truyền thống. Bởi vì máy được thiết kế hệ thống tưới nước tự động, cứ 20 phút là phun nước 1 lần. Vậy nên hạt đỗ hay rau mầm có thể phát triển được tốt nhất và nhanh nhất.

Như vậy, khi gia đình bạn có chiếc máy làm giá đỗ này thì công việc nội trợ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Điện thoại:0934.55.62.39 Mr Phúc

Nguồn dẫn:http://thietbibk.net/nhung-tien-ich-ma-may-lam-gia-do-rau-mam-da-nang-dem-lai-nid2574.htm

Tin đăng cùng chuyên mục