Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy lạnh âm trần LG inverter - đại lý phân phối máy lạnh trực tiếp từ hãng giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V185030
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hải long vân
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm
Nội dung chi tiết
Nhắc đến LG, mọi người thường nghĩ ngay đến thiết bị di động, thiết bị nghe nhìn, điện gia dụng, sản phẩm tin học và máy điều hòa thoáng khí với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt; mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp; quan trọng vẫn là giá cả “mềm” phù hợp với mức sống và thu nhập của người dân Việt Nam. Nhưng hơn hết, điều hòa vẫn là sản phẩm bán chạy nhất trong suốt những năm trở lại đây.
 
Một trong những lý do khiến máy lạnh LG trở thành thương hiệu được người Việt Nam chọn mua do đây là công nghệ Hàn Quốc được lắp đặt và sản xuất tại Thái Lan. Thiết kế chắc chắn cùng chất lượng tuyệt vời chính là thứ “vũ khí mạnh mẽ” giúp thương hiệu này vươn lên dẫn đầu thế giới.
 
Cũng như các loại hình sản phẩm công nghệ khác không phải chỉ có duy nhất một loại. Mỗi ngày, mỗi giờ người ta phải tìm tòi, phải sáng tạo ra cái mới hơn, khắc phục những khuyết điểm của máy cũ và khiến cho dòng máy lạnh tiến đến gần hơn, phục vụ nhu cầu lớn hơn của người sử dụng.
 
Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao hơn, hiện đại hơn. Hằng ngày, chúng ta đâu phải chỉ lui tới một địa điểm, mà là rất rất nhiều, và hầu như, những nơi đó có một diện tích không hề nhỏ. Cho nên mà một cái máy lạnh treo tường dân dụng không thể nào đáp ứng đủ cho một kiến trúc lớn, quy mô hơn. Đó chính là cơ sở để các nhà sản xuất LG cho ra đời một loại máy lạnh với công suất lớn hơn phù hợp với các công ty, xí nghiệp, bệnh viện, nhà hàng, showroom…
 
 
Hải Long Vân giới thiệu về máy lạnh âm trần LG inverter 1 chiều lạnh mới nhất hiện nay
 
  1. Máy lạnh âm trần cassette LG
Nếu bạn là một người yêu vẻ đẹp giản dị, hài hòa mà cũng không kém phần sang trọng thì máy lạnh âm trần chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Chiếc máy mang đến vẻ đẹp nội thất tối đa, phù hợp cho mọi không gian. Thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn, cho phép lắp đặt thuận tiện và chiếm ít không gian hơn. Đặc biệt, với thiết kế xuất sắc, máy lạnh âm trần cassette đã giành được giải thưởng IF của LG với nét tao nhã hiện đại.
 
  • Hoạt động rất yên tĩnh, bạn thậm chí không nhận thấy máy đang chạy và mang đến sự mát lạnh thoải mái cho không gian của bạn.
  • Máy điều hòa âm trần cassette của LG giúp duy trì không gian trong nhà thoải mái và lý tưởng.
  • Chế độ trần cao: Luồng khí mạnh có thể đi đến mọi góc và làm lạnh tối ưu không gian, ngay cả khi trần nhà cao đến 4,2m.
  • Vận hành cánh gió độc lập: Từng cánh gió di chuyển độc lập, vì vậy gió thổi theo các góc linh hoạt.
  • Luồng khí mạnh tỏa rộng: Chiều dài của từng cánh gió tăng lên, cho phép phân phối luồng khí rộng hơn.
  • Có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng.
  • Ngoài ra chức năng tự khởi động lại do nguồn điện bị lỗi đột ngột và chức năng làm lạnh nhanh cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng máy này.
Tổng hợp các model của máy lạnh âm trần LG mới nhất và đầy đủ nhất:
 
  • ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 - 2.0 HP - 2 ngựa Gas R410a Inverter = Giá: 20.800.000 đ
  • ATNQ24GPLE6/ ATUQ24GPLE6 - 2.5 HP - 2.5 ngựa - Gas R410a Inverter = Giá: 23.000.000 đ
  • ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6 - 4.0 HP – 4 ngựa Gas R410a Inverter = Giá: 30.300.000 đ
  • ATNQ48GMLE6/ ATUQ48GMLE6 - 5.0 HP - 5 ngựa Gas R410a Inverter = Giá: 35.200.000 đ
Lưu ý:
 
  1. Giá máy đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển trong TP HCM.
  2. Giá trên chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn theo số lượng và theo từng thời điểm vui lòng gọi 0909787022 Mr Hoàng
  3. Để xem thông tin kỹ thuật chi tiết theo từng model máy cụ thể vui lòng Click vào: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
 
Với câu slogan “Life Good”LG đã khiến cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn, đó thật sự là một điều tuyệt vời. Hy vọng rằng, với những thông tin mà Hải Long Vân đã cung cấp, các bạn có thể đưa sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với không gian của mình. Hãy tạo cho mình một môi trường sống thật thoải mái để ổn định tinh thần, để công việc được suôn sẻ, để mỗi ngày trôi qua là một niềm vui trong bạn.
 
Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 0909787022 Mr Hoàng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí nhé
 
Quý khách hàng có thể xem thêm:

 

Tin đăng cùng chuyên mục