Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy lạnh cần phải vệ sinh thường xuyên?

Thông tin mua bán
Mã tin
V131767
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2018
Hết hạn
13/01/2019
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lợi ích của việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Việc vệ sinh máy lạnh định kỳ thường xuyên có nhiều lợi ích có thể bạn chưa biết,Tiết kiệm điện năng - Hạn chế những hư hỏng của máy lạnh - Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình..
 
Khí hậu nóng bức, khiến cho cơ thể chúng ta trở nên khó chịu, bức bách làm cho tính khí trở nên nóng nảy bất thường, gia đình xào xáo, bất ổn, công ty thì trở nên ngột ngạt, nhân viên ngồi làm việc thì mồ hồi đổ nhiều hơn là chất xám hoạt động dẫn đến khả năng tư duy kém, chất lượng làm việc thấp kéo theo là năng suất lao động không đạt. Vậy làm thế nào để có một không khí dễ chịu, êm mát cho gia đình? Một môi trường làm việc thoải mái, trong lành cho công ty, xí nghiệp?  
Vệ sinh máy lạnh là rất cần thiết!
 
Để giải quyết vấn đề cấp thiết đó, Vào năm 1902, mô hình máy điều hòa không khí hiện đại đầu tiên vận hành bằng năng lượng điện được chính thức ra đời. Năm 1957 đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của công nghệ sản xuất máy điều hòa với việc chế tạo thành công máy nén khí ly tâm đầu tiên trên thế giới bởi kỹ sư người Đức Heinrich Krigar. Kỹ thuật này cho phép chế tạo các thế hệ máy điều hòa mới với kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vận hành êm và đạt hiệu suất cao hơn so với kỹ thuật dùng piston để nén khí sử dụng trước đó.
 
Thời gian tiếp theo, máy điều hòa tiếp tục được cải tiến về kích thước, hiệu suất làm lạnh và đặc biệt là sử dụng các phương pháp làm lạnh mới thân thiện với môi trường hơn. 
Cho tới gần đây nhất là công nghệ máy lạnh inverter. Đây là thế hệ máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần nhằm thay đổi tần số máy nén để đạt được nhiệt độ mong muốn với biên độ nhiệt tối thiểu, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Theo dự đoán của các chuyên gia công nghiệp, đây sẽ là dòng máy lạnh được sử dụng rộng rãi nhất trong hiện tại cũng như trong tương lai.
 
Với sự cải tiến liên tục như thế thì hiện nay, máy lạnh được sử dụng rất phổ biến và hầu hết từ cá nhân, gia đình hay công ty, xí nghiệp đều có sự "hiện diện" của những chiếc máy lạnh. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lạnh một cách hiệu quả và lâu dài nhất. Và một trong những tiêu chí quan trọng để giữ gìn cũng như phát huy hết công dụng của máy lạnh là chúng ta phải thường xuyên vệ sinh chúng, cũng giống như để đảm bảo sức khỏe cho mình thì chúng ta phải giữ cơ thể mình sạch sẽ tránh nhiễm khuẩn và dĩ nhiên máy lạnh cũng cần được như thế. Bởi lẽ, việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên đem lại chúng ta:
 
  • Tiết kiệm điện năng: việc có quá nhiều bụi bẩn bám trên dàn lạnh của máy lạnh khiến cho hơi lạnh lan tỏa ra bị cản trở,làm việc cung cấp hơi lạnh cho căn phòng bị chậm lại, khiến máy lạnh hoạt động nhiều hơn. Vì vậy khi làm sạch máy sẽ hoạt động tốt hơn mà không bị cản trở ,máy có thể nhanh chóng làm lạnh và nghỉ việc tiêu thu điện năng sẽ được giảm đáng kể.
  • Hạn chế những hư hỏng: Quá nhiều bụi ở dàn nóng khiến cho máy lạnh không thể giải nhiệt, đó là nguyên nhân hàng đầu khiến máy lạnh chạy tự động ngắt và hư hỏng block. Việc vệ sinh sạch bụi bẩn sẽ giúp máy tỏa nhiệt tốt hơn, tuổi thọ máy lạnh được nâng cao, và máy sẽ hoạt động một cách liên tục trong suốt quá trình sử dụng và luôn tạo cảm giác thoải mái cho già đình mà không bị ngát quãng.
  • Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình: đây là lợi ích đầu tiên và cao nhất. Máy lạnh hiện nay được xem như một lá phổi trong căn nhà của bạn, nó cung cấp dưỡng khí, lọc bụi bẩn, điều hòa nhiệt đô, vì vậy việc vệ sinh máy lạnh sẽ làm không khí của cả nhà luôn trong lành.
Vậy làm cách nào để thực hiện việc vệ sinh máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, bơm gas máy lạnh tại nhà một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy nhất? Đừng lo lắng, quý khách hàng chỉ cần ngồi nhà nhâm nhi cà phê, và nhấc máy bấm số : 02866854005 - 0938079687  -  0934363522, Một dịch vụ bảo trì, sửa chữa điện lạnh tphcm uy tín - chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 20p kể cả ngày lễ và chủ nhật. 
 
Điện Lạnh Bá Tuấn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Tin đăng cùng chuyên mục