Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy lạnh cho biệt thự , chung cư dòng multi Daikin - lắp đặt trọn gói giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V277066
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2019
Hết hạn
20/06/2020
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NgocHLV
Điện thoại
02862502616
Địa chỉ
154/23 TCH10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Nội dung chi tiết
Bạn đang tìm hướng giải quyết khi không biết nên lắp đặt dòng máy lạnh nào cho căn hộ chung cư , biệt thự hay nơi bạn hạn chế không gian đạt dàn nóng ?
Cứ yên tâm, bởi những vấn đề trên đã được khắc phục nhờ dòng máy lạnh multi – dòng điều hòa tiện lợi, thích hợp cho những không có chỗ đặt dàn nóng và làm thẩm mỹ hơn so với dòng máy lạnh cục bộ.
 
Đối với dòng máy lạnh multi Daikin – thương hiệu được nhiều người chọn lựa nhất hiện nay :
 
Máy điều hòa dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy lạnh multi Daikin này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích.
 
Mua ngay trong tháng 06 dòng máy lạnh multi Daikin  để được mức giá ưu đãi nhất có thể :
 
Máy điều hòa Inverter của Daikin sử dụng công nghệ hoàn toàn khác. Máy làm viêc tương tự như bàn đạp gas xe ô tô, nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Máy điều hòa Multi Daikin đạt nhiệt độc yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định.
Điều này làm cho cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và tiết kiệm điện cao hơn.
Điểm nổi bật của công nghệ Daikin Inverter là khả năng linh hoạt trong thời gian hoạt động.
 
Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng
 
 
Sau khi phòng ưu tiên được lựa chọn, sẽ được nhận sự ưu tiên trong điều hòa không khí cùng với điều khiển ưu tiên cho 03 tính năng sau:
  • Làm lạnh/sưởi nhanh Inverter
  • Chế độ hoạt động (làm lạnh/sưởi ấm. Chỉ có ở model hai chiều)
  • Chế độ dàn nóng hoạt động êm
Nhận thi công máy lạnh multi Daikin giá cả phải chăng :
 
 
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
 
Đặc biệt máy lạnh multi daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn.
 
Những Model mới của Daikin sử dụng máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn. thiết kế máy nén Swing mới làm giảm ma sát và độ rung, ngoài ra còn ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén.
 
Vì có thể mỗi căn hộ được bố trí một cách khác;và mỗi chủ nhà sẽ có nhu cầu khác nhau; diện tích của mỗi căn hộ khác số lượng phòng khác nhau thì chi phí cho điều hòa cũng sẽ khác nhau. Nên sự lựa chọn Máy lạnh multi cũng cần phải được tư vấn kĩ lưỡng trước khi lắp đặt .
 
Dòng máy lạnh multi Daikin công nghệ Inverter có thể cảm nhận được sự thay đổi của nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài một cách từ từ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tránh hiện tượng sốc nhiệt do sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ chênh lệch.
 
 
Intelligent eye vận hành hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.
Intelligent eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm chuyển động trong phòng.
 
Máy lạnh multi Daikin là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa không khí Daikin là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là những ngôi nhà liền kề nhau.

 

Tin đăng cùng chuyên mục