Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy lạnh trung tâm Daikin

Thông tin mua bán
Mã tin
V235233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2018
Hết hạn
11/12/2019
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bichngoc123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy lạnh trung tâm Daikin

Hiện giờ , máy lạnh trung tâm Daikin là hệ thống điều hòa không khí trung tâm dành cho các tòa nhà thương mại, ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực đơn nhất trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

 

may lanh trung tam daikin

 

Đây là dòng máy lạnh trung tâm cho các toà nhà lớn được thu nhỏ lại cho thích hợp với không gian căn hộ nên có điểm tốt là hệ số tiết kiệm điện cao, kích thước nhỏ gọn phù hợp với đặt trong căn hộ và một ưu điểm nổi bật là dàn lạnh đa dạng nên thích hợp với nhiều không gian và thiết kế nội thất không giống nhau.

Daikin thay đổi trong việc cho ra dòng mặt hàng điều hòa không khí vrv iv, máy lạnh trung tâm Daikin đặt ra tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp điều hòa không khí nhưng mà một lần nữa với thế hệ thứ 4 của VRV. VRV IV đạt được một chuẩn mực mới cho hiệu quả, Vì nó có chức năng cải tiến rất cần thiết cho các giải pháp đã được VRV ngành công nghiệp. VRV IV cung ứng ba sự đổi mới mang tính cách mạng: biến chất làm lạnh nhiệt độ, hệ thống sưởi liên tiếp trên máy bơm nhiệt và VRV cấu hình cho thuận lợi vận hành.

Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A (2018) – Tiết kiệm năng lượng với Smart VRT

Trong tòa nhà, hệ thống máy lạnh luôn tiêu tốn điện năng nhiều nhất (thông thường chiếm khoản 60 – 70% tổng công suất điện năng tiêu thụ của tòa nhà), Bởi vậy việc tiết kiệm điện năng máy lạnh luôn là ưu tiên hàng đầu. May mắn thay Daikin đã phát hành bước ngoặc lớn về tiết kiệm điện năng trong dòng mặt hàng máy lạnh trung tâm VRV A.

  • COP cao
  • Kết hợp các công nghệ smart VRT

Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A (2018) – Tính năng nạp môi chất lạnh tự động

  • Đây là chức năng ưa thích của dân kỹ thuật, vì giờ đây không phải lo nạp dư hay thiếu Gas làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy. Hệ thống VRV A đã có thể tự động tính toán và nạp thêm lượng Gas trọn vẹn.

Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A (2018) – Độ ồn hoạt động thấp, thiết kế nhỏ gọn với hiệu suất cao

  • Máy lạnh trung tâm Daikin VRV A hoạt động bình ổn và yên tĩnh hơn nhờ nâng cao hiệu quả tản nhiệt trong quá trình vận hành. Độ ồn của dàn nóng nay chỉ còn 56 – 60 dB và của dàn lạnh trung bình 30 – 35 dB.

Độ ồn thấp:

  • Nâng cao hiệu suất thảo luận nhiệt giúp giảm độ ồn trong quá trình vận hành

Lắp đặt dễ dàng:

  • Nhờ tích hợp các công nghệ cao, hệ thống VRV A với dàn nóng nhỏ gọn tận dụng tối đa không gian lắp đặt.

Dãy mặt hàng nhiều chủng loại

  • Dàn lạnh: Một tổ hợp các dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng có thể được hòa hợp trong cùng một hệ thống, mở ra thời kỳ mới của các thế hệ dàn lạnh vận hành êm ái, hợp thời trang. Có tổng cộng 20 loại dàn lạnh với 103 model.
  • Dàn nóng: công suất dàn nóng lên đến 60 HP ngày càng tăng với gia số 2 HP

 

may lanh trung tam daikin

 

Cùng điểm qua 1 số ưu điểm chung của máy lạnh trung tâm Daikin

Máy lạnh trung tâm daikin đưa những lợi ích khách hàng lên hàng đầu và được sự quan tâm, ưa chuộng cho đến ngày nay bởi các điểm tốt được liệt kê sau đây.

  • Tiết kiệm diện tích: Hệ thống máy lạnh trung tâm được kết nối giữa một giàn nóng với nhiều giàn lạnh, kích thước hai giàn này cũng giảm đáng kể mà vẫn giữ được công suất tối ưu. Đó là 60 HP cho cụm lớn và một hệ có thể có nhiều cụm.
  • Lắp đặt nhanh chóng và linh hoạt
  • Dàn nóng thiết kế siêu gọn ghẽ tiết kiệm không gian lắp đặt, công suất từ thấp đến cao
  • Dàn lạnh có đến 17 kiểu dáng khác biệt - công suất đa dạng
  • Dễ dàng kết hợp với không gian nội thất cũng như hệ thống bên trong và ngoài ngôi nhà
  • Vận hành êm ái, thuận lợi điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng
  • Hệ thống vi xử lý không khí tiên tiến, chất lượng không khí được cải thiện hiệu quả
  • Giải pháp tiết kiệm điện tối ưu, hiệu suất năng lượng cao
  • Bộ điều khiển trung tâm thông minh, tiết kiệm thời gian và nhân lực

Máy lạnh trung tâm Daikin đặc biệt thích hợp với không gian mênh mông như biệt thự (villa), tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim...Còn đối với các căn hộ chung cư, hộ gia đình, văn phòng hoặc nhà hàng vừa và nhỏ, thì máy lạnh trung tâm Daikin sẽ là một sự lựa chọn phù hợp hơn.

Dàn lạnh Daikin VRV VI loại giấu sàn

Daikin nổi tiếng với cách thức tiếp cận tiên phong của mình để sản xuất mặt hàng và chất lượng hoàn hảo và tính linh hoạt của các giải pháp tích hợp của nó. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và tạo ra công nghệ sưởi ấm và làm mát, Daikin là một nhà lãnh đạo thị trường trong công nghệ bơm nhiệt. Hôm nay máy điều hòa trung tâm Daikin VRV và Daikin Altherma bán hầu hết hệ thống bơm nhiệt khắp châu Âu, với hơn 500.000 hệ thống chuyển giao cho đến nay.

Liên hệ ĐIỆN MÁY ANH NHI qua hotline 0907 048 362 - 0984 346 168 - 0866 810 499 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất. 

 
Tin đăng cùng chuyên mục