Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T

Thông tin mua bán
Mã tin
V449619
Giá
750.000 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2022
Hết hạn
31/08/2040
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hoangminhanhbinh
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T công suất lên tới 900W, bạn có thể sấy được các loại quần áo với tốc độ cực kì nhanh

Nơi mua Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T Uy tín ✓ Bảo hành tốt nhất ✓Giao hàng toàn quốc

Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ
Giá bán: 769.000 VNĐ

Emasu.vn - Hệ thống phân phối tủ sấy quần áo cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T

Thông số kỹ thuật

Model: SNK-10T

Hãng sản xuất : Sanaky

Xuất xứ : Chính hãng

Bảo Hành : 12 tháng

Loại sản phẩm: Máy sấy quần áo

Khối lượng sấy (Kg): 10kg

Điện năng tiêu thụ:  900W

Công nghệ sấy: Sấy tĩnh điện

Giảm nhăn:          Có

Điều chỉnh thời gian sấy:  30-180 phút

Hẹn giờ: Có

Chủ đề “hot” về máy sấy quần áo trên các diễn đàn khi trời mưa nhiều không khí ẩm ướt

Liên tục những ngày này là Chủ đề “hot” về máy sấy quần áo trên các diễn đàn bởi thời tiết miền Bắc vào mùa mưa đã đến và thực sự gây rất nhiều khó khăn cho việc sinh hoạt thường ngày của mọi người và mọi nhà. Mưa ẩm, mưa phùn gió rét và trời nồm là tác nhân chính gây nên sự ẩm ướt. Đặc biệt là quần áo, rất dễ dính bẩn mỗi khi đi ra đường do xe cộ qua lại bắn sang nhau, mọi thứ đều dính bùn đất quệt vào khiến mọi người thường xuyên phải thay quần áo. Ấy vậy mà chớ trêu ở chỗ, đã thay nhiều đồ, giặt giũ nhiều mà quần áo lại lâu khô! Giải pháp nào để giải quyết nỗi bất tiện đó?

Câu trả lời là Phương án tiện dụng và được áp dụng nhiều nhất dành cho các gia đình là những chiếc “Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản” đa năng.

Tại Hà Nội, việc sử dụng máy sấy quần áo trong gia đình tuy chưa phổ biến như ở nước ngoài, nhưng bắt đầu có rất nhiều hãng, nhiều loại được giới thiệu trên thị trường. Người tiêu dùng có thể tìm mua các loại máy sấy quần áo tại các siêu thị, đại lý bán máy sấy quần áo Online giao hàng và lắp đặt miễn phí tại các quận ở Hà Nội đang bán nhiều loại chất lượng tốt, tại nhà tiện gọn chỉ với vài trăm ngàn hoặc hơn một triệu…

Chủ đề máy sấy quần áo loại nào tốt trên các diễn đàn xôn xao

Chính vì điều kiện trời mưa ẩm ướt thế này nên các chị em liên tục bàn tán, xôn xao và máy sấy quần áo Emasu đã trở thành chủ đề “hot” nhất , thông thường các loại đắt có dạng máy giặt thì hầu hết không được bàn nhiều, mọi người có tâm lý chỉ cần mua dòng nào đủ dùng trong 2-3 tháng mùa mưa thôi (xong thu gọn cất đi rồi đến mùa mưa tiếp theo lại bỏ ra dùng tiếp), vì thế các cuộc trao đổi thảo luận trên diễn đàn loại tủ sấy quần áo nào tốt trên nhiều diễn đãn luôn diễn ra sôi nổi quanh các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có vải trùm bên ngoài. Tựu chung là các ý kiến xoanh quanh việc nên mua máy sấy quần áo loại nào? tủ sấy quần áo loại nào tốt ? Mua tủ sấy quần áo vuông khung inox 2 tầng hay máy sấy quần áo dạng lồng tròn thì thích hợp?v.v…

“Xịn” nhất vẫn là những thương hiệu có tên tuổi như Emasu xuất xứ từ Nhật Bản với kiểu dáng hiện đại, trông giống hệt những chiếc tủ treo quần áo. Chương trình tự động, có kèm theo các chế độ sấy phù hợp với từng loại vải và theo yêu cầu của người sử dụng. Khỏi phải bàn về độ bền của những dòng sản phẩm này.

Những dòng máy sấy quần áo Emasu (ET303, ET304ET305UV) này nhỏ gọn và cơ động, có giá từ 1-2 triệu đồng/chiếc vừa đa năng hơn do có thể sấy quần áo và để sưởi ấm hoặc làm tủ treo quần áo rất tiện dụng, phù hợp với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” của đại đa số các gia đình Việt Nam, đặc biệt là những gia đình ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP. HCM …  nơi mà không gian chật chội, thiếu chỗ phơi quần áo.

 

Tủ sấy quần áo Emasu có khối lượng phù hợp với cả gia đình ít người hoặc đông người.

Máy sấy quần áo 2 tầng Emasu kiểu dáng tủ sấy quần áo mini – tủ sấy quần áo khung chữ nhật inox chắc chắn, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời, thuận lợi cho việc di chuyển. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung đem lại cảm giác ấm áp. Tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng sấy, quần áo luôn sạch sẽ bụi bẩn và vi khuẩn, máy sấy quần áo đa năng có thể sưởi ấm.

Dòng máy sấy quần áo Emasu có cấu tạo của máy sấy khá đơn giản, gồm máy sấy điện trở, liên kết với bầu sấy là trục chính cũng là trụ có ba cánh tay đòn làm nơi mắc quần áo. Bao bọc bên ngoài là áo bạt nhựa chịu nhiệt có dây kéo. Một số loại máy sấy quần áo có thêm tính năng chống khuẩn bằng tia UV như model ET305UV.

Tủ sấy quần áo ET305UV lại nổi bật với khả năng diệt khuẩn nhờ được trang bị đèn UV giúp diệt khuẩn an toàn cho quần áo thêm sạch sẽ. Bên cạnh đó, tủ sấy quần áo ET305UV cũng có nhiều chế độ sấy quần áo giúp phù hợp với nhiều loại vải cũng như loại quần áo khác nhau.

Tủ sấy quần áo ET304 lại là dòng tủ sấy quần áo đa năng hiện đại với việc được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh việc sấy quần áo mà không cần phải đứng gần tủ sấy quần áo. Ngoài ra, máy sấy khô quần áo ET304 cũng có nhiều chế độ sấy với nhiều mức nhiệt độ và thời gian khác nhau phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, giúp việc sấy khô quần áo được an toàn và quần áo luôn được bảo vệ bền màu.

Chọn mua máy sấy quần áo Emasu tốt giá rẻ là một biện pháp hiệu quả và  lâu dài trong những ngày mưa to gió lớn kéo dài quần áo phơi chằng chịt không khô nhất là người dân thủ đô nơi có số dân đông nhất cả nước.

Tủ sấy quần áo nào tốt nhất?

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG

TỦ SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Xem chi tiết)

 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 (Xem chi tiết)

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG (Xem chi tiết)

Hướng dẫn các bước lắp tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản cho gia đình (Click)

Một số Model tủ sấy quần áo Nhật Bản cao cấp (Click)

Máy sấy quần áo hài lòng nhất

Thời tiết mưa gió, độ ẩm cao chính là nguyên nhân gây ra các ổ dịch cho vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Không những khiến cho người mặc sự khó chịu, thiếu tự tin, chúng còn gây ra các bệnh ngoài da như mẩn ngứa hoặc viêm loét, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp, tiêu hóa của các thành viên trong gia đình.

Với khả năng làm khô tại chỗ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất liệu quần áo, Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 chính là giải pháp hoàn hảo cho việc giặt giũ trong những ngày nồm ẩm.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5.5 kg vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, màu xanh ngọc trẻ trung của chiếc máy sấy sẽ làm điểm nhấn cho gian phòng trở nên đẹp mắt và sáng sủa hơn.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 trang bị 2 tầng sấy và sử dụng Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC, bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều, sấy nhanh, không nhăn quần áo.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304, Công suất 1.500W, 2 tầng sấy, đa chức năng: Vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ, khối lượng sấy quần áo lên tới 20kg/lần.

Máy sấy quần áo hài lòng nhất


 

Máy sấy sẽ là giải pháp tốt nhất giúp quần áo khô nhanh chóng, không lo ẩm mốc, không sợ thời tiết mưa kéo dài.

Với công suất 1500W, máy có tốc độ sấy nhanh chóng trong vòng 1-3h. Bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian cho những công việc khác hoặc nghỉ ngơi, giải trí, thể thao…

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Sản phẩm có quạt gió tốc độ nhanh, êm ái, thổi khí giúp làm khô nhanh quần áo, lồng phân nhiệt lớn hơn, thiết kế 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô hoàn toàn, giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Với thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm, giữ sạch quần áo và diệt sạch vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao. Đây là sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyểnhoặc mang theo khi đi du lịch.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 công suất 1.500W, 2 tầng  sấy, Đa chức năng: vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ

Khối lượng sấy quần áo lên tới 15-20kg/lần, Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC

Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều

Nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy có thể hẹn giờ từ: 15, 30, 45, 60, 90, 180, 240 phút

Điều khiển chế độ sấy bằng nút ấn hoặc điều khiển từ xa

Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm

Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặt trời. Máy sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị khô cứng như các loại máy thông thường.

Sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng.

Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,9%.

Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy truyền thống.

Có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà.

Trọng lượng quần áo sấy tối đa: 15-20 kg.

Các thanh dựng của tủ sấy quần áo khung bằng inox cực chắc chắn, treo được nhiều quần áo hơn.

Phù hợp với mọi chất liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki…

Máy sấy quần áo ET304 cửa trên hiện đại. Khử mùi hôi, có đèn UV diệt khuẩn, sấy khô nhanh chóng quần áo. Bảo hành trong 24 tháng. Tiết kiệm điện.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Công suất 1.500W với 2 tầng sấy, đa chức năng: Vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ, khối lượng sấy quần áo lên tới 20kg/lần.


 

Thiết kế đơn giản và thuận tiện

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, thiết kế gọn nhẹ của máy sấy còn giúp dễ dàng di chuyển và tháo rời giúp cho bạn tiện mang theo khi đi du lịch.

Khối lượng sấy quần áo lớn lên đến 15 kg

Khối lượng sấy của máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 khá lớn lên đến 20 kg giúp sấy khô được nhiều quần áo trong cùng một lúc mang đến những bộ quần áo khô ráo, thơm mát cho gia đình bạn và tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ. Đồng thời, giá treo quần áo được thiết kế rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo xảy ra sự cố khi treo nhiều quần áo.

Lồng phân nhiệt 360 độ

Lồng phân nhiệt 360 độ có trên tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 giúp khí nóng lan tỏa đều khi máy hoạt động giúp áo quần mau khô hiệu quả, không còn mùi nấm mốc.

Diệt vi khuẩn với nhiệt độ sấy cao

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, giúp làm quần áo mau khô và với nhiệt độ này còn giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Đèn chiếu tia UV diệt khuẩn

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304 còn được trang bị đèn chiếu tia UV, nhiệt độ khi sấy lên đến 65 độ C, thời gian sấy 15, 30, 45, 60, 90, 180 - 240 phút giúp diệt vi khuẩn có hại trên quần áo, an toàn cho làn da nhạy cảm, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Hoạt động êm ái và bền bỉ

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 giúp làm khô nhanh quần áo, đồng thời máy sấy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn và gia đình.

 Đa chức năng và tiện ích

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo, máy còn được thiết kế đáp ứng nhiều tính năng khác như có thể sấy các loại đồ dùng như áo gối, chăn, khăn tắm,… hay dùng để làm ấm không gian khi bạn sử dụng trong phòng, hoặc có thể cất trữ và giữ sạch quần áo như chiếc tủ quần áo.

Trên thị trường, tủ sấy và máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Nhật Bản đang trong danh mục top mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng, siêu thị điện máy.

Máy sấy quần áo hài lòng nhất


 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304

Mã sản phẩm:  ET304

Thương hiệu Haera-Emasu

Loại máy: Cơ + Điều khiển

Vỏ máy: Vải bạt

Số tầng: 2 tầng

Công suất: 1.000W-1.500W

Khối lượng sấy: 15-20Kg

Công nghệ sấy: Cộng hưởng nhiệt PTC

Nhiệt độ sấy: 65 độ C

Thời gian sấy : 15, 30, 45, 60, 180, 240 phút

Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa

Loại khung và đường kính: Tủ chữ nhật

Tính năng đặc biệt: Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo

Chức năng làm ấm phòng

Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm

Có điều khiển từ xa

Kích thước: 70 x 49 x 150 (Cm)

Trọng lượng máy: 4.5 Kg

Bảo hành: 24 tháng (1 đổi 1 trong 24 tháng)

Xuất xứ: Sản xuất và đóng gói tại Hàn Quốc

Sấy khô nhanh, ít nhăn và bảo vệ quần áo hiệu quả

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có Công suất 1.000W - 1.500W, trang bị 2 tầng sấy và sử dụng Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC, Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ giúp không gian lớn hơn cho khí nóng lan toả đồng đều đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn. Máy sấy quần áo Haera-Emasu làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm quần áo.


 

Máy sấy quần áo tốt nhất Haera-Emasu ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí.

Xem ngay Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 giá rẻ nhất ✓Nơi mua Uy tín ✓ Bảo hành tốt nhất ✓Giao hàng toàn quốc; Được kiểm tra hàng; Thanh toán khi nhận hàng; Chất lượng, Uy tín; Bảo hành đổi mới 24 tháng dễ dàng. MUA NGAY!

MÁY SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASUNHẬT BẢN ET304

THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Tin đăng cùng chuyên mục