Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm sấy khô quần áo theo nguyên lý nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V524388
Giá
1.750.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2022
Hết hạn
31/12/2040
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm sấy khô quần áo theo nguyên lý nào?

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm được thiết kế với mục đích chính là làm khô quần áo, tránh tình trạng ẩm ướt và mùi hôi ẩm mốc do phơi không đủ nhiệt. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích với những gia đình hạn chế về chỗ phơi quần áo cũng như trong những ngày thời tiết mưa gió ẩm ướt.

 

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm sấy khô quần áo theo nguyên lý nào?


 

Khi này, quần áo sẽ được đặt trong lồng sấy của máy. Lồng sấy sẽ được quay với tốc độ cao và sử dụng nhiệt để làm bay hơi giúp quần áo mau khô. Ngoài ra, các loại máy sấy Haera-Emasu hiện nay còn được trang bị thêm tính năng khử mùi, giúp quần áo của bạn không bị hôi, có mùi ẩm mốc.

Haera-Emasu Nhật Bản 1106, 1108 là dòng may say quan ao có chức năng khử mùi hôi, diệt khuẩn và loại bỏ nấm mốc một cách hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế với khung inox chắc chắn nên rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Máy được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có thể sấy khô quần áo trong vòng 60 đến 180 phút tùy từng độ ẩm và độ dày của áo quần.

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm sấy khô quần áo theo nguyên lý nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy sấy quần áo khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong việc sử dụng, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín. Một vài thương hiệu nổi bật trong số đó gồm phải kể đến Haera-Emasu- Thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Haera-Emasu 1106, 1108... là dòng tu say quan ao có thiết kế rộng rãi cho phép bạn có thể phơi được nhiều quần áo, giúp giảm thiểu thời gian hoạt động so với các loại tủ khác. Sản phẩm có thể sấy khô không chỉ quần áo mà cả chăn màn và những đồ ẩm mốc khác….

 



 

Đây là dòng máy sấy có kiểu dáng và thiết kế tương tự như các loại Tủ treo quần áo thông thường của hãng. Máy sấy Emasu-Haera Nhật Bản có thiết kế đẹp, bắt mắt và làm từ chất liệu thép không gỉ vừa sang trọng vừa có độ bền cao. Dòng sản phẩm này cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như xoay đảo chiều, sấy tác động kép giúp tiết kiệm thời gian sấy mà không làm quần áo bị nhăn nhúm.

Bên cạnh đó, Emasu-Haera Nhật Bản ET304... còn được trang bị rất nhiều tiện ích khác kèm theo như cảm biến thông minh giúp điều chỉnh thời gian sấy khô phù hợp, vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp bảo vệ áo quần,… Với chiếc máy này, bạn có thể sấy khoảng 15-20kg quần áo mỏng nhẹ chỉ trong vòng 40 phút.

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm sấy khô quần áo theo nguyên lý nào?

Dòng máy sấy mang thương hiệu Haera-Emasu Nhật Bản sở hữu thiết kế gọn gàng với khung tủ làm từ inox chắc chắn, bền bỉ có khả năng chịu lực và chống gỉ rất tốt. Sản phẩm có thiết kế rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với mức giá trên dưới 1 triệu đồng/ sản phẩm, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

Tủ được trang bị củ sấy với công suất 1500W mang đến mức nhiệt cao lên tới 65 độ C. Khi này, mọi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trên quần áo sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị công nghệ sấy cộng hưởng PTC giúp bảo vệ quần áo không bị nhăn nhúm hay bay màu.

Hầu hết các sản phẩm máy sấy của Haera-Emasu đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đến từ Nhật Bản với thiết kế gọn gàng cùng kiểu dáng hiện đại. Máy sấy của thương hiệu này cũng rất đa dạng về mẫu mã với giá thành tương đối phải chăng.

 

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm sấy khô quần áo theo nguyên lý nào?

 

Máy sấy Emasu-Haera Nhật Bản ET304, 1106, 1108... được ứng dụng công nghệ sấy xoay tròn giúp giảm tình trạng nhăn nhúm trên áo quần. Sản phẩm cũng được trang bị bộ cảm biến nhiệt và nhận biết độ ẩm thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian làm việc. Với dòng máy sấy này, bạn chỉ cần 40 phút là đủ để sấy khô 15-20kg quần áo.

Máy sấy Emasu-Haera cũng rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm của thương hiệu này đa phần đều là dòng cao cấp nên có mức giá hơi cao một chút.

Tủ sấy Haera-Emasu Nhật Bản 1106, 1108 có khả năng tiệt trùng, diệt khuẩn lên tới 99,99% và tiết kiệm lên tới 60% điện năng so với các loại máy sấy truyền thống. Quần áo sau khi sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả vải và độ mềm của áo quần. Tủ thích hợp với mọi chất liệu vải bao gồm cả nhung, lụa, simili, cotton, jean hay kaki….

Máy sấy Haera-Emasu cũng là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá từ 1 đến dưới 2 triệu đồng. Dòng sản phẩm này được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại, tương xứng với mức tiền đã bỏ ra.

Dòng tủ sấy mang thương hiệu Haera-Emasu Nhật Bản có thiết kế gọn gàng và bắt mắt với khối lượng sấy 15-20 bộ áo quần cho một lần sấy, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Tủ sử dụng bộ phận sưởi PTC kết hợp với phương pháp sấy khô bằng tĩnh điện giúp quần áo không bị nhăn nhúm và phai màu.

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm sấy khô quần áo theo nguyên lý nào?

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 có Công suất 1.000W - 1.500W, trang bị 2 tầng sấy và sử dụng Công nghệ sấy Cộng hưởng nhiệt PTC, Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều giúp sấy khô nhanh quần áo tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lồng phân nhiệt được thiết kế 360 độ giúp không gian lớn hơn cho khí nóng lan toả đồng đều đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn. Máy sấy quần áo Haera-Emasu làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo, khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm quần áo.

 

Máy sấy quần áo tốt nhất Haera-Emasu ET304 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện, với khối lượng máy khoảng 5,5 kg gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí.

 

Xem ngay Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304, 1106, 1108 chất lượng hàng đầu, giá tốt nhất ✓ Nơi mua Uy tín ✓ Bảo hành tốt nhất ✓Giao hàng toàn quốc; Được kiểm tra hàng; Thanh toán khi nhận hàng; Chất lượng, Uy tín; Bảo hành đổi mới 24 tháng dễ dàng. MUA NGAY!

Quý khách có thể tham khảo tại Link sau: https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/tu-say-quan-ao/tu-say-quan-ao-emasu/

Hoặc: https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-quan-ao/may-say-quan-ao-haera/

Hoặc: https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-quan-ao/may-say-quan-ao-emasu/

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU-HAERA NHẬT BẢN

THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

 

 

 

WWW.EMASU.VN

HOTLINE: 0972.369.628

TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU NHẬT BẢN

Ủ SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU NHẬT BẢN

Máy sấy quần áo Emasu của nước nào? Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Emasu Nhật Bản - đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy, điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU - HAERA CỦA NƯỚC NÀO?

Được sản xuất với những vật liệu chất lượng cao, với thiết kế 2 tầng, nhỏ gọn, kiểu dáng tủ vuông khung Inox sang trọng rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ, vỏ tủ màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, tuyệt đối không còn mùi ẩm mốc, cùng việc được trang bị động cơ sấy chất lượng cao không những giúp cho máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản sấy khô quần áo tốt, mà còn giúp cho các dòng máy sấy quần áo Emasu rất bền bỉ cơ động và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng.

Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu 

Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt.

Với nhu cầu sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, chung cư, không gian hạn hẹp hoặc khi trời mưa nồm với số lượng quần áo cần sấy khoảng trên dưới chục bộ quần áo / 01 lần sấy với giá thành phù hợp thì tủ sấy quần áo Emasu tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nhận xét chung: Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo khô rất nhanh cùng độ bền bỉ cao, làm cho quần áo suôn thẳng như được là, sấy đa chức năng cho nhiều loại quần áo, đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy sấy quần áo tốt nhất.

Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình những tủ sấy tốt nhất , nếu cần hỗ trợ tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng theo số: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được hỗ trợ!

 

Tin đăng cùng chuyên mục