Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy tách hạt ngô, bán máy tách hạt ngô uy tín, giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V245007
Giá
2.500.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2019
Hết hạn
13/01/2020
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
cuonglinh12
Điện thoại
0967762943
Địa chỉ
923 Giải Phóng
Nội dung chi tiết

Công ty điện máy Cường Linh


Địa chỉ: 923 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội


Liên hệ: 0866.628.266


Chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp: máy gieo hạt ngô, máy gieo hạt đậu phộng, máy tách hạt ngô, máy xay nghệ, máy vắt nghệ...


Ngô là một trong những loại lương thực khá quan trọng trong nền kinh tế nông nghiệp trên thế giới. Ở Việt Nam, ngô là cây lương thực đứng hàng thứ 2 sau lúa gạo. Diện tích gieo trồng, năng suất, sản lượng ngô cũng tăng mạnh. Chính vì thế mà công đoạn bóc tách hạt, làm khô và bảo quản ngô là một trong những việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Để giúp bạn hoàn thiện những công việc đó một cách nhanh chóng thì các loại máy tách hạt ngô ( máy tách hạt bắp), máy bóc bẹ ngô (máy bóc bẹ bắp) chính là một gợi ý dành cho bạn. Máy tách hạt ngô cho năng suất cao, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tách hạt ngô,  máy bóc bẹ ngô với mẫu mã, chủng loại đa dạng được bắt nguồn từ các hãng nổi tiếng khác nhau. Bởi vậy mà nhiều người “hoang mang” không biết nên lựa chọn loại máy tách hạt ngô nào cho phù hợp? 


Máy tách hạt bắp hiện nay cho năng suất tách cao khoảng 200kg hạt bắp mỗi giờ, máy sử dụng điện năng gia đình 220V nên khá phù hợp với người dân hiện nay. Máy nặng khoảng 20kg thuận tiện khi sử dụng máy và trong quá trình di chuyển máy. Ngô sau khi được tách và nhờ có quạt gió thổi mạnh giúp cho hạt ngô có độ sạch cao mà không làm vỡ lõi.


Các loại máy tách hạt phổ biến được bà con sử dụng cũng nhiều như máy công suất 1,5kw, máy tách hạt loại 1 cửa nạp hay loại 2 cửa nạp. Bên cạnh đó,  điện máy Cường Linh còn phân phối các loại máy nông nghiệp khác như máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy nghiền bột, máy ép cám viênmáy xạc cỏ

 


Nếu có nhu cầu nghiền hạt ngô thành bột ngô siêu mịn giúp cho vật nuôi hấp thụ chất dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa thì bà con có thể mua máy nghiền bột. Hãy liên hệ ngay điện máy Cường Linh để sở hữu dòng máy ưng ý, nếu chưa biết chọn loại máy nào thì chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giúp bà con lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình

 

Thông số kỹ thuật : 

Công suất:8 - 10 tấn/h
Tốc độ (Vòng/phút):1000 - 1200vp
Công suất động cơ: Đầu nổ D15
ính năng: - Dùng để tách các hạt ngô ra khỏi bắp ngô. Máy chạy êm, cho năng suất cao. Máy còn có bộ phận ngồi lái nên có thể dễ dàng di chuyển đưa máy đến nơi làm việc.

 

Ngoài Máy tách hạt ngô mini (1 cửa nạp), Công ty điện máy Cường Linh còn phân phối các loại sản phẩm phục vụ công việc nhà nông khác như: Máy tách hạt ngô công suất 750W, Máy tách hạt ngô loại 2 cửa nạp, máy tuốt lạc, vv... để giúp bà con làm việc bớt vất vả, tiết kiệm thời gian và nhân công hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục