Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy thổi khí Greatech-Thiết bị Nam Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V122157
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Thảo Yên
Điện thoại
0903679355
Địa chỉ
Quận Bình Tân
Nội dung chi tiết

Công Ty Thiết Bị Nam Phát Chuyên cung cấp máy thổi khí Greatech.

Điểm mạnh của máy thổi khí Greatech chính là thiết kế tuyệt vời và công nghệ tiên tiến với chất lượng vượt trội..Hơn 90% nguyên liệu của Hãng được sản xuất tại Taiwan, đặc biệt là nguyên liệu sắt thép. Và một số nguyên liệu được nhập khẩu từ các thị trường chất lượng như Nhật bản và Đức. Đây là lý do mà Greatech được khách hàng công nhận và đánh giá cao.

Máy thổi khí Greatech hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn thấp, bảo trì dễ dàng.Ngoài ra,  Tuổi thọ rất cao, luồng không khí ổn định, làm sạch không khí, thi công vững chắc, độ rung cực thấp và không có mùi dầu. Máy thổi khí Greatech được ứng dụng cung cấp khí trong xử lý nước thải, nuôi cá, tạo bọt khí trong bồn tắm, quá trình rửa ngược trong xử lý nước, vận chuyển bột, ngũ cốc, … Thích hợp để lắp đặt trong bệnh viện, khách sạn, trường học, khu dân cư, …

Giá thành của sản phẩm Greatech được xem là thấp so với chất lượng và ứng dụng thiết thực mà nó mang lại cho đời sống. Đến với Công ty Nam Phát của chúng tôi phân phối Quý khách hàng sẽ tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất.

Bên cạnh cải thiện chất lượng, Greatech  còn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm linh kiện thay thế, dịch vụ bào trì, bão dưỡng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất đến với Quý khách hàng và đối tác cả nước.

 

Để biết thêm chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website: maythoikhigreatech.com. Mail : Thietbinamphat@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục