Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy tính có cần thiết phải cài phần mềm diệt virus hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V126198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Phần mềm diệt virus rất quan trọng

Phần mềm diệt virus cần hay không? Thì ít nhất ai cũng đã tự hỏi một lần khi sử dụng máy tính. Nhưng câu trả lời lại cực kì đơn giản, nếu bạn muốn bảo vệ máy tính khỏi Virus hay bị đánh cắp hết dữ liệu thì rất rất cần. Bằng cách sử dụng các phần mềm diệt Virus ngăn chặn được tác hại cho máy tính của mình khi bị lây nhiễm có thể chữa trị kịp thời.



Liều thuốc hiệu quả diệt Virus

Điểm mạnh của phần mềm Bullguard Internet Security chính là tính năng bảo mật an toàn cho người dùng trong bối cảnh tấn công mã độc tống tiền đang tăng mạnh. Với tính năng tích hợp phòng chống mã độc bằng cơ chế thông minh, BullGuard giúp người dùng an toàn hơn trên môi trường mạng.

Không chỉ tích hợp tính năng phòng chống mã độc, BullGuard còn cho phép người dùng sao lưu và phục hồi dữ liệu một cách an toàn và nhanh chóng trên Google Drive, Dropbox hoặc OneDrive. Cụ thể, tính năng giúp người dùng bảo mật nhiều hơn cho dữ liệu để sao lưu khi được mã hóa trước khi lưu trữ. Điều này góp phần tăng tính an toàn nhiều hơn cho các tập tin quan trọng khi mà tài liệu này thường chính là cơ chế moi tiền mà WannaCry hoặc cách Petya đang khai thác.



Bên cạnh đó, tính năng bảo vệ trẻ em cũng giúp phụ huynh quản lý tốt hơn cho con em của mình trong môi trường an ninh mạng trong độ tuổi từ 3 – 17 tuổi, giúp đảm bảo môi trường trong sạch hơn cho máy tính bằng việc hạn chế các hành vi tò mò.

Riêng với phiên bản Mobile Security, người dùng còn được cung cấp công cụ chống mất cắp thông qua GPS, kèm theo tính năng chặn cuộc gọi, hoặc cảnh báo tình trạng sử dụng thông qua cơ chế giám sát cuộc gọi thông minh.

Tại thị trường Việt Nam, BullGuard có 2 sản phẩm bao gồm Mobile Security với giá 190.000 đồng/năm và Internet Security với giá 250.000 đồng/năm.

 
Tin đăng cùng chuyên mục