Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy xạc cỏ nông nghiệp Honda

Thông tin mua bán
Mã tin
V231955
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
30/11/2018
Hết hạn
12/09/2100
Xem :
576
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Lục » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Điện máy Long Nhất
Điện thoại
0971005386
Địa chỉ
Hoàng Mai - Hà Nội
Nội dung chi tiết
  1. Bạn đang có nhu cầu muốn mua 1 chiếc máy làm cỏ? Bạn chưa biết lựa chọn loại nào là phù hợp nhất? Tôi xin giới thiệu dòng máy xạc cỏ đang năng. Tại sao lại là dòng máy xạc cỏ đa năng. Đó chính là sự linh động, tiện lợi và hiệu quả làm việc rất tuyệt vời. Máy có thể đánh bật gốc cỏ, làm cỏ 1 lần. Ngoài ra máy có thể biến thành máy bơm nước, máy cưa cành trên cao hoặc máy xới đất. Đây là chiếc máy làm cỏ tùy biến tốt nhất thị trường hiện nay. Theo khảo sát năm 2018 của hơn 100 hộ nông dân tại các địa phương thì máy xạc cỏ đạt được 8.5/10 điểm. Cao nhất trong tất cả các dòng máy làm cỏ hiện có mặt trên thị trường. Nó phù hợp hầu hết các công việc và các loại điều kiện làm việc. Xứng đáng là chiếc máy làm cỏ được tin dùng nhất.

Đi từ đầu đến cuối các phân khúc máy xạc cỏ, chắc bạn cũng nghe nhiều về máy xạc cỏ Honda. Đây chính là chiếc máy được nhiều bà con ưa thích nhất. Nghe đến từ Honda đã muốn mua rồi phải không? Quả không sai là vậy riêng máy của Honda thì không có gì phải phàn nàn. Điều này được minh chứng rất rõ thông qua những động cơ xe máy, oto, máy phát điện.... của Honda. Điển hình nhất chính là Honda giành giải nhất motogp 3 năm liền. Với tay đua Marc Márquez ở đội Honda. Quay lại với máy xạc cỏ Honda cũng vậy máy chạy ổn định, sức mạnh của máy không bị hụt. Nhưng bạn cũng nên lưu ý hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy xạc cỏ Honda nhái. Giá dòng này chỉ bằng 1/2 so với máy xạc cỏ Honda chính hãng. Ở phần sau tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 1 số điểm cơ bản để nhận biết máy xạc cỏ Honda chính hãng và Honda nhái.

may lam co honda may xoi co honda

Trước hết, tôi sẽ đánh giá khái quát về chiếc máy xạc cỏ Honda. Máy xạc cỏ Honda chính hãng được sản xuất, lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Honda đặt tại Thái Lan. Nhưng có 1 lưu ý bạn phải nhớ là Honda họ chỉ sản xuất phần đầu động cơ. Còn toàn bộ các bộ phận đi kèm khác là họ kết hợp với 1 bên thứ 3. Ví dụ như cần cắt, đầu xạc và các phụ kiện máy xạc cỏ đều nhập từ Trung Quốc. Về phần hồn của chiếc máy này, chính là đầu động cơ sử dụng bộ nòng 39. Dung tích xi lanh là 35.9 cc, sản sinh sức mạnh là 1Kw. Máy đạt được vòng tua là 6500v/p. Trọng lượng của máy xạc cỏ Honda là 14kg bao gồm tất cả: đầu động cơ, cần xạc, đầu xạc cỏ.

Đánh giá về khả năng vận hành của máy xạc cỏ Honda. Máy làm việc trơn tru, chạy êm và ổn định với điều kiện làm việc không quá khó khăn. Ví dụ như làm cỏ trên đất mềm, có độ tơi xốp và không có đá sỏi. Máy đáp ứng rất tốt, độ phản hồi của tay ga nhanh. Tiếng nổ động cơ đều, rung giật ít. Máy cũng tiết kiệm nhiên liệu, 1 giờ làm việc tiêu hao hết khoảng 0.6 - 0.9l. Và thời gian làm việc trong 1 ngày có thể lên tới 8 tiếng. Tuy nhiên để bảo vệ máy bạn nên cho máy nghỉ khoảng 5-10 phút sau khoảng 1 tiếng làm việc. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý do đây là dòng máy có công suất nhỏ. Nên máy không làm việc được trên đất đá sỏi, đất quá cứng.

Bà con tham khảo video hoạt động của máy xạc cỏ

https://youtu.be/mSDycg3l2m4

Một số lưu ý khi mua máy xạc cỏ Honda chính hãng. Bạn có thể phân biệt máy chính hãng với 1 số dòng máy nhái trên thị trường hiện nay:

  • Dây điện ở phần đầu động cơ đối với máy xạc cỏ Honda chính hãng chỉ có duy nhất 1 dây màu đỏ. Trong khi đó tất cả các máy xạc cỏ khác đều có 2 dây là màu đen và màu đỏ.
  • Phần khung của đầu động cơ máy xạc cỏ Honda chính hãng được khắc CNC chìm ở vỏ nhôm.
  • Màu nhựa của đầu động cơ Honda chính hãng là màu đỏ sẫm hơn. Nhìn màu có độ sâu hơn và cảm giác nhựa cứng hơn, chắc hơn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy xạc cỏ Honda chính hãng. Nếu bạn có ý kiến bổ sung nào nhớ góp ý bên dưới bài viết của tôi nhé.

Từ khóa : Máy xạc cỏ, máy làm cỏ xới đấtmáy xạc cỏ ngô

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Tin đăng cùng chuyên mục