Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy xay giò chả lụa chất lượng cao gồm 2 phần: cối máy xay và phần chân máy.

Thông tin mua bán
Mã tin
V238169
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2018
Hết hạn
20/12/2019
Xem :
106
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
zozovn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phần cối máy xay giò chả

Phần cối máy xay giò chả được thiết kế 2 lớp, dày 1.2 mm rất chắc chắn. Giữa 2 lớp máy xay giò chả chất lượng là khoảng trống để bao đá cho khoang xay.

Khoang chứa đá giúp hạ nhiệt độ của cối xay khi hoạt động liên tục giúp thịt không bị chín trong quá trình xay cũng như máy không bị hư do nhiệt tác động.

Đặc biệt hơn nữa nhằm đem đến sự tiện lợi cho người dùng thân máy xay giò chả còn được thiết kế tay cầm chắc chắn, dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp.

Bộ lưỡi dao máy xay giò chả giá rẻ: phần lưỡi được làm bằng loại thép đặc biệt không gỉ, có độ dày tới 8mm. Phần thân lưỡi dao là inox cao cấp được thiết kế đặc chắc chắn như các máy giò công nghiệp mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng lâu dài.

Cấu tạo lưỡi dao đặc biệt trên giúp quá trình xay giò chả mịn, nhuyễn với độ ổn định cao, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra bộ dao có thể được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng (2 lưỡi, 3 lưỡi hoặc 4 lưỡi) tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Động cơ máy xay: phần động cơ được đặt dưới nồi được thiết kế với công suất lớn có thể đạt tới 2900 vòng/phút. Động cơ được quấn đồng 100%, sức bền cao làm việc trong nhiều giờ được bảo vệ bằng hộp inox đảm bảo vệ sinh.

Nắp máy xay giò chả: nắp được thiết kế giúp vừa khít với thân máy tránh vi khuẩn xâm nhập cũng như thất thoát nguyên liệu khi xay. 

Phần chân máy xay giò chả

Để giúp cho máy xay giò chả mini có thể đứng vững vàng cũng như  không bị đổ trong quá trình hoạt động thì bộ phận không thể thiếu đó chính là phần chân. Phần chân máy được làm bằng chất liệu inox có kết cấu vuông dày dặn chắc chắn và chịu sức nặng của mô tơ và phần cối xay. Đặc biệt chân đế của máy được gắn cao su, giúp giảm độ rung trong lúc xay thịt.

 

Tin đăng cùng chuyên mục