Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Mua Oppo Mirror 5 trả góp bạn cần chuẩn bị gì ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V073118
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2016
Hết hạn
26/05/2017
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mua Oppo Mirror 5 trả góp như thế nào?
Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Oppo Mirror 5 nhưng không đủ điều kiện tài chính để mua thẳng một lần, thì phương án mua trả góp sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Vậy mua Oppo Mirror 5 trả góp cần những điều kiện gì và giá cả, cách thức thanh toán như thế nào là điều mà nhiều người đang quan tâm tìm hiểu.
 
+ Bạn có biết Galaxy S6 edge xách tay tại 2Tmobile giá bao nhiêu tiền.
 
1. Giá mua Oppo Mirror 5 trả góp
Mua trả góp là hình thứ "mua nợ" bằng cách tín chấp các giấy tờ có giá của người mua cho các công ty tài chính. Khi mua, người mua chỉ cần trả trước một khoản nhỏ so với giá gốc thực tế của sản phẩm, số tiền gốc còn lại sẽ chịu một mức lại suất nhất định và được chia ra làm nhiều kỳ thanh toán. Như vậy, sau khi thanh toán đầy đủ thì tổng số tiền tra góp sẽ  nhiều hơn một khoản so với số tiền trả thẳng, số chênh lệch này nhiều hay ít tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như số tiền thanh toán ban đầu, lãi suất,  thời hạn thanh toán....
 
 
Mua trả góp Oppo Mirror 5
 
Giá gốc nếu mua theo hình thức trả thẳng một lần của Oppo Mirror 5 là 4.990.000 đồng, mức giá không quá cao với những ai có điều kiện tài chính dư giả, nhưng với những đối tượng có thu nhập thấp như sinh viên, công nhân, nông dân...thì mức giá đó vượt quá khả năng chi trả của họ. Lúc này, họ có thể chọn lựa theo phương thức mua hàng trả góp. Điều kiện mua hàng, mức giá phải trả ban đầu, lãi suất cho vay...tùy thuộc vào từng công ty tài chính. Hiện nay, các công ty tài chính hỗ trợ mua trả góp có thể kể đến như ACS, PVF, VPbank, Home Credit, Fecredit...Mỗi công ty sẽ có những ưu đãi, lợi thế riêng, người mua nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ và đối chiếu với điều kiện hiện có của bản thân mình để quyết định nên sử dụng dịch vụ của công ty nào là hợp lý nhất. 
 
Chẳng hạn trên trang web của cửa hàng 2Tmobile, nếu chọn mua trả góp Galaxy Note 5 giá bao nhiêu tiền với mức giá thanh toán ban đầu là 1.497.000 đồng (30%), với thời hạn vay 12 tháng thì bạn sẽ đáp ứng được điều kiện của hai công ty là Homecredit và Fecredit. Với Homecredit, mỗi tháng bạn sẽ phải trả 457.000 đồng, như vậy tổng số tiền phái thanh toán cả gốc và lãi là 6.981.000 đồng, chênh lệch so với giá gốc là 1.991.000 đồng (40%). Còn với Fecredit, số tiền phải trả mỗi tháng là 476.000 đồng, tổng số tiền thanh toán cả gốc và lãi là 7.209.000 đồng, vậy số chênh lệch giữa giá gốc và giá trả góp sẽ là 2.219.000 đồng.
 
 
Mua trả góp Oppo Mirror 5 tại 2Tmobile
 
2. Có nên mua Oppo Mirror 5 trả góp?
Mua trả góp là phương thức mua hàng dành cho những đối tượng có thu nhập thấp trong xã hội, có cơ hội để sở hữu cho mình một chiếc smartphone như ý. Với hình thức mua hàng này, nhiều người sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại Oppo Mirror 5 với mức giá ban đầu chỉ hơn một triệu đồng,  số tiền còn lại được chia ra trả đều trong nhiều kỳ thanh toán, mỗi kỳ chỉ khoảng vài trăm ngàn, nằm trong khả năng chi trả của họ.
 
Như vậy, xét về trước mắt thì việc mua trả góp Opppo Mirror 5 mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, tạo cơ hội thanh toán tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên xét về lâu dài thì đây không hẳn là phương án tốt nhất vì mức chi phí mà bạn phải trả cho việc "trả góp" thực ra không hề nhỏ. Qua một vài ví dụ trên có thể thầy, chỉ trong vòng một năm, bạn sẽ phải bỏ thêm  từ một đến vài triệu đồng để có thể chính thức sở hữu sản phẩm đó. Đó là chưa kể số tiền lãi phạt trả chậm nếu khách hàng thanh toán trễ hẹn trong hợp đồng, nếu thời hạn trả chậm càng lâu thì số tiền phạt càng lớn. Nếu tính ra thì mức lãi suất bạn chịu sẽ rất cao, cao hơn rất nhiều so với lãi suất hàng. Vởi số tiền đó, bạn có thể mua được một chiếc điện thoại giá rẻ khác trên thị trường. Bởi vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên mua trả góp Oppo Mirror 5 hay không?
 
 
Khách hàng nên cân nhắc kỹ có nên mua Oppo Mirror 5 theo hình thức trả góp không?
 
Trên đây là một số thông tin về việc mua Oppo Mirror 5 trả góp. Hãy chọn cửa hàng có uy tín cũng như chọn công ty cung cấp dịch vụ trả góp tốt nhất để mua hàng. mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng chỉ nên coi việc mua trả góp là phương án cuối cùng, nếu có điều kiện về tài chính hoặc có thể vay mượn được từ bạn bè, người thân thì tốt nhất bạn nên mua trả thẳng một lần, thay vì chọn cách mua trả góp sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro về tài chính sau này.
Tin đăng cùng chuyên mục