Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Mua bo am thanh san khau chất lượng cao, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V298695
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hang tran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bo am thanh san khau trở thành xu hướng được đầu tư rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cao thì Vietmoi Audio là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất. Với những gì có thể mang đến cho khách hàng, Vietmoi tự tin là địa chỉ có thể giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng về một sản phẩm cao cấp bao gồm về cả hãng và chất lượng.

Mua bộ âm thanh sân khấu tại Vietmoi Audio

Đầu tư các thiết bị bo am thanh san khau chất lượng cao, giá tốt trở thành vấn đề được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Đặc biệt là khi dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh ngày càng phát triển mang đến lợi nhuận cao. Thực tế, trên thị trường cũng có không ít địa chỉ cung cấp sản phẩm, nhưng có chính hãng không, gia thiet bi am thanh san khau có phù hợp không luôn là vấn đề nóng. Hiểu được điều đó, Vietmoi Audio mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị âm thanh sân khấu tốt nhất thị trường. Đến với Vietmoi Audio, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích, bao gồm:

Sản phẩm chất lượng cao

Là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao về thiết bị âm thanh và ánh sáng. Vietmoi Audio chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về sản phẩm. Hiện nay, Vietmoi có dịch vụ cung cấp các thiết bị âm thanh sân khấu với nhiều sản phẩ cao cấp kết nối với nhau, đa dạng về các hãng sản xuất... Với sự đa dạng này, khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Dàn âm thanh sân khấu là một bộ thiết bị gồm: loa, cục đẩy, mixer, micro,...kết nối lại với nhau để tạo ra chất lượng âm thanh đủ phục vụ cho một không gian nhiều người tham dự như hội trường lớn, các chương trình biểu diễn văn nghệ, sân khấu,... Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ củ Vietmoi khách hàng không còn phải lo về chất lượng sản phẩm. Tòa bộ sản phẩm đều là chính hãng, chất lượng cao vượt trội. Được Vietmoi Audio cam kết về giá trị sử dụng cũng như bảo hành lâu dài.

Giá thành sản phẩm phù hợp

Ngoài mang đến sản phẩm tốt, Vietmoi còn cung cấp ra thị trường sản phẩm chính hãng, có giá thành phù hợp. Theo đó, khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm đẹp, phù hợp, chất lượng  và giá rẻ. Cùng với đó là một dịch vụ chất lượng cao với chế độ cam kết bảo hành lâu đời. Các sản phẩm của Vietmoi Audio đều đươc cung cấp ra thị trường với giá thành phù hợp và rẻ hơn rất nhiều so với các địa chỉ khác.

Bo am thanh san khau chất lượng cao, giá tốt là những sản phẩm tốt có giá trị sử dụng lâu dài tại Vietmoi Audio là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện nay Vietmoi Audio tự tin là địa chỉ có thể cung cấp sản phẩm loa chất lượng cao uy tín nhất thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI

Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Kinh doanh: 0983362236

Bảo hành: 02463 291 333

Bán buôn dự án: 0977.38.9999

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục