Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Mua máy hút bụi gia đình loại nào tốt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V441012
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2022
Hết hạn
24/06/2023
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Thị Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hãy cùng Karcher tìm hiểu ưu & nhược điểm máy hút bụi cầm tay có dây và không dây.

1. Máy hút bụi cầm tay có dây
Mua máy hút bụi cầm tay hiện đang là xu hướng sử dụng của nhiều gia đình nhưng có hai loại là có dây với không dây. Trong đó Máy hút bụi cầm tay có dây là sự lựa chọn và mua sắm rất nhiều hiện nay. Vậy nó có những ưu và nhược điểm gì so với loại máy không dây.

1.1. Ưu điểm
Nó có được một thiết kế nhỏ gọn cũng như linh hoạt nên không tốn nhiều sức để mang đi di chuyển khắp nhà để hút bụi bẩn. Việc vệ sinh cầu thang, kệ tủ cao hãy những phòng ốc nhà cao tầng,.... cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Nó giúp vệ sinh được các vị trí mà những loại máy hút bụi to lớn rất khó làm việc như những khe bàn phím hay khe ghế sopha cùng với những ngóc ngách của đồ đạc trong nhà.
Hiện nay đã có những sản phẩm máy hút bụi cầm tay có hỗ trợ phụ kiện có cán dài giúp bạn có thể sử dụng như một loại máy hút sàn thông thường vô cùng hiệu quả.
Mức giá thành của những chiếc máy hút bụi cầm tay có dây cũng vô cùng phải chăng chỉ từ vài trăm cho đến xấp xỉ 3-4 triệu là có được một chiếc máy hút bụi tốt để sử dụng.

1.2. Nhược điểm
Nhược điểm của loại máy hút bụi cầm tay này chính là công suất thường nhỏ hơn rất nhiều so với những loại máy hút bụi thông thường.
Do thiết kế nhỏ gọn để cầm nắm trên tay nên chúng thường có khoang chứa khá khiêm tốn, hút không được số lượng nhiều các loại bụi bẩn và phải dừng đổ bụi.
Không phù hợp sử dụng cho những không gian nhà có diện tích từ trung bình đến rất lớn.

2. Máy hút bụi cầm tay không dây
Máy hút bụi cầm tay không dây là một cải tiến thuận tiện cho người dùng hơn so với các loại máy hút bụi cầm tay có dây hiện nay. Giúp cho người dùng có thể thuận lợi sử dụng và hút sạch những bụi bẩn ở bất cứ đâu và bất cứ chỗ nào, mà không lo vướng dây điện như các loại máy hút bụi khác
2.1. Ưu điểm

Do các máy hút bụi cầm tay không dây này sử dụng pin, nên sẽ không cần bị vướng và gặp khó khăn với dây điện. Cho nên các bạn có thể sử dụng và hút bụi ở các nơi mà những máy hút bụi khác không hút được.
Do sử dụng không dây nên bạn có thể mang chúng theo đến bất kỳ đâu và hút bụi được ở bất kỳ chỗ nào không có nguồn điện.
Kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những người dùng cá nhân và các không gian nhỏ.
Nó cũng có những phụ kiện đi kèm như hỗ trợ cán dài để hút bụi sàn một cách dễ dàng không hề thua kém những mẫu máy hút bụi khác.

2.2. Nhược điểm
Giống như phiên bản có dây thì mẫu sản phẩm máy hút bụi cầm tay cũng không có được một công suất lớn để hút được nhiều loại bụi bẩn.
Không gian chứa bụi của máy cũng khá khiêm tốn nên người dùng phải dừng đổ bụi nhiều lần.
Giá máy hút bụi cầm tay không dây này thường có giá khá đắt từ 1 đến 7 triệu tùy mẫu máy. Mức giá của máy hút bụi cầm tay không dây có thể gần bằng với các loại máy hút bụi thông thường.
Do máy hút bụi không dây và cần sử dụng pin nên khi hết pin sẽ không thể sử dụng được.
Bị hạn chế thời gian sử dụng do máy sử dụng pin cũng như tốn kém chi phí thay thế nếu như pin của máy bị hư.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nên mua máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất cho mình. Liên hệ chúng tôi ngay để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất. Xem đầy đủ và chi tiết tại 
https://www.kaercher.com/vn/ben-trong-kaercher/cong-ty/tin-tuc/thong-tin-noi-bat-karcher/may-hut-bui/may-hut-bui-cam-tay-co-day-va-khong-day-loai-nao-tot.html

Tin đăng cùng chuyên mục