Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Mua ổ khóa thẻ chất lượng chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V343303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2020
Hết hạn
17/02/2021
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
chienlong
Điện thoại
0934115119
Địa chỉ
111 Lệ Thiệt Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi máy móc và công nghệ không ngừng phát triển và con người cũng không ngừng hoàn thiện mình hơn. Ngày càng nhiều người thành đạt và sở hữu những món đồ riêng và ngôi nhà riêng cho mình.

Vì thế, việc bảo mật và bảo vệ tài sản của mình đang là một việc cần thiết và quan trọng đối với mỗi người. Với những tên trộm tinh ranh, không ngừng hoàn thiện các kỹ ăng ăn trộm, bẻ khóa các loại và ngày càng tinh vi.

Do đó, công ty chúng tôi Chiến Long là một trong những công ty đi đầu về việc chế tạo các loại khóa đặc biệt, chống trộm, siêu dày và có tích hợp công nghệ mở khóa điện tử tiên tiến, các bạn có thể yên tâm khi sở hữu món đồ này.

Chúng tôi áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến và không ngừng phát triển những sản phẩm mới bảo mật tốt hơn và bền hơn cái trước đó. Bảo đảm an toàn, vững chắc và đem đến cho bạn một sự baỏ vệ tuyệt đối với các loại khóa cửa cổng ngoài trời bằng vân tay

1.Ứng dung mở khóa trên từ xa trên App tiện lợi

Ứng dụng mới này App Smartphone các tính năng mở khóa cổng thông minh giúp khách hàng bảo mật cho ngôi nhà của mình không phải lo lắng để quên chìa khóa ở nhà hay đánh rơi chìa khóa ở nhà. Chống sao chép mọi hình thức, Mở khóa bất kỳ nơi đâu nếu ai đó đến nhà bạn người thân của bạn chỉ cần 1 Nút nhấn người thân bạn vô ngay trong nhà, Ứng dụng bạn có thể chia sẻ cho cho người thân của bạn.

Image result for khóa thẻ chienlong.com

2.Tiện ích điều khiển từ xa Remote

Khóa cổng thông minh tất cả đều tích hợp tiện ích mở khóa Bằng Remote rất tiện dụng giúp bạn mở khóa nhanh khi về đến nhà hoặc đang đứng cách xa cổng nhà, bạn đang bận việc gia đình trên lầu sau nhà nếu có khách đến thì các bạn chỉ cần 1 nút nhấn sẽ mở ngay lập tức khoảng cách cho phép 50m.

 

3.Thân khóa hợp kim nguyên khối Inox 304

Bộ khóa cổng thông minh hiện đại được thiết kế chất liệu hợp kim nguyên khối INNOX 304 Siêu bền chống lại mọi thời tiết Mưa nắng bụi tại môi trường ở Việt Nam, có thể được sử dụng ở môi trường Nước Biển, chống lại mọi thời tiết chống ăn mòn, chịu lực tác động lên đến 40kg, đạt chuẩn IP66 chống nước hoàn toàn.

 

4.Kiểm tra lịch sử mở cửa

Ứng dụng trên App tiện lợi điện thoại thông minh được mở rộng thêm trong khóa cổng thông minh giúp bạn có thể Kiểm tra quản lý cửa nhà bạn đang đóng hay đang mở ra tiện lợi, Kiểm tra lịch sử ra vào cửa các thành viên trong gia đình Bố Mẹ người thân khi về nhà.

 

5.Kết nối Nhà Thông Minh

Bộ khóa cổng thông minh tự động được tính hợp sẵn sàng để kết nối các thiết bị nhà thông minh trên App điện thoại, Cảm biến chống trộm, chuông cửa có hình chính xác, Camera Thông minh, đèn thông minh phát sáng khi mở hẹn giờ tắt khi đóng cửa, thiết bị công tắt điện trong nhà, máy lạnh Rèm cửa...V.v....

Giá cả sẽ quyết định chất lượng và tính năng của khóa vân tay dùng cho cửa sắt. Giá càng cao thì lại đồng nghĩa với việc tích hợp nhiều công năng tuyệt vời. Ngược lại thì các giá tầm trung bình dân thì việc sử dụng cũng đơn giản hơn.

 

6.Các phiền phức khóa truyên thông.

Khi bạn sử dụng khóa cổng thông minh bạn hãy quên đi các rắc rối mà khóa truyền thống mang lại cho bạn hàng ngày, hãy tận hưởng công nghệ khóa thông minh giúp bạn một phần không nhỏ để bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn.Cần tiến hành chính xác việc lựa chọn mẫu cửa khóa phù hợp với nhu cầu cần thiết bản thân, điều kiện của gia đình và kích thước, hình dáng cổng nữa.

 

Image result for khóa thẻ chienlong.com

 

Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc thấy hứng thú và muốn tìm hiểu nhiều hơn về các thông tin có liên quan thì hãy liên hệ với chúng tôi qua: cách lắp đặt khóa vân tay chống nước  , để được hỗ trợ và phục vụ kịp thời nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục